Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวอย่างใหม่ล่าสุด The Good Dinosaur ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
The Good Dinosaur

วอลท์ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ก็ไม่รอช้า ส่งตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยเรื่องที่ 2 ของปีนี้ เรื่อง The Good Dinosaur ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก ให้แฟนๆได้ตั้งตารอกันอีกรอบ เรื่องราวที่เกิดจากการตั้งคำถามจากทีมผู้สร้างว่า “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าอุกาบาตที่เคยทำให้ไดโนเสาร์ทั้งโลกสูญพันธุ์ เกิดพลาดเป้า และพวกมันไม่ได้สูญพันธุ์จากโลกนี้ไป”

โลกใบใหม่ของการผจญภัยจึงเกิดขึ้น เมื่อไดโนเสาร์พันธุ์ อะพาโทซอรัสที่ชื่อ อาโล่ ได้กลายเป็นเพื่อนกับเด็กมนุษย์ และทั้งสองต้องเดินทางผ่านดินแดนอันรกร้างและลึกลับ อาโล่ ได้เรียนรู้ถึงพลังในการเผชิญหน้ากับความกลัวของเขา และค้นพบว่าจริงๆแล้วเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

The Good Dinosaur ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก ผลงานจากทีมผู้สร้าง “ไฟน์ดิ้ง นีโม” และ “ทอย สตอรี่” กำกับโดย ปีเตอร์ ซอห์น ผู้กำกับจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้นของพิกซาร์เรื่อง “พาร์ทลี่ คลาวน์ดี้” และเคยทำงานในแผนกศิลป์, เรื่องราว, และการทำแอนิเมชั่น และเคยพากย์เสียงเป็น เอมีล จากแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์เรื่อง “แรททาทูอี้” และ สก็อตต์ “สควิชชี่” สควิปเบิ้ลส์จากเรื่อง “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้” อีกด้วย


เตรียมตัวพบกับคู่หูคู่แปลกคู่ใหม่จากพิกซาร์ กับเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้น และมิตรภาพต่างสายพันธุ์ที่จะทำให้คุณหลงรักและน้ำตาไหลไปกับพวกเขาอย่างไม่รู้ตัว The Good Dinosaur ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ

แสดงความคิดเห็น

>