Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบื้องหลังความสวย…"ความขี้เกียจของสาว" ที่ผู้ชายไม่เคยรู้มาก่อน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพราะความขี้เกียจไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ  กับสุดยอดพฤติกรรมขี้เกียจเบสิค แต่ผลลัพท์ออกมาได้สุดติ่งจิงกะเบลมาก เลยขอรวบรวม “พฤติกรรมฉบับสาวขี้เกียจสุดเฟล” มาฝากกัน บอกเลยว่า งานนี้ บอกเลยว่าสาวๆ มีร้องกันแน่ๆ

1.ขี้เกียจล้างหน้าก่อนนอน

เรียกว่าเป็นพฤติกรรมยอดฮิต สำหรับสาวๆไปซะแล้ว ยิ่งไปเที่ยว ปาร์ตี้กลับมาดึกๆ แค่เพียง คิดว่าพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว นอนทั้งที่เมคอัพยังจัดเต็มหน้าอยู่เลย นอกจากหน้าจะพังแล้ว ที่นอนสาวๆยังจะเปลื้อนเมคอัพแพงๆของเราอีกด้วยนะ

2.ไม่สระผม หรือ สระผมหน้าม้าเป็นประจำ

“ขี้เกียจสระผม” ยิ่งเป็นสาวผมยาวด้วยแล้วล่ะก็ ไม่เหลือจ้า หนักหน่อยไม่สระหลายๆ วัน ผมมันเยิ้ม ก็เอาแป้งมาโรยผม แก้ขัดไปก่อน ถือว่า เป็นวิธีแก้ที่สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าเอาแบบรวดเร็ว และดูดี ก็เอาน้ำลูบๆ ที่ผมหน้าม้าหน่อย ก็สบายไปอีก 1 วัน เกร๋ๆ


3.ขี้เกียจถอดคอนแทคเลนส์

ขี้เกียจถอดคอนแทคเลนส์ แบบนี้ออกแนวอันตรายต่อสายตามากๆ บางคนถึงขั้นหนัก มีอาการ ตาแดงบ้าง ตาแห้งเลยทีเดียว ทางที่ดี ไม่ว่าจะยังไงก็ถอดคอนแทคเลนส์ออกก่อน แล้วค่อยนอนจะดีกว่า

4.นั่งหน้าจอ…ดูแต่ซีรี่ย์เกาหลี

ขี้เกียจข้อนี้ ออกแนว “ขี้เกียจไปไหน”  ติดอยู่ในโหมดติ่งอปป้าไปชั่วขณะ ถ้าซีรี่ย์เรื่องนั้น เป็นอปป้าที่คลั่งไคล้มากด้วยแล้ว หรือไม่ก็อินจัดจนบ่อน้ำตาแตกได้สองลิตรล่ะก็ นั่งดูรันยาวเช้ายัน เช้าอีกวันเลยทีเดียว  ไม่เท่านั้น พอดูจบก็อารมณ์ยังค้าง ร้องไห้ต่อไปอีก 7 วัน  อ่ะฮื๊อออออออ!

5.ไม่อาบน้ำไปเรียน

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนไม่พลาดที่จะทำแน่นนอน ยิ่งช่วงเสาร์ อาทิตย์ หรือ หน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง แหมม! ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย เมื่อคืนก็อาบแล้วแล้ว เหงื่อไม่ได้ออกสักหน่อย สบ๊ายยยยยค่ะ จิ๊บๆ

6.กินข้าวแบบไม่แปรงฟัน

ก็มันขี้เกียจนี่นา ลุกขึ้นมานั่งได้ก็ถือว่าเก่งแล้วนะ นั่งกินข้าวก่อนเลย ค่อยแปรงเลยทีเดียวจะได้ไม่เปลืองพลังงานละยาสีฟันด้วย ประหยัดเพื่อคุณแม่ไปอี๊กกกกกก

7.กินขนมบนที่นอน

ที่นอนของเราใช้ซะ! อย่าให้ที่นอนเป็นแค่ที่นอนอย่างเดียว ดัดแปลงเป็นโต๊ะอาหาร โต๊ะการบ้าน ได้หมด กิน เล่น นอน ครบเครื่องในทีเดียว ใช้ประโยชน์ได้เจ๋งไม่มีใครเกินจริงๆ

8.เทเพื่อน ไม่ไปตามนัด

นัดหมายเป็นมั่นเป็นเหมาะ ปักวันไป ปักที่เที่ยว สุดท้ายเท เพราะตื่นสายมั่ง หรือไม่ก็บรรยากาศเป็นใจไม่อยากตื่นไปเที่ยวที่ไหน เทนัดเพื่อนทุกรายการ (เอ๋! หรือนติดเฝ้าบ้านหรือเปล่า) 555

9.ใส่ชุดนอนติดกัน 7 วัน

ขี้เกียจแบบนี้ คือ ไม่อยากให้คุณแม่แหนื่อยหรือเปล่า? เชื่อว่า สาวๆหลายคนๆไม่พลาดแน่นอน ระดับบิกินเนอร์หน่อย ก็ 2 -3 วัน หรือขั้นโปรเฟสชั่นนอลก็ 7 วันรวดเลย แถมไม่เปลืองผงซักฟอกอีกด้วย คือดีงามมมมมม ^_^

 

เอาเป็นว่า สาวๆคนไหนที่อ่านแล้ว พบว่า เกิน 3 ข้อ รีบปรับปรุงด่วนเลย ก่อนที่จะเป็นแบบนี้นะ 555

> https://www.youtube.com/watch?v=p0eTRGPrRNI

https://www.youtube.com/watch?v=vPtSDqYJGfc

https://www.youtube.com/watch?v=1w-4fADL83I

 

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น