Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำปรึกษาจากกูรูความรักหน่อยค่ะ -0-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มเรื่องเลยนะ ..
เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากที่เพื่อนสนิทเราทั้งสองคนเลิกกับแฟน (แฟนของเพื่อนเราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน) แล้วเพื่อนในกลุ่มของแฟนเก่าเพื่อนเราก้มาคุยกับเรา คือก่อนหน้านี้เราเกลียดพี่คนนี้มาก แบบไม่ชอบขี้หน้าเลยอะ พอไปๆมาๆพี่แกมาแต็งคืไลค์เราในแชท เราก็ไม่รู้ว่าเราไปไลค์ให้พี่เค้าตอนไหน พอพี่มาแต็งค์ไลค์เราก็ตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วพี่เราก็ไม่ได้คุยกัน หลังจากนี้ประมาณสองสามอาทิตย์ พี่แกก้ทักแชทเรามา ประมาณมาอ่อยอะ ในความที่เป็นคนที่เราเกลรยดขี้หน้าด้วย อีกอย่างก็เป็นเพื่อนของแฟนเก่าเพื่อนเรา เราเลยแผ่แม่เบี้ยใส่ 555 ไม่ใช่ๆ เราเลยคุยกับเขาไม่ดีเท่าไหร่ คุยเหมือนไม่อยากคุย แต่เราไม่เคยทักพี่เลยนะ พอมาวันนึง ...

เราก็เลยถามพี่แกว่า มาคุยกับเราแบบนี้ ต้องการไรเนี่ย ถามตรงๆเลย แล้วพี่แกก็บอกว่าเหงา เราก็เลยบอกไปว่า เห็นเราเป็นอะไรเนี่ย จะมาคุยแก้เหงาหรอ เราโมโหมาก จนไม่ตอบแชทพี่แกนานมาก พอหลังจากที่ด่าพี่แกไปเราเริ่มรู้สึกผิด เลยกลับไปทักพี่ แล้วก็ขอโทษพี่แก ก็คุยกันทุกวันๆ เราไม่ทัก พี่ก้ทักมา พี่ไปไหนถ่ายรูปบอกตลอด เราตื่นสายไปโรงเรียนไม่ทัน วันต่อมาก็โทรปลุกตลอด แต่ไม่ได้เป็นไรกันนะ พอคุยกันมาประมาณ 3 เดือนกว่าแบบไม่ได้เป็นไรกัน พี่ก็มาบแกว่าแอบชอบน้องคนนึง .. (เ-้ย แล้วไงล่ะ) ในความที่เราเป็นคนปากแข็ง สไตล์สาวห้าว เราไม่เคยแสดงตัวว่าชอบพี่เลย หลังจากที่พี่บอกว่าแอบชอบน้องคนนึง เราก็เฟลมากกกกกกก

หลังจากนั้นจากที่เราคุยแบบเ-้ยใส่พี่ พอรู้ว่าพี่ชอบคนอื่นเรายิ่งทำเ-้ยใส่ จนทุกวันนี้ห่างกันได้ประมาณเดือนกว่าแล้ว เลยอยากจะถามเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ดูว่าเราควรทำไง กลับไปบอกพี่เขาหรอว่าชอบ หรือหายไปเลย ???

=0= ช่วยบอกเราด้วยนะ เราคิดถึงพี่ ตอนนี้เราเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อนเราก็บอกว่า อย่าไปยุ่งกับแก๊งนี้อีกเลย เพราะแก๊งนี้คือแก๊งแฟนเก่าพวกมัน #ใครเป้นกูรูความรัก ขอคุยด้วยหน่อยนะคะ ID line  : Maii3121

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

loveyou12 5 ต.ค. 58 เวลา 21:35 น. 1

5555555 เคสนี้ง่ายมากเลย น้องไม่รู้จิงๆหรอ ที่พี่เขาบอกว่าชอบน้องคนหนึ่ง 
ก็น้องนั้นแหละ55555 ดูแล้วปากแข็งน่ะ *-* 

0