Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงสมัยนี้ชอบผู้ชายแบบไหนหรอคับ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมอยากรุ้ว่า ผู้ ญ สมัยนี้ชอบผู้ชายแบบไหนหรอคับ ?
- หน้าตาดี
- บ้านรวย
- มีรถขับ
- ดูแลเค้าได้

** ถ้าคำตอบคือ ผู้หญิงต้องการผู้ชายที่ดูแลเค้าได้ แต่ถ้าผู้ชายคนนั้น หน้าตาเฉยๆ รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย เป็นพนักงานออฟฟิตธรรมดา ไม่มีรถขับ เค้ามีแค่การเอาใจใส่กับความจิงใจ ผู้หญิงยังจะต้องการผู้ชายแบบนี้ไหมคับ **

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Personalopinions 6 ต.ค. 58 เวลา 15:46 น. 1

ขอแบบแฟนเรานะ เพราะคิดแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ (ดูแก่แดดเนอะ ตั้งแต่ปวช.แน่ะ55)


นิสัยดี มีมารยาท จริงจัง จริงใจ ไม่โกหก ฐานะยังไงก็ได้แต่ขอให้ ตั้งใจเรียน ขยันเรียน ตั้งใจทำงาน ขยันทำงาน เอาใจใส่บ้าง ดูแลบ้าง ตักเตือนบ้าง เป็นกำลังใจให้บ้าง ได้คุยกันบ้างเวลาอยู่ไกล ห่วงใยกันบ้าง เล็กๆน้อยๆ แต่ไม่ต้องตลอดเวลาหรอก แค่เล็กๆน้อยๆพอแล้ว 

ประมาณนี้แหละ ตอบกะทันหัน คิดไม่ออก555 

ผู้หญิงแต่ละคน เขาชอบไใ่เหมือนกันหรอก สักวันคุณก็จะได้เจอคนของคุณ


1
Eden Rose 6 ต.ค. 58 เวลา 20:22 น. 2

สั้นๆง่ายๆเลยนะคะ
ชอบคนที่ "ดูมีอนาคต"
หน้าตาก็เป็นส่วนหนึ่งนะ ในแว๊บแรกที่จะเริ่มคุยกัน ไม่ต้องถึงกับหล่อแค่พอดูได้
ที่เหลือก็นิสัยใจคอ เข้ากันได้รึเปล่า นิสัยดีมั๊ย ซื่อสัตย์รึเปล่า
และสุดท้ายที่สำคัญจริงๆเลยคือ อนาคตค่ะ ผู้ชายต้องทำให้เห็นว่าอนาคตเค้าสามารถเลี้ยงดูเราได้ สามารถเป็นที่พึ่งได้ ไม่ได้หมายความว่าต้องรวยแล้วเลี้ยงเราฝ่ายเดียวนะ หมายถึงคนที่มองเห็นอนาคตตัวเอง ตั้งใจทำงาน รู้จักใช้เงิน รู้จักรักครอบครัว ไม่ใช่เที่ยวสนุกไปวันๆ เลื่อนลอย เพ้อฝันน่ะ 

1
Wn_. 6 ต.ค. 58 เวลา 22:00 น. 3

ที่คุณบอกว่าคำตอบคือ  "ผู้หญิงต้องการผู้ชายที่ดูแลเค้าได้"  ก็ยังอาจจะไม่ใช่สำหรับหลายคนนะครับ  
สมัยนี้ผู้หญิงหลายคนก็คิดว่าเธอดูแลตัวเองได้  ไม่อยากให้ผู้ชายมาคอยดูแล ซึ่งผลข้างเคียงของการได้รับการดูแล ก็คือ โดนปกครอง โดนบงการ  ผู้หญิงหลายคนก็คิดว่าอยากจะหาเงินเองและจับจ่ายใช้สอยได้ตามชอบใจ  ไม่ต้องมารอขอว่าจะเอาไปทำอะไร  

ผู้ชายที่หน้าตาเฉยๆ รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย เป็นพนักงานออฟฟิตธรรมดา ไม่มีรถขับ เค้ามีแค่การเอาใจใส่กับความจริงใจ ก็มีอยู่จำนวนมากซึ่งหาแฟนได้ มีแฟนแล้ว  ผู้หญิงจำนวนมากชอบผู้ชายแบบนี้ครับ

( ยังดีนะ ผู้ชายที่คุณสมมุติ ยังเป็นผู้ชายระดับปานกลาง ยังไม่ถึงขนาดว่า ผู้ชายหน้าตาขี้เหล่ หุ่นรูปร่างไม่ดี พ่อแม่จน  เป็นผู้ใช้แรงงานแบบหาเช้ากินค่ำ  ไม่ค่อยเอาใจใส่  ) 

1
White Frangipani 6 ต.ค. 58 เวลา 23:16 น. 4

ผู้หญิงสมัยนี้ชอบผู้ชายแบบไหนหรอคับ ?


ผู้หญิงสมัยนี้มีเยอะนะคะ มีจำนวนเยอะมากค่ะ (ไม่ได้กวนนะคะตอบด้วยความจริงใจนะ) แม้จะอยู่ในยุคและสมัยเดียวกันก็จริง แต่ในความเป็นจริงคนเราต่างกันได้ค่ะ คือมีความต้องการ ฝันใฝ่ ปรารถนา จุดประสง ความต้องการที่แตกต่างกันได้ค่ะ จริงนะคะ

แต่หากคุณจะถามว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ในยุคนี้ส่วนมากชอบผู้ชายแบบไหน จากมุุมมองของเจ้าของเม่นต์นี้เห็นๆและเข้าใจได้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่นะแน่นอนชอบทุกอย่างตามที่คุณยกมาค่ะ

คือนี่นะคะ...
- หน้าตาดี
- บ้านรวย
- มีรถขับ
- ดูแลเค้าได้

สาเหตุที่เธอส่วนมากชอบอะไรๆแบบนี้นั้นแน่นอนว่า ยุคสมัยเป็นเหตุค่ะ เพราะยุคนั้น สิ่งที่คุณยกมานี้เป็นแก่นสารที่แท้จริงซึ่งเป็นเช่นเป็นปัจจัยสำคัญของการดำรงไปของชีวิตและสงคมในยุคนี้ค่ะ

เราๆมนุษยชาติเป็นสัตว์ที่มีความเป็นธรรมชาติที่เอาเยี่ยงอย่างเอาแบบอย่างกันเป็นแกนของความพึงพอใจเพราะเราเป็นสัตว์ชนิดฝูงค่ะ

ในธรรมชาติของสัตว์ฝูงนั้นแน่นอนนั้นต้องมีอาการไหลตามกัน วิ่งตามกันเป็นฝูงๆ (คุณเคยเห็นนะคะ)

แน่นอนในธรรมชาติของการปฎิบัติผ่านอกัปกริยานี้ไม่เพียงขาที่ถูกสั่งให้วิ่งๆตามกันโดยธรรมชาติ(จนเกิดเป็นฝูง) แต่วิธีคิด วิธีอยู่กัน หลับนอนร่วมกันนั้นก็ถูกสั่งให้ก็อปปี้อาการที่สามารถแสดงออกมาคล้ายกันด้วยค่ะ นี้เป็นธรรมชาติของคนนะ

และอาการที่คล้ายกัน ไหลตามกันนั้น เราเรียกว่าเกิดเป็น วัฒนธรรม(หรือแฟชั่นในยุคต่างๆนั้นเองค่ะ)และการที่จะเลือกคนที่จะรักหรือคู่ครองนั้นแน่นอนมาวันนี้คนส่วนใหญ่เลือกคนชนิดและรูปแบบที่คุณยกมาค่ะ

เพราะยุคนี้เป็นแบบนี้อย่างไม่ต้องสงสัยค่ะ นี่เป็นธรรมชาติรูปแบบที่เป็นปรกติภายใต้ยุค(กาลเวลาที่แตกต่างกันไปค่ะ) และที่สำคัญสิ่งที่เธอทั้งหลายเลือก(สิ่งต่างๆที่คุณยกมานั้น) ดูจะเป็นอะไรที่สำคัญแห่งการดำรงไปอีกด้วยนะ สำคัญจริงนะคะ (สำหรับคนส่วนใหญ่นะเธอทั้งหลายเข้าใจแบบนั้นค่ะ)

แต่...การที่จะเกิดเป็นสุขหรือทุกข์ ในการเลือกเขาเหล่านี้ หรือ อาจจะเป็น เขา (ผช)ซึ่งแตกต่างไปจากนี้ก็ตาม

นั้นแท้จริงแล้วก็จะเกิดเป็นความแตกต่างในทุกๆคู่และทุกเคสหรือทุกกรณีซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันไปค่ะ(ในที่นี้บางคู่อาจจะทุกข์ บางคู่อาจจะสุขค่ะ) สาเหตุอาจจะเป็นเพราะว่าในความเป็นจริงเราเหล่ามนุษยชาตินั้นต้องยืนอยู่บนพื้นฐานแห่งความแตกต่างนั้นเอง

ไม่ว่าจะอยู่ในยุคหรือสมัยไหนๆ เราๆมีความแตกต่างเป็นแก่นสารที่เป็นอมตะที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ค่ะ

ทั้งหมดนี้เป็นมุมมองของอีกหนึ่งความเห็นที่อาจจะแตกต่างนะคะ เข้ามาร่วมแชร์กระทู้ที่มีสาระของคุณนี้ค่ะ




เป็นฝูงๆ ขอยกตัวอย่าง(หรืออาการ)...เช่นแกะ(ฝูง)เหล่านี้ค่ะ ธรรมชาติของเรานั้นอาศัยอยู่ด้วยกัน เรียนแบบอย่างจากกัน และทั้งหมดนี้เกิดเป็นการกระทำ เป็นภาคปฎิบัติ ซึ่งเราเรียกว่า วัฒนธรรม(หรือแฟชั่นแห่งยุคนั้นๆ) ในที่สุดค่ะ



1
ฺButterflylazy 7 ต.ค. 58 เวลา 10:44 น. 5

เราไม่รู้นะคะว่าผู้หญิงสมัยนี้ชอบผู้ชายแบบไหนกัน แต่ถ้าถามเรา...เราชอบผู้ชายที่ดูอบอุ่นน่ะ เป็นได้ทั้งเพื่อนและพี่ที่จะคอยให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่อง หน้าตาเราไม่ซีเรียสนะ ขอแค่พอดูได้ก็โอเค ไม่ต้องรวยก็ได้แต่ต้องขยันทำงาน รักครอบครัว เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เจ้าชู้ ไม่เล่นการพนัน แล้วก็ชอบผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเราอ่ะค่ะ ไม่ได้หมายถึงอายุนะ หมายถึงความคิดน่ะค่ะ เพราะเรานิสัยเหมือนเด็กอ่ะ พอมาอยู่ด้วยกันมันจะได้สมดุล อิอิ

0