Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบพี่รหัสกันบ้างมั้ยคะ(แต่มันมีเรื่องบางอย่างที่ต้องตัดใจ)T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนเคยเป็นกันมั้ยหรือว่าเราเป็นคนเดียวนะ???   คือเราแอบชอบพี่รหัสตัวเองอ้ะ พี่รหัสเราหน้าตาก็โอเคอ่ะแต่เค้าเรียนเก่งมากกและเค้าก็เฟรนลี่กับรุ่นน้องมาก  พอเจอพี่รหัสเราก็จะทักเราตลอดซึ่งจริงๆ  เรารู้จักกันแค่ไม่กี่เดือนเองแล้วโรงเรียนเราก็เป็นโรงเรียนกินนอนด้วยก็ทำให้เราสนิดยิ่งขึ้น (มันเปิดโอกาสแล้วอ้ะ)   แล้วเรากับพี่รหัสของเราก็เริ่มรู้จักและสนิดกันก่อนเปิดสาย  เเล้วเราจำได้เลยว่าพี่รหัสก็ทักเรามาด้วยแล้วหลังจากนั้นเราก็ทักกันไปทักกันมานี่แหละแล้วที่โรงเรียนก่อนเปิดสายก็จะมีกิจกรรมให้ไปตามล่าลายเซ็นรุ่นพี่เพื่อที่จะได้หาพี่รหัสให้เจอเราก็สนิดกันยิ่งขึ้นเพราะเรารู้แล้วว่าใครเป็นพี่รหัสเราแล้วพี่รหัสเราก็มักจะมาแกล้งเราตลอดอ่ะเวลาให้ช่วยอะไร หลังจาได้รายเซ็นครบแล้วพี่รหัสเราก็ให้ตุ๊กตาตัวหนึ่งมาเป็นตุ๊กตาสุนัขน่ารักมากเราชอบกอดมากเลยย>//< แล้วหลังจากเปิดสายนั้นเราก็เริ่มติดต่อกันทางเฟสบุ๊คมากขึ้นจากคำที่พูดกันว่า พี่ แก จนกลายมาเป็น เค้า แก และมีคำที่โดนใจอยู่2คำที่พี่รหัสเราชอบพูด คือบอกฝันดีเค้าน่ารักๆหน่อย และ คิดถึงนะหมูแพนด้าของเค้า (คือตัวเราก็อ้วนอยู่แล้วแล้วก็นอนดึกเพราะเราต้องทำงานเน้อะกว่าจะหลับก็เที่ยงคืนครึ่งขอบตาเลยดำ^ ^พี่รหัสเราเลยตั้งให้ว่าหมูแพนด้า>//<)แล้วพอคุยกันมาได้เดือนกว่าพี่เค้าก็มาหาเราที่ห้องทุกวันๆเราก็เริ่มแอบมีใจแล้วแหละ(หอพักเราอยู่ในมหาวิทยาลัย) แล้วก็มีวันนึงพี่รหัสเรามีงานที่จะต้องจัดงานครบรอบของมหาวิทยาลัย(พี่รหัสเราเป็นพวกคณะกรรมการโรงเรียนอะ) แล้วก็วันนั้นมาหาช้าแล้วมาหาสักพักหอก็ปิดเน้อเพราะว่าตอนนั้นก็เวลาประมาณ4 ทุ่ม 5ทุ่ม แล้วพี่เค้าก็เลยต้องนอนกับเราเพราะประตูหอปิดเราก็เลยต้องทนนอนด้วยความเขินแทบจะบ้าตายเลยอ่ะทั้งคืนคือแทบจะไม่ได้นอนทั้งคืน  (ขอเบรกก่อนนะเราเป็นเลสนะ แฮ่~)

หลังจากนั้นไม่นานเรื่องที่ทำให้เศร้าก็เกิดขึ้นเป็นวันที่เราจำแม่นที่สุดเพราะเพื่อนที่เป็นรูมเมตเรามีวันเกิด (ห้องของเราจะมีรูมเมตอีก3คนนะ) เราก็ได้จัดวันเกิดให้ แล้วพี่รหัสเราก็ร่วมด้วยก่อนจะจัดพี่รหัสเราก็มาบอกว่าพี่คนนึงเค้าเลิกกับแฟนแล้วแล้วพี่รหัสเราก็ยิ้มด้วยความดีใจ(เราก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่เพราะเห็นพี่รหัสเรายิ้มตลอด) หลังจากนั้นพี่รหัสเราและพี่อีกคนก็เริ่มคุยกันมากขึ้นๆจนเราและพี่รหัสที่คุยกันแทบทุกวันกลายเป็นคุยแบบถามคำตอบคำและเราก็เริ่มรู้ล้ะว่าพี่รหัสของเราเเอบชอบพี่อีกคนคือตอนนั้นน้ำตาตกเลยคร้าาหลังจากนั้นเราก็เลยคิดว่าทำใจแล้วตีตัวออกห่างพี่เค้าดีกว่าเพราะเราคิดว่าไม่อยากที่จะเจ็บอีกแล้ว(คือเราเคยมีแฟนแล้วและก็อกหักมาแล้ว)และหลังจากนั้นประมาณ2เดือนพี่รหัสและพี่อีกคนก็น่าจะเริ่มคบกันแล้วแหละ(เห็นไปไหนด้วยกันตลอด)คือพี่รหัสก็กับพี่คนนั้นก็แลกรหัสเฟสกันเน้อะแล้วอยู่มาวันนึงเราก็เห็นว่าชื่อพี่รหัสเราหายในช่องแชทปกติเราจะเห็นตลอดแต่วันนั้นไม่เห็นเราก็เลยเอะใจแล้วเราจึ่งไปหาเฟสพี่รหัสเราเเล้วเห็นตรงช่องที่จะมีคำว่าเพื่อนแต่มันเป็นคำว่าเพิ่มเพื่อน เราก็เลยไปให้เพื่อนช่วยเพื่อนก็เลยไปถามมาให้แล้วพี่รหัสเราก็บอกว่าพี่เค้าได้ให้พี่คนนั้นเล่นแล้วเราน้ำตาก็มาคลอๆ   เบ้าเลยคร้าาเราก็เลยคิดว่าพี่คนนั้นน่าจะไม่ชอบเราเราก็เลยจะตีตัวออกห่างเพื่อที่จะทำใจสักระยะโดยการบล็อคเรากับพี่รหัสก็น่าจะดีเพราะพี่คนนั้นจะได้ไม่ต้องกังวลมีความสุขเวลาคุยกับพี่รหัสเราแล้วเราก็คิดว่ารอจนถึงวันเกิดพี่เค้าดีกว่าที่จะปลดบล็อคให้(พี่รหัสเราคงไม่รูหลอกมั้ง แล้วตอนนั้นเราอาจจะตัดใจได้แล้วแหละ)   ตอนนี้น้ำตามาคลอแล้วค่ะ  
  

ขอบคุณนะคะผู้อ่านทุกท่านที่อ่านจนจบ  ^/\^ แล้วคุณผู้อ่านคิดว่าเราทำถูกแล้วหรือเปล่าช่วยกรุณามาคอมเม้นด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ^/\^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Jenny-sd 6 ต.ค. 58 เวลา 20:43 น. 1

งื้ออออ อ่านแล้วเศร้า สู้ๆนะคะ คงต้องทำใจแล้วนะ สู้ๆ

เราเคยชอบพี่คนหนึ่ง คือเป็นสายห้องอ่ะค่ะ จบม.3 จาก รรเดียวกันห้องคู่ขนานเหมือนกัน พอเข้าม.4 ที่เดียวกัน แถมห้องเดียวกัน และเป็นหัวหน้าห้องเหมือนกัน แกเป็นรุ่นพี่คนแรกในห้องนั้นที่เรารู้จัก ทีแรกก็เสียดายที่แกไม่ได้เป็นพี่บัดดี้เรา ตอนรู้จักกันแรกๆ แกคุยกับเราบ่อยมาก ดูแลเราเป็นน้องคนหนึ่ง แต่ตอนนั้น เรามั่นใจมากในบรรดาเพื่อนๆ เราสนิทกับแกสุด ขนาดน้องบัดดี้แกยังไม่สนิทกับแกขนาดนี้เลย จน...หลังรับน้องแกก็เปลี่ยนไปค่ะ เปลี่ยนไปมาก ไม่ดูแลเราอยู่ให้คำปรึกษาเราเหมือนแต่ก่อน เราเคยโทรไปหาแกถามงานเรื่องหัวหน้านี้แหละ เราแอบร้องไห้ แกก็ถามว่า ป่วยเหรอ เราว่าป่าว เราคถ.พี่ที่รรเก่า ซึ่งพี่คนนั้นก็เป็นเพื่อนเก่าแก แกบอกว่าเราเพี้ยนแล้วก็เปลี่ยนเรื่อง ถามเราว่า ฟิสิกส์กลางภาคได้ท็อปเหรอ แกชวนคุยจนเราไม่ร้องไห้แล้ว

.... แต่วันนี้มันไม่มีแล้วค่ะ พี่คนนั้นเปลี่ยนไปมากแล้ว ที่แกดีกับเราคงเป็นเพราะ เราเป็นน้องใหม่ พอหลังรับน้อง คงคิดว่า เราเริ่มปรับตัวได้แล้วมั้ง เมื่อก่อนแกไม่ชอบใครแกก็บอกเรา คนที่แกไม่ชอบก็เพื่อนในห้องแกนั้นแหละ  แกเคยบอกเราเป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ว่า "พี่หวังว่าน้องจะเป็นคนที่เก่งที่สุดในห้อง" คือแกได้ที่ 1 ในห้องอ่ะค่ะ ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นน้องบัดดี้แก แต่เออ มันไม่มีแล้วแหละ ทุกอย่างจะเป็นความทรงจำของเราตลอดไป

ขอโทษนะคะ เพ้อยาวไปหน่อย 555

0