Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เนื้อเรื่องจากเพื่อนเลยมาเล่าจ๊าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขออนุญาติเน้อออ วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์บอกรักเพื่อนที่เป็น แนวในแง่มุมอาจไม่ตรงกับใคร แต่เป็นแบบๆใหนก็เจ็บเหมือนกันครับ



;เรื่องมีอยู่ว่า...ผมนั้นเป็นเด็กใหม่พึ่งเข้าย้ายมาเรียนใน ม.ปลาย ร.ร หนึ่ง (เรื่องอื่นไม่ต้องเยอะเด๋วเบื่อกันสะก่อน) วันแรกที่ผมได้เข้าไปสู่ห้องเรียนใหม่ในชีวิตของผม เธอคนนั้นก็เช่นกัน ท่ามกลางผู้คนและ เพื่อนๆคนอื่น มีเพียงหญิงคนหนึ่งที่ผมมองต่างจากคนอื่นมาก รอบตัวเธอช่างมีออร่า ออกมา

แล้ว ณ ช.ม ภาษาไทยคุณครูให้ออกไปแนะนำตัวเอง (ไม่ตื่นเต้นเลย)ผมก็แนะนำตัวเองไปครับ แต่คือผมนั้นได้บรรยายเกี่ยวกับการสอบติดเตรียมทหารติดหลังจากจบวิชานั้น

ก็เป็นเวลาพักกลางวันนั่นเอง (เห้ยนี่แหละที่แห่งความทรงจำ) คือผมก็ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวที่ โรงอาหาร แต่คือว่าผู้หญิงที่ผม-งตั้งแต่ครั้งแรก อยู่ข้างหน้าผมนี่เองเธอสั่งต้มยำเส้นเล็กเหมือนผมเลยใจผมนี่เต้นเป็นจังหว่ะแร๊ปเลย

ตอนที่ผมปรุงเครื่องปรุงอยู่ (แม่โจ๊วเธอทักครับบ) ; * นี่เธอเก่งนะสอบติดเตรียมด้วยเพื่อนเรายังไม่ติดเลย* ผมนี่ค้างไป10ตื่นเลยครับ จนวันหนึง วิชาญี่ปุ่นเขาให้ขอเบอร์เพื่อนในห้อง10คน เธอคนนั้นเดินมาโต๊ะผม ขอเบอร์ผม ผมก็ขอเบอร์เธอกลับ (โครตตื่นเต้นครับบบบ) หลังจากเลิกเรียน แอดไลน์ไปเลยจากเบอร์ที่ได้มานี่หล่ะ ทักไปคุยเลยงับถึงจะเป็นเรื่องงานก็เถอะแต่หลังๆ ดันไปคุยเรื่องถูก คอกันครับ เกี่ยวกับ นักแคชเกมส์ (เธอเป็นคนที่เรียนเก่งเวอร์มิยักจะรู้ว่ามีมุมแบบนี้) คุยกันแบบว่า5โมงเย็นยัน4ทุ่มครับ^
ผมชอบเธอมากจนเปลี่ยนชื่อไวไฟโทรศัพท์เป็นชื่อเธอเลย เเต่เจ้ากรรมเพื่อนคนหนึงมันมาขอไวไฟตอนนั้นผมไม่รู้ด้วย(ลืม)วันหนึงครับหมดชั่วโมงสุดท้ายเพื่อนมันบอก-ไปบอกเลย ผมเลยเดินตามเธอลงบันไดมาติดๆ ผมเรียกเธอส่วนเพื่อนของเธอมองหน้าผมแหนะรู้นะจะพูดอะไร ผมก็บอก เราชอบเธอ เธอก็ดึงๆ เราคิดกับเธอแค่เพื่อนหน่ะ(เอ๊ย ไม่เล่าต่อละปวดแทน55555ในใจแอบขำๆ แกล้งเพื่อนนี่สนุกงับ









เพื่อนๆคนไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็แอดมาคุยกันได้เลยเน้อ ไม่อยากเก็บความเจ็บปวดนี้ไว้.....5555555(โทดน้า เจมส์สึ เล่นก๊อปมาเลย)
เปลี่ยนสรรพนามให้ดูดีขึ้นกันเพื่อนเสียหาย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

TAaA 8 ต.ค. 58 เวลา 22:56 น. 2

น่าร๊ากกกอ่ะค่ะ ถ้าเป็นชั้นก็หวั่นไหวนะ
เด็กเรียนจะไม่ค่อยแสดงอาการหรอกค่ะ สู้ๆ she มีใจ ขัวร?รักเลย

0