Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดจะทนกับคนแบบนี้..!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ปัญหานี้เป็นปัญหาโลกแตกของเรามากอ่ะ เวลามีการบ้าน(ยากมากๆๆๆๆ)เราคิดและนั่งทำจนเกือบเที่ยงคืน พอตอนเช้าไปโรงเรียนเพื่อนก็มาขอลอกแบบหน้าตาเฉย ครั้งแรกครั้งสองเราก็ให้น้ะ เพราะไม่อยากผิดใจกับเพื่อน แต่มันเริ่มหนักเข้าๆ จนเราตัดสินใจไปถึงโรงเรียนตอนเช้าวิ่งไปส่งเลย พอเพื่อนมาขอลอก เราบอกว่า เราส่งไปแล้ว มันก็จะบอกว่า จะรีบส่งไปไหน$@#&% สารพัดคำจะพูด เราแบบเกลียดเพื่อนคนนี้มากอ่ะ(มีนางคนเดียวที่ทำแบบนี้ เพื่อนคนอื่นเขาแค่ถามวิธีทำ วิธีคิดแล้วเราก็สอน) เราก็พูดไปว่า ครูให้ส่งก่อนเข้าแถว นางก็ทำหน้าตาทำตาใส่เรา เราก็แบบ... (นิสัยนางคนนี้ คือแบบเป็นคนที่ไม่มีความเกรงใจคนอื่นมาก เกินจะพูดอ่ะ) พอถึงเวลาสอบ นางถามเราก็บอก พอเราถามนาง นางบอก(แต่บอกมั่ว) แบบเราเจ็บใจมาก กลับคนแบบนี้ เราควรทำยังไงดี 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ปล. หากผิดพลาดอะไรก็ขออภัยน้ะฮับบ กระทู้แรก เราอยากระบายมากก
  

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

kitiyajampauam 7 ต.ค. 58 เวลา 12:23 น. 1

เราก็เป็นคนที่เมื่อก่อนลอกคนอื่นแต่เเค้าก็ไม่อยากให้เราลอกเท่าไหร่แต่ตอนนี้เาเป็นคนให้คนอื่นลอก ก็ให้ลอกไปเถอะถ้าไม่ให้ลอกก็จะโดนเพื่อนว่าว่าแค่นี้ก็ให้เพื่อนไม่ได้ แต่ตอนสอบก็ไม่ต้องบอกเพราะเจอเหมือนกันพอเพื่อนถามเราก็บอก พอเราถามกับทำเป็นไม่ได้ยิน 

0
Sakura_Day 7 ต.ค. 58 เวลา 14:50 น. 2

เราก็โดนค่ะ พอวันไหนมีการบ้านเพื่อนจะเฟสมาหาเราว่า " เค้าจองคิว 1 นะ / พรุ่งนี้เอามาลอกหน่อยนะ/มาเช้าๆนะ " บางทีเพื่อนไม่ทำงานเราเลยถามเพื่อนว่า ไม่ทำงานหรอ เพื่อนตอบว่า รอลอกแกอยู่ แต่เรากะ จขกท. ก็คล้ายๆกันค่ะพอเราหมดประโยชน์พวกเขาก็ไม่คุยกะเราทำสายตาแบบห่วงเนอะ สายตาแบบที่เราเห็นแล้วเราหดหู่เลยอ่ะค่ะ แล้วบางคนก็เขียนด่าเราด้วยลิขวิดที่โต๊ะด้วย แต่เราก็ทำเฉยๆนะ555 มีอะไรคุยกะเราได้นะคะ:) สู้ๆค่ะ

1
Janny_siri 7 ต.ค. 58 เวลา 21:02 น. 2-1

โดนหนักจังเลยอ่าาา เขียนด่าที่โต๊ะเรียนน ตกใจ

0