Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครคิดแบบเราบ้างว่าไลลา ไม่น่าจบแบบนี้ #เพื่อนรักเพื่อนริษยา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าเราเลือกหมวดผิดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ เข้าเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนนึงนี่แหละที่ติดหนังเรื่องนี้มากกก ดูทุกตอนจนถึงจบเรายอมรับนะว่าเราเป็น FC พี่คริส ถ้าขาดไลลาไปเรื่องนี้เราก็ไม่น่าดูแล้วนะสำหรับเราเอง คือเล่นได้เหมือนจริงมากอ่ะ สมบทบาท

ในเรื่องก็คือไลลาจะเป็นตัวร้ายคอยแกล้งนางฟ้า เพราะว่าตอนที่จิ๊ว นางฟ้า ไลลาสนิทกัน นางฟ้ามาแย่งรางวัลชิงทุนการศึกษาที่ไลลาอยากได้ แล้วประกอบกับฐานะทางบ้านจนด้วย แต่นางฟ้ามีทุกอย่าง เอาจริงๆเราว่าชีวิตไลลาน่าสงสารนะ ตอนที่เรายังไม่ดูตอนจบ เราคิดว่าจะจบแฮปปี้แอนดิ้งทั้งสามคนนะ

มาพูดถึงตอนจบดีกว่า เผื่อคนที่ยังไม่ได้ดู ตอนจบก็คือไลลาเแนโรคแล้วก็ตาย คงจะเป็นการชดใช้กรรม ส่วนนางฟ้าก็แต่งงานกับเสี่ย จิ้วก็เป็นแหนกับเป๋าแล้วไปเป็นนักร้องโกอินเตอที่จีน
 
ส่วนตอนจบที่เราอยากให้เป็นก็คืออยากให้ทั้งสามคนกลับมารักกันเหมือนเดิม เลิกโกดกัน อาจจะให้ไลลาชดใช้กรรมโดยการเป็นโรคใกล้ตาย และรักษาหาย อะไรอย่างงี้ เราดูแล้วสงสารแม่ไลลาด้วยแหละ

ถ้าเกิดที่เราเขียนมาไม่ชอบก็ขอโทษด้วยค่ะ เป็นความเห็นส่วนตัวเฉยๆ จะคิดว่าเราอินไปก็ขอโทด หรือจะว่าว่าเราหัวโบราญจะให้จบแบบหนังไทยแบบเมื่อก่อนก็ขออภัยค่ะ อย่าดราม่านะ!! ^_^

แสดงความคิดเห็น

>