Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ EXO Planet#2 the exo'luxion in BKK 2015

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆเอ็กโซแอลทุกคน^^ 
เราอยากมาเล่าประสบการณ์การไปคอนครั้งแรกของเราค่ะ เราเมนชานยอล เป็นชานแบคชิปเปอร์ค้าาา (ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปคอนไหนมาก่อนและไม่เคยติ่งเกาหลีด้วยค่ะ555)   
ขอพูดถึงวันจองบัตรเลยนะคะ...
ไป 7-11 ประมาณ 10โมง(จอง11โมง คนอื่นไปกันตั้งแต่ตีสาม-_-) เซเว่นบ้านเราคนไม่เยอะอ่ะค่ะเลยไม่ค่อยรีบ555 ไปถึงเราก็จองคิวไว้ค่ะ ได้คิวที่สอง แล้วกลับไปเซเว่นอีกที10โมงเกือบๆ11โมงค่ะ เราไปถึงก่อนคิวแรก พอถึงเวลาเท่านั้นแหละพนักงานก็เริ่มกดจอง แล้วระบบก็ล่มค่ะ หน้าจอขาวเลย คือตกใจมากๆๆๆกลัวจองไม่ทัน แล้วเจ้าของเค้าก็มาช่วยกดพอได้ปุ๊ปเราก็ใส่เลขบัตร มือสั่นด้วยนะ มันตื่นเต้นอ่ะ เราก็ได้โซน3,500มาสองใบ(ไปกับคุณแม่ค่า คุณแม่เมนเฉินกับลีดเดอร์) ปรบมือ

วันคอน....ตื่นตีห้า คอนเริ่มหกโมงเย็น จ้า-_-จะรีบไปไหน
ไปถึงคอนประมาณบ่ายสอง เราไปตลาดนัดติ่ง(ตั้งชื่อเอง) คนเยอะมากเลย เบียดกัน แต่ทุกคนก็ไม่ว่าอะไรกันนะ ไม่แซงคิวด้วย ดีมากค่ะ ซื้อเสร็จก็มานั่งรอที่ศูนย์อาหารค่ะอยู่ตรงที่จัดแสดงเลย ใครไปจะรู้นะ แม่ชวนเข้าไปในคอนประมาณห้าโมงครึ่งค่ะ การ์ดด้านนอกไม่โหด ตรวจเรานิดเดียว ส่วนแม่เราการ์ดแทบไม่ตรวจเลยล่ะค่ะ  คงเห็นเป็นผู้ใหญ่มั้งคะ
 
ตอนคอนเริ่ม...
เข้าไปในฮอลเย็นมากกกก มีการเปิดวิดีโอเริ่มต้นที่จะเป็นแบบความสามารถแต่ละคนอ่ะค่ะ จริงๆที่เรานั่งไม่ไกลเวทีนะเห็นชัด แต่ที่เราเห็นไม่ค่อยชัด พอดีเราลืมแว่น เพลงแรก Overdose ค่ะ เราก็ยังไม่กรี๊ดเท่าไหร่นะ พอเล่นไปเรื่อยๆถึงเพลง Peter Pan เริ่มกรี๊ด เริ่มร้องตามละค่ะต่อด้วยเพลง XOXO น่ารักมากกก ช่วงทอล์คของพี่ชานกับซิ่วหมิน พี่ชานบอกว่า "ถ้าคุณไม่ลุกขึ้น คุณจะผิดหวังแน่ๆ" แล้วทุกคนก็ลุกเต้น ใกล้จบคอนก็มีเพลง Call Me Baby ต่อด้วย Love Me Right เซอร์ไพร์สมากกก ช่วงทอล์คตอนจบควันเต็มเลยค่ะ จากการจุดพลุ555
เราถ่ายรูปอปป้าไม่ได้เลยค่ะ แถวๆที่เรานั่งการ์ดเพียบ ยกโทรศัพท์ขึ้นนี่เดินมาเลยล่ะ

***อาจจะเล่าไม่ละเอียดมาก แต่ถ้าอยากรู้ตรงไหนก็ถามทีละจุดได้ค่ะ อีกอย่างมีรูปนะคะแต่อัพไม่ได้ หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่ยังไม่เคยไปแล้วคิดว่าจะไปปีหน้านะคะ  สำหรับเรา เราว่าคุ้มค่ะ เหมือนเป็นความใฝ่ฝันแล้วเป็นจริงอ่ะค่ะ555
ใครไปบ้างก็แชร์ประสบการณ์เพิ่มเติมได้นะคะ
ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้น้าา เม้นให้กำลังใจกันหน่อยนะคะ ไว้จะมาตั้งกระทู้ใหม่ค่าาาา บ๊ายบายยย ขอบคุณค่าาา

แสดงความคิดเห็น

>