Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่มาปีกว่าๆ แต่โดนแอบชอบกลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคะ! ทุกคนที่เปิดเข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ เราชื่อ เจน ค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเราอาจจะพิมพ์บ้างก็ขออภัยอย่างแรงค่ะ =_='' 


     เข้าเรื่องกันเลย... ตอนนั้นเราอายุ 14 เราก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่ชอบนู่นชอบนี่ไม่เรื่อยๆ ทั้งศิลปิน หรือดาราอะไรประมาณนั้น เหตุเกิดขึ้นตอน ม.2 เทอม 2 ได้รู้จักกับคนๆ นึงกลับต่างจากทุกทีโดยสิ้นเชิง หัวใจมันเต้นแรงเหมือนมีคนมาเขย่าให้ตายคาที่ยังไงยังงั้น รุ่นพี่คนนี้เขาอยู่ม.3 ตอนนั้นพี่เขากำลังมานั่งถอดหญ้า เพราะติด ร วิชาคณิต(สืบมา) แล้วเราก็นั่งอยู่ม้านั่งใกล้นั่นแหละ ตอนแรกก็แอบมองแค่แว๊บเดียวแหละ แต่เหมือนกามเทพจะยิงศรใส่เรามั่ง ถึงได้หันกลับไปมองต่อ(55) หลังจากนั้นก็แอบมองตลอดเลยตั้งแต่นั้นมา

     พอผ่านไปได้ 2 สัปดาห์เราก็เริ่มปากสว่างละ เราบอกเพื่อนสนิทว่า"นี่ๆ แกคิดยังไงถ้าชั้นบอกว่าชอบพี่คนนนั้น >///<" ไม่ทันขาดคำชั้นใช้นิ้วดัสนี(นิ้วชี้)ชี้ไปทันที เพื่อนสนิทเกือบจะสำลักข้าวพ่นใส่หน้า แล้วถามกลับทันที"-เอาจริงดิ กูไม่เคยเห็น-ชอบใครมาก่อนเลยนะ = =" มันก็จริงๆ แหละ แต่พอเวลาผ่านไม่ถึงเดือนเพื่อนทั้งกลุ่มก็รู้กันหมดเลยจ้า =v=


     แล้วเพื่อนเราก็น่ารักมากนะ  คอยช่วยเราตลอดทั้งเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับพี่คนนั้น จนในที่สุดเราก็ได้ชื่อ Facebook ของพี่เขา แต่ก็ต้องช็อคเพราะพี่เขามีแฟนแล้ว แล้วเหมือนว่าแฟนพี่เขาจะออกแนวสก๊อยพวกชอบวัดถนนไรงี้ แต่เราก็ไม่แค่นะ O_< เพราะเราออกจะเรียบร้อย มารยาทงาม ดั่งนางสาวไทย(เรียบร้อยเฉยๆ) ยังไงก็ดีกว่าพวกชอบโดดละว่ะ หุหุ (ปลอบตัวเองล้วนๆ)


     เวลาโรงเรียนมีกิจกรรมเราก็พยายามเข้าใกล้พี่เขาให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งซื้อของให้ หรือรอตอนซ้อมกีฬา เป็นต้น(ยิ่งตอนปีใหม่เราเป็นคนดูแลฉลากของขวัญแล้วก็ได้หาของขวัญให้ด้วย ตอนนั้นแทบไม่ล้างมือเลย 555) จนถึงตอนวันปัจฉิมเราซื้อตุ๊กตา(ไม่แพงมาก)กับดอกกุหลาบ 1 ดอกเอาไปให้ บอกเลยตอนนั้นอายเด็กม.1 ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ นั่นมาก =///= 


     หลังจากนั้นเหมือนพี่เขาจะเริ่มรู้สึกตัวละ(ช้ามาก.. เพราะขนาดเพื่อนพี่เขายังรู้กันหมดแล้วอ่ะ) ก็เริ่มที่จะมองเราบ้างแล้ว แต่ไม่ได้อะไรกันหรือพูดคุยไม่มี๊! แต่เราดีใจมากนะ


     พอเราขึ้นม.3 ก็คือเหลือเวลาแค่ปีเดียวก็จะไม่เจอพี่เขาแล้ว(เพราะเราไปเรียนสายอาชีพ) ก็รู้สึกเศร้าอยู่นิดๆ นะ แล้วอยากอ้อนแม่ให้เรียนต่อ โดยไม่บอกเหตุผล

     และแล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็บังเกิด! มันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยคิดไม่เคยฝันหรืออะไรทั้งสิ้น! นั้นก็คือ... เพื่อนร่วมชั้นก็แอบชอบเราจ้า!!  (เขาอยู่ห้อง 1 เรา 2)คือแบบไม่คิดเลยว่าจะมีคนแอบเราอยู่(โคตร)ใกล้ขนาดนี้ นี้เรามองข้ามเค้าไปเหรอเนี้ย OMG! ถ้าเพื่อนผู้ชายไม่พากันล้อนี่จะไม่รู้เลย เพื่อนในกลุ่มก็ย้อนสอนมาล้อเราเหมือนกัน
สรุป! ก็ตัดสินในคบ เพราะว่าเขาจริงใจต่อเรามาก บวกกับที่ชอบการ์ตูนเหมือนด้วย เลยคุยรู้เรื่องกันแค่สองคน 555+


     ปัจจุบันเราก็เรียนที่อาชีวะ แล้วเขาคนนั้นก็ยังเรียนต่อที่โรงเรียนเดิม จึงไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร แต่เค้าก็ทักแชทเรามาแทบทุกวันเลยนะ สรุปคือตอนนี้โอเคมากกกกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ส่วนพี่คนนั้นน่ะหรอ? เปลี่ยนแฟนอีกแล้วจ้าแถมเหมือน-มากด้วย ตอนนี้เหมือนจะทะเลาะกันด้วย หุหุ เพราะงั้นเราจึงรู้สึกโชคดีที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกพี่คนนั้น ไม่งั้นคงมีชะนี(แรงไปมั้ย)ปริศนาโผล่กลางเตียงแน่ๆ เลย


     ยังไงเราก็ขอฝากไว้เลยนะคะ สำหรับหลายคนที่ชอบบ่นว่า โสดๆ จะขึ้นค้านแล้ว ไม่มีคนมารักมาชอบหรอก ให้ลองมองดูรอบๆ ตัวอาจจะมีคนแอบมองคุณอยู่ก็ได้นะ เราจะเอาใจช่วย! 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น