Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม]แฟนใหม่รู้สึกยังไงถ้าแฟนสนิทกับแฟนเก่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกัน
คือเรามีแฟนคนแรกเป็นรุ่นพี่ที่คณะซึ่งเค้าเรียนจบไปหลายปีแล้ว สนิทกันมากเพราะเราชอบร้องเพลง พี่เค้าชอบเล่นกีต้าร์ เลยไปร้องเล่นๆ กันบ่อย สนิทกันมานานหลายปีนะ แต่พอลองคบกันก็ไปไม่ค่อยรอด รู้สึกว่าการกลับไปเป็นเพื่อนกันมันสบายใจกว่า ก็เลยเลิกกันแม้จะมีความรู้สึกดีอยู่บ้าง หลังจากเรียนจบพี่เค้าก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย จะมีบ้างก็มา hbd hny ตามมารยาทไป
ระหว่างนั้นเราก็มีคนอื่นเข้ามา ก็คุยกันนะ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็ไม่ค่อยต่างหรอก เพราะทำเหมือนคนเป็นแฟนกัน แล้วเราก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วย ถ้าคบกันกลัวอีกฝ่ายจะนอยด์ แต่อีกความหมายอีกอย่างคือถ้าเค้าเจอคนที่ใช่กว่าแล้วอยากจะไป เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะไม่ได้เป็นแฟน
ทีนี้แฟนเก่าเราเค้าอยากให้เราไปช่วยร้องเพลงในงานแต่งพี่สาวเค้า เพราะเค้าจะเล่นกีต้าร์ แต่งเพลงเอง(เราก็ว่าไม่ได้ร้องเพราะมากนะ แต่ถ้าเค้าว่าดีเราก็โอเค รับงาน)
นั่นเป็นจุดที่ทำให้เรากลับมาคุยกัน(แบบเพื่อนที่ไม่รู้สึกอะไรแล้ว) ด้วยความที่สนิทกันพี่เค้าก็ชอบเล่นมุกเสี่ยวเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งเราตบมุกนะแต่เป็นชนิดเจ็บเเสบมากกว่า55555
คนที่เราคุยด้วยก็เริ่มไม่พอใจ บอกให้เราเลิกยุ่งกับพี่เค้าไปเลย เราก็เลยบอกไปว่า
" เห้ยได้ไง เราก็เคารพพี่เค้านะ แล้วก็สนิทกันเฉยๆไม่มีอะไรมากกว่านั้น ความรู้สึกที่เคยมีมันก็หมดไปแล้ว"
เค้า - "แล้วแน่ใจหรอว่าอีกฝ่ายเค้าจบ" เราก็เลยสะอึกเลย ไม่เคยถามเหมือนกันแต่มันก็ผ่านมานานแล้ว
เค้า - "แล้วถ้าเราไปเล่นมุกเสี่ยว เล่นถึงตัวกับแฟนเก่าเราบ้างเธอจะรู้สึกยังไง" เราก็ยิ่งตอบไม่ได้ใหญ่เลย แต่เราแค่คิดว่าเราคงจะรู้สึกไม่ดี แต่บอกไม่ได้ว่าระดับไหน

แฟนใหม่ทุกท่านจะรู้สึกยังไงคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น