Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิดหรอ ... ที่ผู้หญิงกล้าขอคบ (เป็นกำลังใจให้คนแอบชอบ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นผู้หญิงคนนึงที่ หน้าตาธรรมด๊าธรรมดามากๆ แล้ววันนึงเราเกินหลงรักรุ่นพี่ที่ดังในโรงเรียนคนนึง ตอนนั้นเป็นวันวิทย์ คือแกเอยยยยยย เขินสิค่ะะะ พี่เค้าเข้าซุ้มงาน ไอเราก็คุมซุ้มงาน พี่เค้าก็แกล้ง ไอเราก็อ่อย ยอมให้แกล้ง 55555555555 ด้วยความที่เราชอบใครก็บอกเพื่อน เพราะข้อนี้ทำให้เวลาเราเดินผ่านพี่เข้า เพื่อนก็จะแซวต่างๆนานา จนสุดท้าย ความแตกจ้าาาาาาา!!!!!! พี่เค้ารู้จ้าาา เขินค่ะ วินาทีนั้นคิดว่าพี่เค้าคงไม่คุยไม่ยุ่งกับเราอีก ... เศร้าเลยจ้าา แต่!!!!!ผิดคาดดดดดด พี่เค้าแกล้งเราหนักกว่าเดิมอีกกก ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งแกล้ง คือช่วงนั้นเป็นช่วงที่แบบว่าเขินมาก มีความสุขมาก แต่แล้ว.. ความสุขก็อยู่กับเราได้ไม่นาน พี่เค้าก้อหนีไปมีแฟน เรานี้โอ้ยยยยยยย ไม่กินไม่นอนเลยอ่ะ ทำไงได้เรารักอ่ะ แต่อย่าหวังว่าเรื่องแค่นี้เราจะท้อ เราเดินหน้าสู้ต่อจ้าาา ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเลย จนพี่เค้าเลิกกับแฟนเราก็มีหวังล่ะเว้ยยยย เราทั้งปลอบ ให้กำลังใจ (ไม่สนตูให้มันรู้ไป!!!) ผลสุดท้ายคือ พี่แกก้อมีแฟนอีกคน เราล่ะ เราล่ะ!!!! หง่อย-จ้าาาา จนกระทั่งวันจบอ่ะ เราขึ้นม.3 พี่แกต้องขึ้นม.5 แต่ไม่เป็นงั้น พี่แกไม่โผล่มาอีกเลยจนกระทั่งตอนนี้อ่ะ เราก็อยู่ม.3 เนอะ ช่วงนี้มันมีกีฬาสีไอเราก็โดนจับเป็นหลีด พี่เค้าก็ชอบเข้ามาโรงเรียนตอนๆเย็น เอาละหว่าาาา ปีนึงที่ชอบมาเริ่มรู้สึกมากกว่าเดิม เย็นๆพี่แกก็อาสาจะไปส่งบ้าน ยิ่งทำอย่างนี้ยิ่งรักเลย จนกระทั้ง!!!! เราทนไม่ไหว เราบอกความรู้สึกไป เพราะว่า เรายังไม่เคยพูดเองเลย ตอนนั้นแหละพี่แกโพสในเฟสว่า "โสดตอนนี้มีโอกาสก็รีบสะ" ผ่างงง!!!!! รอไรล่ะค่ะ ขอคบเลยยยยย มันก็ตกลงน่ะ ตอนนี้เราก็คบกันด้วยดี แต่กว่าจะมาขนาดนี้นี้แย่มากๆ 55555555 เราเป็นกำลังใตให้คนแอบรักแอบชอบเค้ายุน้ะ มีโอกาสก้อรีบสะ โอกาสไม่ได้มากบ่อยๆน่ะจ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

jilly 12 ต.ค. 58 เวลา 09:06 น. 1

ทำไงดี เราไม่กล้าอะ เป็นเพื่อนห้องเดียวกันอีก เราปฎิเสธทุกคนที่มาขอคบ เพราะชอบคนๆนั้นคนเดียว เค้าชอบเเกล้งค่ะ
ตั้งใจ

2
pbbp2 12 ต.ค. 58 เวลา 09:50 น. 1-1

สารภาพรักไปอ่ะค่ะ ลองสารภาพดูเลย สารภาพกับตัวอ่ะๆ จะทำให้ผู้ชายสนใจในตัวเราขึ้นน่ะ (อ้างอิงมาจากกระทู้นึง55555) ลองดูน่ะๆ เป็นกำลังใจให้น่ะจุ้บๆ

0
llllll55 13 ต.ค. 58 เวลา 12:04 น. 1-2

เราก็เป็นค่ะ ชอบเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ว่าไม่กล้าบอก T^T กลัวเค้าจะแบบ ไม่คุยกะเราอีกอ่า แต่เพื่อนเราบอกไปแล้วล่ะจ้า ว่าเราชอบ ความแตกก่อน T^T เราเลยไม่รู้ทำไงก็จีบซะเลย แต่ว่ายังไม่ได้คบกันนะจ๊ะ แต่จะคุยไปเรื่อยๆ จนกว่าจะแบบ โอเคอ่ะ งุงิ รักเลย

0
pbbp2 12 ต.ค. 58 เวลา 15:49 น. 2-1

ไม่ก็ไม่ได้แย่งสักหน่อยยย มีแฟนแล้วแต่เราก็คุยก็เล่นปกตินิ -3- ตอนนั้นก็มีแค่เราที่รู้สึกฝ่ายเดียวด้วยซ้ำเศร้าจัง

0
Personalopinions 12 ต.ค. 58 เวลา 19:40 น. 2-2

ถ้าเป็นน้อง ที่เป็นแฟนเขา แล้วรู้เข้า ว่ามีคนชอบแฟนน้ิง แล้วยังไม่หยุดแม้จะรู้ว่ามีแฟนแล้ว น้องจะดีใจไหม พี่ถามจริงๆ

0
badieee 14 ต.ค. 58 เวลา 02:47 น. 2-3

คิดว่าเวลาเราชอบใครสักคนพอรู้ว่าเขามีแฟนแล้วก็เลิกชอบได้เลยอ่อ ไม่มีหรอกก แบบรู้ปั๊บคือแบบกูไม่ชอบ-ล่ะนะ ไม่ทีหรอกคุณคะ แล้วเนี่ยแค่ชอบไม่แย่งนะคะ จขกท. เขาไปแย่งมาหรือไงคะ ก็ป่าวว อย่าเอาปมตัวเองมาวิจารคนอื่นคะ

0
pbbp2 14 ต.ค. 58 เวลา 14:35 น. 2-4

จขกท. ก็จะปล่อยไป ถ้าคนๆนั้นไม่ล้ำเส้น

0
pbbp2 12 ต.ค. 58 เวลา 15:47 น. 3-1

อันนี้เราไม่ไปยุ่งจะดีกว่าาน่ะ

0
Haruka_kamin 12 ต.ค. 58 เวลา 11:55 น. 4

เค้าจะไม่มองเราเป็น ญ ไม่ดีไมอะ คิดจะบอกหลายรอบละ แต่ก็กลัว อีกอย่างกลัวบอกแล้วจะมองหน้าไม่ติด หรือคบกันจริงก็กลัวพี่เค้ารับเราไม่ได้อะ เราเป็ฯคนเงียบพูดน้อย ที่บ้านไม่ชอบให้ออกจากบ้าน สิ่งที่กลัวคือ กลัวจะไม่มีเวลาให้กัน เราแอบชอบพี่เค้า พีเค้าตามจีบเรา แต่ก็ไม่ได้ขอเป็นแฟน ทำไงดี 

1
Mafia my love 12 ต.ค. 58 เวลา 20:45 น. 5

รุ่นพี่ที่เราแอบชอบนี่ถ้าเทียบกับเพื่อนเขานี่เพื่อนเขาหล่อกว่าเยอะ แต่พี่เขาก็หล่อในแบบของเขา  พี่เขาเป็นคนเงียบๆนะ แต่เวลาอยู่กับเพื่อนพี่เขาจะร่าเริง พี่เขาเป็นคนใจแข็ง แสดงออกอะไรไม่ค่อยจะเป็น แต่เวลาเขาแอบชอบใครเพื่อนเขารู้หมดนะ คนที่เขาแอบชอบทั้งน่ารัก เรียนเก่ง เรานี่แทบเทียบไม่ติดเลย เราชอบซื้อขนมแล้วฝากคนอื่นไปให้พี่เขา ให้กำลังใจเวลาพี่เขาสอบ ให้กำลังใจถามพี่เขาว่าเหนื่อยมั๊ยเกือบทุกครั้งหลังจากพี่เขากลับมาจากเรียนรด.วาเลนไทน์เราก็ซื้อดอกไม้ไปให้พี่เขาเเต่ฝากคนอื่นไปให้(แต่เหมือนเขารู้ว่าเป็นเรา ตกเย็นมาถามเราใหญ่เลย)มีช่วงนึงเราห่างๆจากพี่เขา แต่ถามเพื่อนเขาตลอดว่าเขาเป็นไง เพื่อนเขาบอกว่า พี่เขาถามหาเรา แล้วก็ถามด้วยว่าทำไมช่วงนี้เราถึงห่างๆจากพี่เขาด้วย เราเคยไปสารภาพรักกับพี่เขานะ ตอนเอาของขวัญวันเกิดไปให้ แต่พี่เขาบอกให้เราเป็นแค่พี่น้อง จนวันกีฬาสีเราแกล้งไปขอพี่เขาแต่งงาน พี่เขาก็หัวเราะแล้วก็ยิ้มๆ แถมถามเราอีกว่า เอางั้นเลยเหรอคับ เกือบสองปีละที่ทำแบบนี้ แต่พี่เขาก็ไม่เปิดใจ แถมบอกให้เราลองไปชอบคนอื่น  พอเราบอกจะชอบพี่เขาต่อไป
พี่เขา:: เสียเวลานะคับ
เรา:: เสียเวลาตรงไหน
พี่เขา:: ตรงที่พี่ไม่รู้สึกอะไรเลยไงคับ

อืม เจ็บดีเนอะ
ปล.โทษทียาวไปหน่อย 5555 ว่าจะพิมพ์แค่นิดเดียวแต่ระบายมาซะเยอะ

2
badieee 14 ต.ค. 58 เวลา 02:53 น. 5-1

โห้ยยยยยยย ทีสเนห์ม้วกกก 5554 ล้อเล่นนะคะ อยากให้ชอบคนอื่นจังคะ คือพี่เขาพูดเหมือนคุณเลิกชอบเขาสักทีง่ะ สู้ๆนะคะ

0
Mafia my love 14 ต.ค. 58 เวลา 17:32 น. 5-2
เยี่ยม

ขอบคุณนะ 55555 เราพยายามตัดใจ พยายามลองไปชอบคนอื่นมาจะสองปีเเล้ว ยังทำไม่ได้เลย เป็นห่วงพี่เขาตลอด บางทีก็รู้สึกเหมือนพี่เขาก็หวั่นไหวนะ เเต่เหมือนพี่เขารู้ตัวว่ากำลังหวั่นไหวพี่เขาก็ดึงตัวเองให้กลับไปนิ่งเหมือนเดิม บางทีก็เหมือนจะมีหวัง อยู่ๆมันก็มีบางสิ่งที่ทำให้ความหวังนั้นหายไปแบบเนี้ย เอาละ พ้นปีนี้ก็ไม่ได้เจอกันละ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น