Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดคอมแล้วขึ้นข้อความ adobeARM.exe entry point not found ทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราหาวิธีแก้ตามในกูเกิ้ลดูแล้วมีแต่ที่อธิบายเป็นภาษาอังกฤษทั้งนั้นเลยอ่านแล้วงงมากไม่รู้เรื่องเลย ช่วยทีนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ช้างไทย หัวใจสิง 16 ต.ค. 58 เวลา 08:28 น. 1

ไฟล์ AdobeARM.exe มีปัญหาทำงานไม่ได้ เข้าไปลบไฟล์นี้ออกใน C:\Program Files\Common Files\Adobe\ARM\1.0 ลบไฟล์ AdobeARM ผมลองลบแล้ว ไม่ขึ้นโชว์อีกเลย มันจะสร้างไฟล์ใหม่มาแทนแต่จะไม่ขึ้นโชว์อีก ไฟล์นี้จะทำงานเวลาที่เราเปิดไฟล์PDF ที่มีการปิดล็อคไฟล์ที่ไม่ให้แก้ไข เมื่อมันทำงานไม่ได้จะขึ้นโชว์

1
โดเรม่อน&โนบิตะ[D&N] 26 ต.ค. 58 เวลา 05:29 น. 1-1

555 อันที่จริงเราทำวิธีนี้ไปตั้งแต่เมื่อหลายวันก่อนแล้วคะตอนนี้หายปกติแล้ว(มั้งนะถ้าไม่มีไวรัสแฝงมาแบบที่เม้นล่างบอก) ถ้ายังไงก็ขอบคุณมากคะที่เข้ามาตอบ เยี่ยม

0
ชายครับ 18 ต.ค. 58 เวลา 05:22 น. 2

ความคิดเห็นที่ 3
มันเป็นไวรัสครับ ตอนแรกมันจะเด้งขึ้นมา ถ้าเราคลิกกากบาท ก็รอดไป ( คงงั้นนะครับ ) แต่ผมคลิกตกลง มันก็จะแพร่ไวรัสเข้าไปฝังอยู่ในส่วนของ c:\system และ อื่นๆ ชื่อ not-a-virus:Adware.Win32.Agent.jhjo ครับ ถึงเราจะ restore มันก็ยังเด้งขึ้นมาให้เห็นอยู่ครับเพราะมันฝังหลายส่วน ต้อง scan ครับถึงจะโผล่ให้เรา delete ทีละตัวครับ ผมเจอไป 6 ตัวครับ พวกนี้ถ้าเราไม่ลบออก มันจะน่ารำคาญมากครับ มันจะดึง แอนตี้ไวรัส เราให้มันแสกนตอนเราใช้งานเครื่องอยู่ ทำให้เครื่องค้างหรือช้าเลยครับ จากพันธ์ทิพย์ครับ.

1
โดเรม่อน&โนบิตะ[D&N] 26 ต.ค. 58 เวลา 05:33 น. 2-1

ขอบคุณมากคะที่เข้ามาตอบ อันที่จริงเราลบ AdobeARM ตามแบบที่เม้นบนบอกไปเมื่อหลายวันก่อนแล้วตอนนี้ก็ไม่มีอะไรขึ้นมาแล้ว แต่เรื่องไวรัสนี่ยังไม่แน่ใจ เราลองใช้ ESET NOD32 Antivirus แสกนดูก็ไม่เจอไวรัสแต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีไวรัสแฝงหรือเปล่า เหอะเหอะ

0