Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอตาคุอยากมีแฟนกันมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลย คือหลังจากที่เราไปงานสัปดาห์หนังสือมาแล้วก็คิดขึ้นมาว่า ผู้ชายที่เป็นโอตาคุชอบสาว2Dนี่เค้าอยากจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจริงๆกันบ้างมั้ย อยากมีผู้หญิงจริงๆที่จับมือไปเที่ยวด้วยกัน นอนเล่นเกมส์ด้วยกัน คอยปลุกเวลาตื่นสาย คอยทำอาหารให้ คอยเป็นห่วงเวลาคุณไม่สบาย คอยแชร์ความสนุกเวลาดูอนิเมะด้วยกัน ไปเลือกซื้อมังงะโดจินหรือของสะสมต่างๆและสนุกไปกับสิ่งเหล่านั้นพร้อมๆกับคุณ
เราสารภาพเลยว่ารู้สึกว่าผู้ชายเหล่านี้ก็มีเสน่ห์ของเค้าเองนะเวลาที่เราคุยเรื่องเกมส์หรืออนิเมะออกใหม่นี่แบบสนุกอ่ะเหมือนมีคนที่เข้าใจเราแต่ส่วนใหญ่เราจะเป็นเพื่อนกับพวกนี้ซะมากกว่า
ถ้าเรามีแฟนเป็นโอตาคุนะรู้สึกเราคงคุยกันรู้เรื่องเนอะ แต่ที่เคยเห็นๆมาคือคนเหล่านี้มักจะไปเดินซื้อของกับเพื่อนผู้ชายที่เป็นโอตาคุเหมือนๆกันเค้าอาจจะมีแฟนแต่ไม่พาแฟนมาก็ได้เนอะแต่ส่วนใหญ่เพื่อนเราที่โอตาคุเข้าขั้นนี่คือจะไม่มีแฟนกันนะเห็นบอกคุยกันไม่รู้เรื่องเล่นเกมส์อยู่บ้านดีกว่าไปเที่ยวกับแฟนไรงี้
โดยส่วนตัวเราไม่ได้รู้สึกแย่ที่แฟนจะเล่นเกมส์ทั้งวันหรือชอบอ่านการ์ตูนเพราะเรายังเป็นเลย เราไม่ได้ดูคนที่หน้าตาแต่เราชอบที่นิสัยเข้ากันได้ สารภาพอีกข้อเลยว่าเราชอบผู้ชายที่ออกจะท้วมๆอ้วนๆรู้สึกถ้ากอดแล้วคงจะอุ่นดี(เหมือนแอบจิตแฮะ555+) บางทีเพื่อนสาวเราก็ว่าผู้ชายโอตาคุพวกนี้หื่นนะแต่เราว่าเราหื่นกว่าบอกเลย555+
แบบชีวิต20กว่าปีที่ผ่านมาเราโคตรไร้สีสันเลยเพื่อนมีแฟนกันไปแล้วทุกคน
เราคงเอาแต่อ่านหนังสือหรือเล่นเกมส์มากไปมั้งถ้าให้เราไปคบกับพวกสุภาพบุรุษพระเอกนิยายหรือแนวแบดบอยหล่อกระชากใจอะไรนี่คงไม่ไหวนะ เราชอบมองหน้าแล้วสบายใจมากกว่า
สรุปเลยว่า เราอยากมีแฟนเป็นโอตาคุ ชิวิตคู่รักโอตาคุคงจะสนุกดีมั้ง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 26 ต.ค. 58 เวลา 00:23 น. 1

ก่อนอื่นขอแก้ความเข้าใจผิดเรื่องหื่นก่อนเลย มีผช(หรือทอม)คนไหนบ้างที่ไม่หื่น โจรข่มขืนทุกวันนี้ส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่โอตาคุนะ แถมเวลามีแฟนอะไรงี้ใครก็อยากปักธงแฟนทั้งนั้นละโอตาคุรึป่าวมันไม่เกี่ยวเลย

แล้วก็... FB : Shalnark T Diabolus เผื่ออยากหาคนคุยด้วยก็ทักมาได้ หรือจะทิ้งFBไว้ก็ได้เดี๋ยวผม@ไป แต่ผมเป็นโอตาคุประเภทที่อยู่กับทั้ง2Dและ3Dนะ - -

2
Otaku_G 26 ต.ค. 58 เวลา 12:28 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะ
เราแอดเฟซไปแล้วนะ ^^

0
Personalopinions 26 ต.ค. 58 เวลา 08:35 น. 2

รุ่นพี่เรา เขายังมาจีบเราเลย แต่เรามีแฟนแล้ว แล้วเขาก็ถอยไป จนเมื่อวาน ก็เห็นเขามีแฟนแล้ว 

แฟนพี่เขาคงคิดเหมือนคุณนะ อ้วนๆท้วมๆจะกอดอุ่น 555

1
Ushio 26 ต.ค. 58 เวลา 21:32 น. 4

เราก็เป็นนะคะ ชอบผู้ชาย 2D -//- แฟนเราก็เป็นค่ะ คือเป็นทั้งคู่ มันดีมากนะคะ เขาเข้าใจในสิ่งที่เราชอบ เอาจริงๆตอนแรกเขาก็ไม่ได้ชอบค่ะ เรายัดเยียดให้ดู จนนางติด เราคบกัน4ปีเเล้วช่วงแรกๆนางบอกดูอะไรไร้สาระ ไปๆมาๆมานั่งดูกับเราเฉย เเล้วแบบนางเป็นผู้ชายนางชอบดูเมะคิคุน่ารักใสๆ เราซึ่งเป็นผู้หญิงกลับชอบดูแนวแฟนตาซี บู๊มันส์ๆ
5555 เวลาจะดูด้วยกันนี่ตบตีแย่งเรื่องจะดูเลย เพราะที่บ้านมีคอมเครื่องเดียวจนตอนนี้คิดจะซื้อโน็ตบุคละค่ะแยกกันดู ตลกจัง

0
today-is-goodday 26 ต.ค. 58 เวลา 22:12 น. 5

อยากมีนะ  555  คงมีคนคุยด้วยในหลายๆเรื่อง  ดูน่าสนุกดี
แต่ถ้าแบบหนุ่ม2dนี่ก็สวรรค์อ่ะ   ฝันเอา  5555

0
Shirou 16 พ.ย. 61 เวลา 10:33 น. 6

อยากมีนะครับแฟนสาวที่เป็นโอตาคุถุงเวลาก้เล่นเกมด้วยกันดูอนิเมะด้วยกันปรึกษากันว่าเรื่องนี้สนุกไหนชอบรึเปล่าแชร์กัน ถึงเวลากับงานก้ทำงานถึงเวลาว่างก้เที่ยวงานต่างๆด้วยกัน อนาตคผมก้อยากมีแบบนี้สักคน

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

17 มี.ค. 62 เวลา 19:03 น. 7

แน่นอนครับอย่างน้อยก็ผมคนนึงล่ะที่อยากมี แต่แค่ไม่มีใครเอา ผมเป็นคนที่ชอบดูอนิเมะ อ่านมังงะ ไลท์โนเวล เก็บฟิกเกอร์ และอื่นๆ อาจไม่ถึงขั้นโอตาคุ แต่ก็ชอบอยู่ในระดับสูงอยู่ ผมขนาดเพื่อนยังแทบไม่ค่อยจะมีเลย คือมีน้อยมาก และส่วนใหญ่มีเพื่อนอยู่ต่างห้องคับ

1