Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ย้อนดูพัฒนาการ THANK YOU ไอดอลหญิงขาแด๊นแห่ง KAMIKAZE 3 ปี 3 สีผม!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ย้อนดูพัฒนาการ THANK YOU ไอดอลหญิงขาแด๊นแห่ง KAMIKAZE 3 ปี 3 สีผม!!

สวัสดีค้าาา เพื่อนๆทุกคนน วันนี้ขอพูดถึง ศิลปินหญิงคนนี้ของ Kamikaze กันหน่อย ไหนๆเมื่อไม่กี่วันก่อนกามิเพิ่งปล่อย special clip กับ audio ของ single ล่าสุด 'ช่างเธอ' มาเบาๆแล้ว เราที่ติดตาม Thank you  อยู่ก็เลยยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ โดยเฉพาะสีผมที่สะดุดตาไปอี๊กกก วันนี้เลยขอรวบรวมพัฒนาการสีผมทั้งหมดของ Thank you กันซะเลย 

เริ่มตั้งแต่ Single เปิดตัวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว  'Thank you for your love' ที่มาพร้อมกับ  'อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ' เพลงนี้ แนวเพลงใสๆวัยรุ่นชอบ สีที่ใกล้เคียงที่สุดนี่เลย "Maple doughnut" ช่วงนั้นสีผมแบ๊วๆ ดูเป็นตุ๊กตา น่ารว้ากกก



ทีนี้ Single ถัดมา 'รักมั้ย..พูด' ก็โตขึ้นเบาๆ เราว่า look นี้คือเหมือนเป็นเด็กผู้หญิงที่เริ่มดื้อ สีผมเป็น "Honey Peanut" เขียวๆเทาๆ  cool อ่ะะะ 

มาถึงล่าสุดเลยค้าาาาาา Single 'ช่างเธอ' (wreak it) ปล่อยภาพมา ทั้งใน ig ของ Thank you ทั้งใน ilovekamikaze.com เหยย พูดเลยว่าปังมาก ผมดูคล้ายๆสี 'Jewelry Ash' แต่อ่อนกว่านั้นมาก เราว่าไม่ใช่แค่เทานะ ขอเรียกสีเงินไปเลยดีกว่า เท่ไปอี๊ก

พอโตขึ้นแล้วสวยขึ้นเยอะเลยอ้ะะะ ขอแปะ clip เทียบกันให้เห็นชัดๆกันไปเลย


single ล่าสุดดูแล้วรู้สึกว่ามาแนวสวยแบบเท่ๆมากขึ้น ยิ่งดูปังขึ้นไปอีก look นี้ผ่าน พูดเลย



เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนที่ได้ฟัง teaser audio เพลง ช่างเธอ (wreck it) Line Music ต้องมีอาการช่างเธอ ช่างเธ๊ออ หลอนหูวนๆทั้งวันแน่ๆ ตอนนี้เรายังเป็นอยู่เลย ฮ่าๆ ตอนนี้ก็เลยตั้งแต่รอวันปล่อยของเต็มที่เลยจ้า เตรียมฟังเตรียมโคฟอ่ะพูดเลย 

แต่ระหว่างรอฟังเพลง ดูท่าเต้นนี่ ขอโคฟสีผมก่อนเลยดีกว่าาาา กรี้ดดด XD

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

hyong00 3 พ.ย. 58 เวลา 18:13 น. 2

เราชอบ Look นี้อ่า เท่ดี เมื่อก่อนดูแบ๊วๆ ดูแต่งเยอะๆอ่า เหมือนตุ๊กตาน่ากลัว
ตอนนี้แหละกำลังดี ไม่รุงรัง รอฟังเพลงน้า กลับมาๆ กามิกาเซ่

0