Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สนิทกับแฟนเพื่อนมากไปทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีเพื่อนคนนึงที่อยู่กลุ่มเดียวกันแล้วก็สนิทกันมาก
แต่เพื่อนคนนี้ก็มีแฟนแต่เรายังไม่มีซึ่งแฟนคนนี้เดี๋ยวก็คบๆเลิกๆเราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรหวานกันตลอดเลย แต่แฟนมันก็ชอบมาเกาะแกะหยอกล้อเราเล่นตลอดจนบางทีเราก็เห็นว่าเพื่อนเรามันออกอาการหึงอ่ะค่ะ คือเราต้องทำไงแฟนมันถึงจะเลิกยุ่งกับเรา

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

badieee 4 พ.ย. 58 เวลา 06:41 น. 2

เหมือนกันๆ เพื่อน ผช ชอบเข้ามากอด เราเรียนเมกาไง มันก็ไม่แปลกเวลาเพื่อน ผช กอด แต่ประเด็นคือ เพื่อนเราอะหึงแน่ๆ เราเลยตีตัวออกห่างแต่เข้าใจปะมันเรียนด้วยกันหลายคลาสก็ต้องเจอกัน ไม่คุยก็แปลก เพื่อนเราหึงหนักมากเรียกว่านางเริ่มไม่คุยกับเราเลยอะ เราเลยถามว่าเป็นอะไรไม เรารักเธอนะ เธอเป็นเพื่อนสนิทเรา พูดไปเรื่อยๆแล้วแกล้งโมโหว่า แม่เราอะไม่ให้เรามีแฟน นางก็ยิ้มเลยอะ นางก็ถามว่าแล้วเธอชอบใครรึป่าว เราก็เลยเลือกมาสักคนใน รร มันจะได้ไม่คิดว่าเรากับแฟนมันมีซัมติ่ง

1
badieee 4 พ.ย. 58 เวลา 06:42 น. 2-1

อีกอย่างเราแกล้งพูดถึงคนที่เราบอกว่าชอบบ่อยๆ นางจะได้คิดว่าเรามีคนที่ชอบแล้วจริงๆ

0
Kratae Anussara 4 พ.ย. 58 เวลา 07:25 น. 4

เค้าทำยุ่มย่ามกับเรา เราก็บอกเค้าไปเลยค่ะ ไม่ชอบ รำคาญอย่าทำ ทำงัยก็ได้ที่ให้เพื่อนเรารู้ว่า เราไม่ได้คิดอะไรกับแฟนเพื่อน

0
I am me 4 พ.ย. 58 เวลา 10:32 น. 5

ก็อย่าไปยุ่งกับเขาสิคะ เลี่ยงได้เลี่ยง เลี่ยงไม่ได้ก็อย่าสนใจ อย่าอยู่ใกล้ จำไว้ว่าเพื่อนเราต้องไม่เสียใจเพราะเรื่องเรา

0
43000 4 พ.ย. 58 เวลา 11:17 น. 6

เพื่อนผู้ชายสนิทกะเพื่อนผู้หญิงก็มีเยอะแยะนะเราเนี่ยเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิงอีก.....มันไม่ผิดหรอกที่จะสนิทกะเพื่อนผู้ชายถ้าเราไม่คิดอะไรจริงๆอ่ะนะ....ส่วน-เรื่องเพื่อนผู้ชายเป็นแฟนกะเพื่อนเราอ่ะนะก็บอกเพื่อนไปเลยว่าไม่มีอะไรเพื่อนกัน....ถ้าเค้ารักเพื่อนมากกว่าแฟนอ่ะนะเค้าก็ต้องเชื่อใจเรา...แต่เราก็ต้องทำให้เค้าเห็นและเชื่อใจเรานะว่าเราไม่ได้คิดไรกะแฟนเค้าเป็นเพื่อนกันจริงๆ....และเราก็ต้องเชื่อใจของตัวเองด้วยว่าจะไม่หวั่นไหวกับแฟนเพื่อนเด็ดขาดถ้าใจเราไม่แข็งแรงพอก็ห่างๆออกมาดีกว่านะ...ถ้าหวั่นไหวแล้วมันจะยากนะสู้สู้

0
ซินโกะ 4 พ.ย. 58 เวลา 21:28 น. 7

รักษาระยะห่างค่ะ เล่นมากไปก็ไม่ดี ถ้าเราเป็นแฟนมันนะเราจะตบให้หัวทิ่มเลย เล่นมากไปไม่ชอบ จบ!! 
จขกท ควรรักษาระยะห่างนะคะ เพราะเดี๋ยวจะเสียเพื่อนเพราะ ผช คนเดียว

0
badieee 4 พ.ย. 58 เวลา 22:54 น. 8

ตอนนี้อยากร้องไห้มากกก เพื่อนมันม่พูดว่าหึง แต่เรารู้ว่ามันหึง เราตีตัวออกห่างแฟนมันแล้ว แฟนมันเอาแต่ถามว่าทำไมถึงไม่คุยเหมือนเมื่อก่อน ทำไมไม่แกล้ง เราก็บอกว่าเราเครียดๆเรื่องเกรดอะ อีกอย่างคือ เพื่อนเราที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็เริ่มไม่คุยกับเรา เพราะคิดว่าเราจะแย่งแฟนเพื่อนจริงๆ อยากร้องแต่ร้องไม่ออกจริงๆ คือว่าเพื่อนเราเป็นคนบ้านฐานะปานกลาง บ้านเราก็เหมือนกัน แต่เราต่างกันตรงที่เราใส่เสื้อผ้าแบรนเนม เพื่อนส่วนมากอิจฉา แต่ไม่พูด เราไม่อยากทำตัวสูงกว่าเพื่อน แต่แม่เราอะบังคับให้ใส่

3
43000 5 พ.ย. 58 เวลา 15:18 น. 8-1

ฐานะทางบ้านกะเสื้อผ้าแบรนเนมมันเกี่ยวกันตรงไหนอ่ะ...คนละเรื่องเลยนะงง

0
badieee 6 พ.ย. 58 เวลา 05:10 น. 8-2

อ่านให้เข้าใจบ้างนะ เอามันมารวมกันดิ ดูดีที่เค้าหมายถึงอะ เพื่อนมันก็อิจฉาเค้าด้วย เรื่องเสื้อผ้า นู้นนี้นั้น บลาๆๆ แล้วเราก็เรียน ตปท. ด้วยปะ ถ้าไม่เข้าก็ไม่ต้องมาคอมเพลน ไม่ได้อยากความคิดเห็นจากเธอหรอก อยากได้จากคนที่เขารู้จริง เข้าใจ และประติดเรื่องได้ดีกว่านี้อ่ะ

0
ซินโกะ 10 พ.ย. 58 เวลา 18:03 น. 8-3

ถ้าจะไม่ชอบเพราะอิจฉานี่อย่าคบต่อเลยค่ะ เพื่อนเห้ๆ งี้เแาเท้าเขี่ยก็เจอค่ะ มีเยอะ ไม่ต้องสนใจ ถ้าโกรธแบบแย่งแฟนไรงี้ไม่เท่าไหร่ อธิบายได้ แต่ถ้าอิจฉาเรื่องงี้พอค่ะ จบ เพื่อนแย่!!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม