Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระยะทางกับความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อบี (นามสมมติ) คือคนรักของผมอยู่คนละจังหวัดครับ แฟนผมอยู่ภาคเหนือส่วนผมอยู่อีสานครับ555 ซึ้งระยะทางนี่ก็ไกลไม่ใช่ย่อยสำหรับวัยกำลังเรียนเลย ผมและเธอคุยกันในเฟชบุ๊คอยู่พักนึงเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้ว เธอเรียกผมว่าดีเจ...เพราะผมมักจะให้คำปรึกษาและปลอบใจเค้าอยู่เสมอ แต่ตอนนั้นเธอคงคิดกับผมแค่พี่ชายคนนึง แต่-เรานี่สิเผลอมีใจให้เธอไปแล้ว5555555 แต่อยู่ๆเธอก็หายไปสงสัยเธอคงเกรงใจแฟนผมมั้งครับ จนกระทั่งวันนึงผมได้อกหักอยู่พักใหญ่ๆ ผมเลยตัดสินใจทักเฟชเธอไป ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุยกับเธอ ความรู้สึกนั้นกลับมาอีกครั้ง ผมเลยตัดสินใจขอเป็นแฟนกับเธอ แล้วเธอก็ตัดสินใจคบกับผม วินาทีนั้นหัวใจผมเต้นแรงมาก ฟังดูเหมือนผมจะขี้โกงเลยเนาะที่รีบขอคบกับเธออ่ะ555555 แต่จะให้ทำยังไงล่ะก็คนมันรู้สึกไปแล้วหนิ ผมและเธอคบกันมาได้ 1 เดือนแล้ว แต่เรายังไม่เคยเจอหน้ากันสักทีเลย จะมีก็แต่วิดิโอคลอหากันอ่ะครับ เราทั้งสองต่างก็อยากเจอหน้ากัน แต่เราอยู่ไกลกันมาก ค่าเดินทางก็เป็นอุปสรรค เพราะเราทั้งสองก็ยังเรียนอยู่ น่าเศร้าเนาะ เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Personalopinions 5 พ.ย. 58 เวลา 00:49 น. 1

อะไรกัน คบมาแค่แปปเดียวเอง


พี่กับแฟนก็คบกันและอยู่ไกลกัน ช่วงแรกไม่ได้เจอกันเลย พี่อยู่ปริมณฑล แฟนอยู่ตะวันออก แฟนพี่ต่อปวส.พี่ต่อป.ตรีในกทม.

ปีแรก เต็มๆเลยนะ ไม่เคยเจอตัวจริงกันเลยค่ะ เพราะ ยังเรียน และเพิ่งคบกัน ได้เจอกันจริงๆก็คบได้ปีกว่าแล้ว เขามาหาพี่ แล้วก็มาคุยเรื่องเรียนต่อด้วย แต่ ใช่ว่าจะได้เจอกันบ่อยๆ ปีนึงนานๆได้เจอที ส่วนใหญ่เขามาหา5555

พี่ยังคบกับแฟนได้มาตั้งหลายปี จนทำงานกันหมดแล้ว (ไม่ใช่แค่คู่พี่นะ เพื่อนพี่ก็มี ตอนนี้เพื่อนพี่ทำงานละ แต่แฟนยังเหลือโปรเจ็ค)

ระยะทางไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยนะคะ อย่าคิดมาก ถ้ารักจริง ใันต้องไปรอด อนาคตการใช้ชีวิตคู่ ตอนนี้ล่ะน้องได้เจอแฟนทุกวันจนเบื่อแน่ๆ

0