Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวอย่าง ฮอร์โมน 3 The Final Season EP.7 แบงค์ รับศึกหนัก! บทประธานสภานักเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮอร์โมน 3

เดือดกันจนเต็มที่!! เข้มข้นกันแบบต่อเนื่อง สำหรับ ซีรี่ส์ ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น โดยค่ายจีทีเอช  เสาร์นี้ 7 พ.ย.  ผู้กำกับ เสือ-พิชย จรัสบุญประชา  ชวนมาลุ้นกันต่อกับเรื่องราวของสภานักเรียนนำทีมโดย นน (แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์),  บอส (พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร)  ฯลฯ กับโค้งสุดท้ายของงานกีฬาสีครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ทั้งนักกีฬา กองเชียร์ทุกสีต่างก็ทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อเตรียมระเบิดความสนุกกันให้ลั่นโรงเรียนนาดาวบางกอก


ไม่เว้นแม้แต่สภานักเรียน ที่ต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน แม้จะยังคงมีบรรยากาศความตึงเครียดคุกรุ่นอยู่ก็ตาม เพราะบอสยังคงคาใจกับปัญหาเรื่องของเยลลี่ และสีฟ้า ลุกลามมาเป็นรอยร้าว  ซึ่งตัว นน เอง ก็พยายามตะลุยแก้ปัญหาทุกวิถีทางเพื่อให้นักเรียนทุกคนได้สนุกกับงานกีฬาสีที่ นน และเพื่อนๆช่วยกันรับผิดชอบอยู่

ส่วน ซัน (เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ)  ก็กำลังเดินหน้าอย่างไปได้สวยกับ มะลิ (คลอดีน-อทิตยา เครก) ในขณะที่ ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง) ก็ดูใกล้ชิดกับ พละ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) มากขึ้น จนแก๊งค์นางฟ้าเรียกแม่อดไม่ได้ที่จะกระหน่ำแซวกันสนุกปาก
แม้ว่าทุกอย่างดูกำลังไปได้สวย แต่เบื้องหลังของงานกีฬาสีครั้งนี้นั้น   กลับไม่ได้สวยหรูหรือง่ายดายเลย ยิ่งมากคนก็ยิ่งมากความ ยิ่งต้องการความอลังการยิ่งต้องลงทุน และยิ่งนับถอยหลังเข้าใกล้วันงาน ปัญหาหลายๆอย่างก็ค่อยๆพุ่งตรงมาที่ นน ราวกับเป็นระเบิดเวลาที่รอวันปะทุ ซึ่งเป็นหน้าที่ของ นน ที่ต้องจัดการมันให้ได้ 

แบงค์ ธิติ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนมากครับ ที่ติดตามฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่นกันมาแบบต่อเนื่อง ฟีดแบ็คทางโซเชียลมีเดีย และช่องทางต่างๆก็กระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาทีมงานและทีมนักแสดงปลื้มกันจนหายเหนื่อยเลยครับ สำหรับตัวผมฉากนี้ยากมากจริงๆ มันมีความกดดันหลายอย่าง เพราะบทนนต้องแบกรับความรู้สึกของทุกคนไว้ทั้งเรื่อง  เสาร์นี้ 7 พ.ย. ชวนมาลุ้นกันต่อกับการทำหน้าที่ประธานสภานักเรียน ที่ต้องเจอศึกหนักหลายด้านมาก   โดยเฉพาะโค้งสุดท้ายของงานกีฬาสี  ที่แค่เริ่มต้นก็วุ่นวายสุดๆ  มีเรื่องให้แก๊งสภานักเรียนต้องลงไปแก้ปัญหาทุกจุด  แถมมีซีนปะทะกันทางความคิดเยอะมาก    อยากรู้ว่ามุมมองของนักเรียนแต่ละคน จะดุเดือดกันขนาดไหน และบรรยากาศงานการเตรียมงานกีฬาสีจะเป็นอย่างไร   ติดตามชมกันได้ในฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่  7 พ.ย.นี้   เวลา 22.30 น.  ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน”


การเตรียมงานกีฬาสีที่แสนวุ่นวายครั้งนี้ จะต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอะไรบ้าง ติดตามชมได้ใน ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 เวลา 22.30 น.



คลิป http://movie.bugaboo.tv/watch/218805/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>