Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

25 วัยรุ่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกปี 2015

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นิตยสาร Times ได้จัดอันดับรายชื่อวัยรุ่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกของปี 2015 
จขกท.ยกตัวอย่างมาให้ดู 25 คน เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

Kylie Jenner (18) 


ถ้าพูดถึง ไคลี่ เจนเนอร์ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอในอเมริกา เธอนั้นเป็น ทีนควีน ของวัยรุ่นอเมริกัน
ไคลี่ ถูกผู้คนรอบโลกจับตามอง เธอนั้นมีผู้ติดตามถึง 60 ล้านคนในโซเชี่ยลมีเดียทั้งหมด และยังมีแอพพลิเคชั่นด้วย เธอยังเป็นคนนำเทรนด์ Lip Challenge ในทวิตเตอร์ที่มีคนทำตามเป็นพัน รวมถึงเทรนด์การแต่งตัวที่เจ๋งสุดๆ ของเธอ

Moziah Bridges (13)


เด็กชายที่เริ่มกิจกรรม หูกระต่าย ของตัวเองตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เนื่องจากชื่นชอบการใส่หูกระต่ายแต่ไม่ถูกใจกับแบบของหูกระต่ายที่ขายทั่วไป เขาทำรายได้ $200,000 ต่อปี ได้ออกรายการสัมภาษณ์ และกำลังจะร่วมงานกับแบรนด์ Cole Haan, Neiman Marcus 

Maddie Ziegler (13)


แมดดี้ถือว่าเป็นเด็กที่ดังสุดๆในช่วงเวลานี้ เริ่มมาจากการที่เธออยู่ในรายการ Dance Moms 
และได้มาร่วมงานกับ Sia นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง 'Chandelier' เนื่องจากความสามารถในการเต้นของเธอ แถมยังได้ไปเดินแบบให้ Polo Ralp Lauren อีกด้วย 

Zendaya (19) 


นักแสดงจากซีรีย์ 'Shake it up' ของช่องดิสนีย์ เธอนั้นกำลังมาแรงในปี 2015 จาก body positivty และผมทรง เดรดร็อค ในงานออสการ์ของเธอที่ทำให้ทุกคนฮือฮา และเธอยังมีบาร์บี้เป็นของตัวเองอีกด้วย 

Rowan Blanchard (14)


นักแสดงจากซีรีย์ 'Girl Meets World' เธอได้เขียนเรียงความเกี่ยวกับความสำคัญของสิทธิสตรี และมันได้เผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ แม้กระทั่ง เอ็มม่า วัตสัน ยังชมเชยเธอ 
เธอได้ไปพูดที่งานประชุมเกี่ยวกับสตรีของ UN ด้วย ซึ่งถือว่าเธอมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มาก

Ashima Shiraishi (14)


อชิม่า เป็นนักปีนเขา และเธอได้ไปปีนหนึ่งในยอดเขาที่ปีนยากที่สุดในโลกสำเร็จ ซึ่งปกติแล้วมีแต่ผู้ใหญ๋ที่มีทักษะเท่านั้นที่ทำได้ เธอเป็นคนที่เด็กที่สุด และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำสำเร็จ 

Ahmed Mohamed (14) 


เขาได้ประดิษฐ์นาฬิกาไปที่โรงเรียนเอง แต่พวกครูๆกันเข้าใจผิดว่ามันเป็นระเบิดซะงั้น เลยถูกจับข่าวของเขากลายเป็นข่าวระดับชาติไปเลย ทุกคนนั้นสนับสนุนให้กำลังใจเขา แต่ในที่สุดก็ถูกปล่อย และถูกประธานาธิปดี บารัค โอบามา เชิญไปที่ทำเนียบขาว และได้ทุนการเรียนในประเทศ การตาร์ ด้วย 

Jazz Jennings (15) 


แจส เป็นสาวประเภทสอง เธอนั้นรู้ว่าตนเองอยากที่จะเป็นผู้หญิงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และเธอไม่กลัวที่จะพูด และแสดงออกในสิ่งที่เธอเป็นออกมาให้ทุกคนรับรู้ เธอมีสารคดี 'I am Jazz' เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเธอ

Flynn McGarry (16)


ฟลินน์ แม็คแกรี่ เป็นเชฟที่มีอิทธิพลในด้านอุตสาหกรรมอาหาร ก่อนหน้านี้เข้าถูกเชิญไปเป็นเชฟในร้านอาหารหรูใน เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ และตอนนี้เขาได้เปิดร้านอาหารป๊อบอัพ ในแมนฮัตตัน โดยคิดราคา $160 ต่อคน เขายังได้ลงหนังสือ New York Times อีกด้วย 

Martin Odegaard (16)


มาร์ติน เป็นนักเตะฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุดที่เตะให้ Real Madrid ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่รวยที่สุด และเขาได้เซ็นสัญญากับ Real Madrid ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เขาถูกเรียกว่า 'New Messi' 

Amandla Stenberg (17) 


บทของ ริว ในหนัง The Hunger Games ทำให้ผู้คนหันมาสนใจเธอ จากบทนี้ทำให้เธอได้รับรางวัลต่างๆ แต่นอกจากนั้นเธอได้พูดเกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวอเมริกันผิวสี ในเรื่องของการที่คนผิวขาวนั้นนำไปทำตาม ทั้งที่มันเป็นวัฒนธรรมของคนผิวสีแต่คนกลับเหยียดคนผิวสี เธอต้องการที่จะใช้พลังของตำแหน่งที่เธอเป็นอยู่ช่วยคนอเมริกันผิวสี และต่อต้านการเหยียดสีผิว

Shawn Mendes (17)


ฌอน เมนเดส หนุ่มนักร้องหน้าใหม่ในปีนี้ เจ้าของเพลง 'Stitches' เขามีความสามารถในการร้องเพลงจนได้ไปร่วมทัวร์กับ เทย์เลอร์​ สวิฟต์​ในทัวร์ 1989 เขาได้ออกอัลบั้มแรกออกมา 'Handwritten" และติด #1 Billboard 200 ทำให้เขาเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดต่อจาก จัสติน บีเบอร์ ที่ทำสำเร็จ ตอนนี้เพลง Stitches อยู่ top 5 ของ Billboard 100 แล้ว

Jaden Smith (17) 


ลูกชายของนักแสดงชื่อดัง 'Will Smith' เขาได้เริ่มเข้าสู่วงการของเพลง โดยการปล่อย EP ออกมา และเขาได้เซ็นสัญญาในการทำรายการวิทยุของตัวเองใน Apple's beats 1 

Malia Obama (17) 


ลูกสาวคนโตของประธานาธิปดี บารัค โอบามา ซึ่งตอนนี้เป็นไอคอนในเรื่องวัฒนธรรม 
ซึ่งสไตล์แฟชั่น และการไปเยี่ยมชมมหาลัยของเธอจะถูกพาดหัวข่าวอยู่เสมอ และเธอยังถูกพบที่กองถ่ายของหนังอีกด้วย 

Ariel Winter (17)


แอเรียล วินเทอร์ เป็นที่รู้จักในบทของ 'Alex Dunphy' ในซีรีย์ comedy ของอเมริกา 'Modern Family' ซึ่งมีคนดูกว่า 10 ล้านคน แต่นอกจากนั้นเธอยังถูกพาดหัวข่าวในเรื่องของการผ่าตัดลดขนาดหน้าอก เธอได้กล่าวว่าได้รับแรงหนุนจากการกีดกันทางเพศ และการกลั่นแกล้งกันในอินเตอร์เน็ต เธอกล่าวว่า "ฉันสามารถโพสรูปที่ฉันรู้สึกดี และผู้คน 500 คนจะคอมเมนต์ว่าฉันอ้วนขนาดไหน และฉันน่ารังเกียจ" "ฉันไม่ค่อยมีความสุขเลย"

William Turton (17)


วิลเลียมส์นั้นทำข่าวเกี่ยวกับความปลอดภัยของโลกไซเบอร์ให้ The Daily Dot ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เขียนข่าวเกี่ยวกับวัฒนธรรมอินเตอร์เน็ต เขาเริ่มเขียนรีวิววิดีโอเกมส์ตั้งแต่อายุ 14 ปี สร้างข้อมูลดีกว่าการไปงานเต้นรำของโรงเรียน 

Silento (17) 


ทุกคนต้องเคยได้ยินเพลงท่อนนี้ 'Now watch me whip. Watch me nae nae' เจ้าของเพลงนี้ก็คือ Silento หรือชื่อจริงๆ ริชาร์ด ฮอว์ก เขาเป็นแค่เด็กธรรมดาที่ชอบการแร็ป ตอนี้มียอดวิวถึง 300 ล้านแล้ว และอยู่ใน อันดับ 3 ของ Billboard

Bindi Irwin (17) 


ลูกสาวของ 'สตีฟ เออร์วิน' ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางสัตว์ป่า ชาวออสเตรเลีย เจ้าของรายการ The Crocodile Hunter ที่เสียชีวิตไป บินดิ นั้นเป็นทั้งนักเเสดง, พรีเซนเตอร์โทรทัศน์ และนักร้อง 
ล่าสุดเธอได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Dancing With the Stars ในฐานะแขกรับเชิญ ทำให้ได้ขึ้นบกนิตยสาร US Weekly 

Olivia Hallisey (17)


นักเรียนไฮสคูลในรัฐ คอนเนคติคัต, โอลิเวีย ฮัลลิซีย์ ที่ได้คิดค้นวิธีใหม่ที่จะทดสอบไวรัสอีโบลา โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า หรือเครื่องทำความเย็น ประกวดในงาน Google Science Fair ทำให้เธอได้รางวัลที่ 1 โดยความคิดของเธอจะถูกนำไปใช้จริงๆ ในอนาคต 

Malala Yousafzai (18) 


เมื่อ 3 ปีก่อน มาลาลานั้นถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ระหว่างทางไปโรงเรียนบนรถบัส หลังจากเธอได้ออกมารณรงค์ต่อต้านกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง หลังจากที่รอดมาได้ และเธอนั้นต่อสู้เพื่อการศึกษา และสิทธิเยาวชน เธอเรียกร้องให้เด็กผู้หญิงในปากีสถานได้รับการศึกษาอย่างเท่าเทียมกัน เธอได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพ และได้ไปพูดในการประชุมของสหประชาชาติ เธอยังเดินทางไปประเทศต่างๆเพื่อช่วยเหลือผู้คน 

Maisie Williams (18) 


นักแสดงจากซีรีย์เรื่องดัง "Game of Thrones" เธอแสดงเป็น Arya ในซีรีย์
ซี่งเป็นบทที่ท้าทายมาก และนักเขียนเกือบที่จะตัดตัวละครนี้ออกจากซีรีย์แล้ว แต่ผ่านมา 5 ซีซั่น เธอได้พิสูจน์ความสามารถของเธอ ปฏิกิริยาอันช็อคของเธอต่อการตายของตัวละครนั้นถูกรีทวิตมากกว่า 3,500 ครั้ง และเมซีย์ วิลเลียมส์นั้นก็ดังขึ้นทุกๆวันด้วย เธอยังไปเล่นในเรื่อง Doctor Who อีกด้วย

Lydia Ko (18) 


ลิเดีย ถูกจัดให้เป็นนักกอล์ฟอันดับ 1 ที่อายุน้อยสุด ทำลายสถิติของไทเกอร์ วูดส์​ และหลังจากการทำเบอร์ดี้อย่างต่อเนื่องกันหลายครั้ง ใน Evian Championship ทำให้เธอได้เป็นนักกอล์ฟหญิงอายุน้อยที่สุดของ women's major event ลิเดีย นั้นเป็นนักกอล์ฟอันดับต้นๆในปีนี้เลย

Kendall Jenner (19)


เคนดัล เจนเนอร์ นางแบบที่กำลังมาแรงสุดๆ ในปี 2015 นี้ เธอได้เดินให้กับ Chanel และ Versace และกำลังจะเดินให้ Victoria's Secret 2015 นี้, ลงปกนิตยสาร GQ, Cosmopolitan, Vogue, Allure, ถ่ายแบบให้แบรนด์เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ มากมาย ทั้ง Calvin Klein, BalmainXH&M, Estee Lauder รูปภาพในอินสตาแกรมของเธอยังเป็นรูปที่ถูกกดไลค์มากสุดในประวัติศาสตร์ด้วย (3.1 ล้านคน)

Bethany Mota (19)


เบทธานี่ โมต้า เป็นยูทูบเบอร์ บิวตี้กูรู และดีไซน์เนอร์ หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จมากมายในปีที่ผ่านมา และปีนี้จากช่องยูทูปของเธอ ทั้งแบรนด์ Aeropostale, Dancing with The Stars
ในปีนี้ เธอได้เข้าไปสัมภาษณ์ประธานาธิปดี บารัค โอบาม่า และได้รางวัล TCAs มาด้วย 
เบธทานี่มาแฟนคลับมากมาย เธอมีคนติดตามในยูทูปถึง 9.5 ล้านคน
และ 5.2 ล้านคนในอินสตาแกรม เธอเป็นยูทูบเบอร์อันดับต้นๆเลยทีเดียว

Lele Pons (19) 


เลเล่ พอนส์ เป็นไวเนอร์ หรือคนที่โพสคลิป 6 วินาทีในแอพที่ชื่อว่า Vine 
ไวน์ของเธอมีคนดูกว่า 7.2 พันล้านครั้ง และคนติดตาม 9.7 ล้านคน เธอเป็นคนแรกที่มียอดวิวเกิน 1 พันล้านครั้ง และเป็นคนคิดค้นประโยค "Do it for the Vine" เลเล่ มีคนติดตามใน
อินสตาแกรม 3.4 ล้านคน และเธอยังมีแบรนด์เครื่องประดับของตัวเองกับ UNO Magnetic ด้วย


ที่มา: http://time.com/4081618/most-influential-teens-2015/

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

Tanyarat_Ying 18 พ.ย. 58 เวลา 20:12 น. 3-1

บรู๊คลิน ติดด้วยเหรอคะ ?? พอดีติดตามครอบครัวเบ็คแฮมอยู่อะค่ะ ติดจริงรึป่าว ?

0
Jxmiee 1 ธ.ค. 58 เวลา 20:58 น. 3-2

บรุคลินไม่ได้ติดค่ะ อันนี้นำมาจาก times.com ไม่ได้เอามามั่วๆนะคะ

0
Mumu 18 พ.ย. 58 เวลา 21:52 น. 5-1

ก็ไคลี่ กะเคนดัลไง ก็เหมือนเป็นตระกูลคารเดเชียนแระ แม่เดียวกัน

0
Jxmiee 1 ธ.ค. 58 เวลา 20:57 น. 5-2

ถ้าจะเอาพวก Kardashian ไม่มีใครเป็นวัยรุ่นแล้ว มีแค่ Kylie & Kendall Jenner ที่เป็น step-sister ของพวก Kardashian

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ABC123 18 พ.ย. 58 เวลา 20:06 น. 7
 แมดดี้ เย่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่ ดีจายยยยยยยยยยยยยย ดีใจที่มีเธอ
0
faalwaysgethurt 18 พ.ย. 58 เวลา 20:51 น. 9

เรารู้แค่ Maddi กับ Jaden smith Maddi เราติดตามรายการ Dance Mom ส่วน Jaden รู้จาก Karate Kid ในนี้มีแต่คนสวยหล่อทังนั้นเลยอิอิ

0
DallasQueen 18 พ.ย. 58 เวลา 23:35 น. 11-1

ไม่รู้จักเลย55555555อน่างน้อยก็ต้องรู้จักkendall Jenner kylie jennerนา

0