Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

COP's cosmetics bag เปิดกระเป๋าเครื่องสำอางค์ รีวิวราคาสบายกระเป๋าไม่เกิน 300 บาท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
" ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง "
          ไม่ว่าจะเป็นแต่งตัว แต่งผม และที่สำคัญแต่งหน้าาาาา ซึ่งเป็นสิ่งคู่กันของสาวๆ กันเลยใช่มั้ยเอ่ย...? 
          สวัสดีค่าาา วันนี้ก็มาพบกับคอปและ #dowhateverchill อีกแล้ว แต่วันนี้คอปไม่ได้มากับการทำขนมน้าา ตอนนี้คอปกลับมาบ้านที่กรุงเทพฯ แล้ว มหาลัยเปิด 16 พ.ย. นี้ อยากกินไรก็หาซื้อเอา 55555 วันนี้คอปจะมาเปิด! เปิด! เปิดอะไร? เปิดกระเป๋าเครื่องสำอางค์เค้าเอง   ขอบอกว่าแต่ละตัวที่คอปใช้เป็นแบรนด์ มีอย. ปลอดภัย แน่นอนกั๊ปป๋ม! บางตัวเน็ตไอดอล ดารานักแสดงก็ใช้น้าาา แต่ไม่ใช่คนดังอย่างเราก็ใช้ได้เนอะ ฮ่าๆ พีคสุดก็คือ ราคาไม่เกิน 300 บาท ตู้วหูววว..  รออะไร ไปดูรีวิวกันเล้ยยยยย


 odbo Cool betty Foundation : ตัวนี้เลิศมาก เป็นเบสเขียวที่ทาแล้วซึมซาบไว๊ไว แล้วทำให้หน้าไบร์ททั้งวันเลย และยังเป็นธรรมชาติอีกด้วย... ส่วนข้างบนเก๋ๆ นั่นเป็นคอนซีเลอร์ 2 in 1 Perfect Concealer Cream & Natural Foundation เลิฟเลย เป็นแฟนกันมั้ย 55555

 odbo แป้งตลับ : ไอเทมนี้คอปบอกได้เลยว่าดี๊ดี ส่วนตัวคอป คอปใช้เบอร์ 21 แป้งเนื้อบางเบา ปกปิดเนียน และยังมี Collagen + Vitamin C และ SPF 45 PA+++ ป้องกันแสงแดด เพิ่มความกระจ่างใสให้หน้าเรา หน้าเราก็จะเนียนสวยตลอดวัน เย่เย่เย่ 


  MEILINDA Smart Auto brow Liner : ชอบตัวนี้มากกกกก เพราะมันเป็นออโต้ เขียนง่าย   คอปใช้สีอ่อนสุด 04 Walnut ร่างกรอบคิ้ว หรือบางทีก็เขียนเบาๆ ใครมองหาดินสอเขียนคิ้วแนะนำตัวนี้เลย เลิศ! เพราะคิ้ว คือ มงกุฎของหน้า


 BOB 3 Shade Eyebrow : ตัวนี้คอปใช้นานมากกกก ใช้ตั้งแต่เดือนมีนาจนถึงตอนนี้ นานมากกกก พาเลตตัวนี้มี 3 สี ส่วนใหญ่คอปใช้สีอ่อนสุดปีดคิ้ว บางทีก็มาเชดดิ้ง มีประโยชน์หลายอย่าง เล็กพริกขี้หนู จิมๆ 

 MEILINDA MIRACLE Coloring My Brow Mascara : มาสคาร่าปัดคิ้วที่แต่งให้คิ้วดูมีมิติ ส่วนตัวคอปเอง คอปใช้สีอ่อนสุด มั้งนะ 55555 สีน้ำตาลแดง เพราะมันคล้ายๆ กับสีผมคอปเอง   

 odbo eyeshadow and blush : เลิฟมากตัวนี้ พาเลตน่ารัก คอปชอบที่มันมีทั้งอายชาโดว์และบลัชอยุ่ในอันเดียว เวลาไปไหนพกอันเดียว สบ้ายยยยย มันมีให้เลือกหลายโทนนะ แต่คอปชอบโทนนี้เพราะคอปคิดว่ามันแต่งแล้วมันเข้ากับทุกชุด 55555 ก็แล้วแต่คนชอบเนอะ :D

 LIFEFORD PARIS Hi-Precise EYE PEN : ขาดไม่ได้เลยอายไลน์เนอร์ เพราะคอปเป็นคนที่ตาไม่เท่ากัน ต้องกรีดให้มันเท่ากันเนอะ ฮ่าๆ   ไลฟ์ฟอร์ดตัวนี้หัวแปรงปลายพู่กัน เขียนง่าย เป็นธรรมชาติ แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ล้างออกง่าย ตาจะได้ไม่เจ็บเนอะ >.< อ้อ! ติดทนนาน 24 ชม. ด้วยน้าาา

 มาสคาร่าปัดขนตา Mistine และ Meybelline New York : คอปจะใช้อยุ่แค่ 2 ตัวนี้ เลิศทั้งคู่ ขนตายาว กันน้ำ ไม่ต้องติดขนตาปลอมเยยยยย 

 Sivenna Colors Brozed Professtional : :ซิเวนน่าตัวนี้น่ารัก มีทั้งบลอนเซอร์และเชดดิ้งในตัวเดียว สะดวกสบายสุดๆ เชดดิ้งหน้าจะได้วีเชฟ ไลท์หน้าจะได้ดูมีมิติเนอะะะ :D
 Wet n Wild lipstick : ยี่ห้อนี้มีหลายสีให้เลือก ทาแล้วปากไม่แห้งน้าาา คอปจะใช้อยู่ 2 สี คือ 903C Just Peachy และ 968 Pinkerbell เพราะว่าคอปเป็นคนหน้าดุ เลยจะชอบใช้สีอ่อนๆ ก่ะะะ และอีกอย่างคอปจะเป็นคนที่ปากต้องเป๊ะตลอดเวลา ฮ่าๆ :3

รูปนี้สีปากเป็น 903C Just Peachy น้าาาาา ออกแบบส้มอ่อนๆ (มั้ง) 55555

 Sivenna Colors Story Lipstick : ตัวนี้ได้มาฟรี เบอร์ 09 จะเป็นสีส้ม จะอ่อนก็ไม่อ่อน จะเข้มก็ไม่เข้ม ใช้ไปแล้วถูกใจมากกกก สีติดทนตลอดทั้งวันเลยยยยย เลิฟ  

รูปนี้สีปากจาก Sivenna 09 เลย ส้มแบบนี่แหละใช่เลย  

 Berry Crush Maybelline New York : ลิปมันตัวนี้ต้องมีติดกระเป๋าน้าาา ถ้าวันไหนอยากได้ลุคไสยไสย 55555 แตะๆ นิดเดียว ปากก้ชมพูนวนเนียนแย้ววววว 

รูปนี้คอปทา Berry Crush + Wet n wild 968 Pinkerbell ปนกัน ออกมาเลยเป็นชมพูเนียนๆ แบบนี้เลย ชอบมว๊ากกกกก 

          เป็นไงกันบ้าง ถูกใจเพื่อนๆ มั้ยน้าาาาา   คอปขอคอนเฟิร์มว่าทุกตัวเป็นแบรนด์ และของแท้ ปลอดภัยแน่นอนกั๊ปป๋ม ที่สำคัญเลยคือราคาไม่แพง เราสามารถซื้อด้วยตัวเองได้ จะซื้อเครื่องสำอางค์แพงๆ ก็ฟุ่มเฟื่อยไป เพราะเราก็ยังไม่ได้หาเงินเอง โดยส่วนตัวคอปเอง คอปก็ซื้อเครื่องสำอางค์ หรือของอื่นๆ จากเงินที่เหลือแต่ละเดือน ไม่ได้ขอพ่อกับแม่ใหม่ เพราะคอปคิดว่ามันเป็นของๆ เรา ไม่ต้องรบกวนท่าน.. สำหรับคอปแล้ว การแต่งหน้าก็สร้างความมั่นใจอย่างหนึ่งเหมือนกัน ไม่ว่าเราจะออกไปไหน ทำอะไร แล้วยิ่งคอปเรียนการโรงแรมด้วย 55555 ก็เป็นธรรมดาของผู้หญิงเราเนอะ อะไรไม่ว่าหน้าต้องเป๊ะ! แต่สมัยนี้ความสวยก็ต้องมาพร้อมกับความสามารถและสมอง ฮ่าๆ หรือไม่จริง.. 
          เปิดกันไปหมดเปลือกแล้ว ลองไปหาดูน้าาาา อ้อ! เพื่อนสามารถเข้ามาแวะคุยกับคอปได้ที่ FB : Psrp Cop และ IG : psrpcop เค้าไม่กัดน้าาาา ครั้งหน้าคอปและ #dowhateverchill จะไปพาไปชิลอะไร ติดตาม สำหรับวันนี้ก็..ไปแย้ววววว จุ้บๆ



































แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น