Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[[ถาม]] วิทยาลัยศิลป์ และที่อื่นๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ. คือวันนี้คุยกับพ่อเกี่ยวกับการเรียน  หนูชอบเรื่องวาดรูป ภาพเหมือนกำลังฝึกพอตัวเองเข้าใจ
 คืออยากจะรู้จริงๆค่ะ ว่ามีที่อื่นอีกไหม  ที่พี่เรียนๆกัน  นอกจาก เพาะช่าง ลาดกระบัง   หาในgoogle ก็เจอแต่ที่นี่ที่เดียวอ่ะ    รบกวนด้วยน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

khunchangl 1 ธ.ค. 58 เวลา 14:15 น. 1
ปวช. แล้ว ปวส. ค่ะ ^^ พี่จบปวช. เรียนต่อสายศิลป์ที่ ม.กรุงเทพ ค่ะ ได้ลงงานจริงเยอะมาก มีจัดนิทรรศการเยอะแยะสำหรับนักศึกษา โอเคเลยค่ะ อาจารย์เข้าใจและเอาใจใส่เด็กมากๆ น้องอยู่ม.อะไรแล้วคะ? ตอนนี้เหมือนมีโครงการคืนทุน 10,000 บาท ถ้าสมัครเรียนที่ม.กรุงเทพด้วย ถ้าสนใจน้องหารายละเอียดใน google ดูนะคะ ^^
0
Manassanun Chotivanich 6 เม.ย. 59 เวลา 19:31 น. 2

ก็ลองหาทุนของพวกมหาลัยเอกชกนอินเตอดูก็ได้นะครับ ได้ทั้งภาษาด้วย ส่วนเรื่องวาดภาพบางทีอาจจะฝึกเองได้นะครับแล้วให้ครูช่วยดูให้

0
smaytn 6 เม.ย. 59 เวลา 20:24 น. 3

มหาลัยเอกชนอะค่ะ ลองฝึกฝนทักษะแล้วสอบเข้าดู ยิ่งเป็นอินเตอร์ยิ่งดีค่ะ หลายๆที่มีหมดลองหาดูอีกนะคะ มันมีมากกว่านี้ สู้ๆค่ะ

0
praewnicha 6 เม.ย. 59 เวลา 20:47 น. 4

แนะนำเอกชนนะคะ เพราะม.รัฐนี่ต้องวาดเป๊ะมากถึงจะเข้าได้ ม.เอกชนพอมีทักษะบ้างเข้าได้แน่นอนค่ะ พอดข้าไปจริงทักษะพวกนี้เค้าสอนจนเก่งได้แน่นอนค่ะ 

0
superoum_18 6 เม.ย. 59 เวลา 20:50 น. 5

พี่แนะนำมอเอกชนค่ะ สายงานกว้างกว่าเยอะ ยิ่งถ้าเรียนอินเตอร์ด้วยจะดีมาก ได้เปรียบคนอื่น

0
Jjump 6 เม.ย. 59 เวลา 21:05 น. 6

ก็ลองดูพวกคณะที่เกี่ยวกับศิลปะก็ได้ค่ะ จริงๆมีหลายมหาลัยนะ ที่เขามีคณะเกี่ยวกับวาดรูป อย่างมหาวิทยาลัยศิลปากร ลองดูพวกมหาลัยอินเตอร์ดูไว้ด้วยก็ดีค่ะ เพราะอย่างน้อยๆ เราก็จะได้ภาษาติดตัวมาด้วย เผื่อจะได้มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น

0
jnye 6 เม.ย. 59 เวลา 21:44 น. 8

น้องยังทำการบ้านน้อยไปนะคะ พี่ขอตำหนิ ณ จุดนี้ค่ะ เพราะที่น้องบอกว่าชอบวาดรูปอ่ะค่ะ มันแตกแขนงไปเยอะมาก ว่าวาดสายไหน โอ้โห เยอะจริงๆค่ะ ลองศึกษาข้อมูลเชิงลึกเปรียบเทียบกันนะคะ สุดท้าย พี่ขอทิ้งมหาลัยเอกชน ภาคอินเตอร์ให้อยู่ในตัวเลือกน้องด้วยนะ เพราะได้ทั้งภาษา ได้ทั้งวาดรูป ไม่ต้องห่วงนะคะว่าจะแพง เพราะเค้ามีทุนให้ค่ะ ขอใบ้ตัวย่อนะคะ AB_ _ ลองดูนะคะ

0
guitar_r 6 เม.ย. 59 เวลา 21:57 น. 9

ไม่ได้เรียนสายนี้แต่ขออนุญาติตอบนะครับ5555 พี่มีเพื่อนเรียนอยู่รังสิต เอแบค.. แต่แนะนำถ้าสนใจเอกชนลงทุนเรียนอินเตอร์ไปเลยครับไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเทอมเพราะบางที่มีทุนให้ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูนะครับน้อง

0