Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแล้ว! ตัวอย่างเต็ม คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie

คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie Cast จากความต้องการนั้น… ที่จะทำให้เกาะคิวชูเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเรา จึงก่อให้เกิดโปรเจ็คท์พิเศษที่สั่งตรงมาจากรัฐบาลญี่ปุ่น จิ้ม! และเลือกเฟ้น! ตัวแทนชาวไทยที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในบ้านหลังใหญ่... ดินแดนเก้าแคว้นแห่งนี้! แน่นอน คนแรกที่รัฐบาลญี่ปุ่นจะนึกถึง เพราะนอกจากจะเป็นศิลปินที่กำลังโด่งดังในไทย แล้วยังมีผลงานฝากไว้ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย พงศ์จักร พิษฐานพร หรือ เอ๊ะ ละอองฟอง หนึ่งคนผู้รักและหลงใหลในความเป็นญี่ปุ่นอย่างบ้าคลั่ง! ผู้มีจิตใจและร่างกายผูกพันธ์กับประเทศญี่ปุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ… ไม่ยากเลยที่คนแรกของการคัดสรรนี้จะเป็นเขา

แล้วใครคือผู้โชคดี…รายต่อไป? จากการสุ่มประวัติคัดเลือกอย่างคัดสรรโดยรัฐบาลญี่ปุ่น จากผลงานที่ผ่านมาของศิลปินไทยคนนี้ ได้การันตีถึงความเป็นตัวจริงของเขา ซึ่งแน่นอน ถ้าเป็นคนไทย ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แดน วรเวช ดานุวงศ์ หรือ หนึ่งในสมาชิกวง D2B ศิลปินไทยมากความสามารถที่โด่งดังและรักษามาตรฐานนั้นมาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี

สองศิลปินไทย กับ 30 วันในคิวชู! นั่นคือสิ่งที่แดนและเอ๊ะต้องช่วยกันคิดต่อว่า ใน 30 วันนี้ เขาจะทำอย่างไรให้คนไทยได้เห็นถึง วัฒนธรรมและวิถีของชาวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มันไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าเทียบกับเวลาเพียงแค่นั้น และแน่นอน เมื่อถูกคัดเลือกแล้ว แดนและเอ๊ะไม่มีทางที่จะทำให้คนไทยและชาวญี่ปุ่นต้องผิดหวัง


"คิวชูหรือ หึหึ! จะเอามุมไหนล่ะ ผมนี่รู้จักเป็นอย่างดี" ฑูตการท่องเที่ยวแห่งเมืองนางาซากิอย่าง เอ๊ะ ย่อมต้องรู้จักที่นี่เป็นอย่างดี นั่นจึงสานต่อไอเดียให้ แดน ผู้มี inspiration อันแรงกล้า ที่ต้องการจะออกเดินทางบนถนนสายดนตรีแบบ Street Singer วันนี้เขาได้มีโอกาสนั้นแล้ว ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆของ คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie ได้ที่... Facebook: Kyushu The Movie by Sanqband Instagram: Sanqband Twitter: Sanqband

คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือ SF Cinema

แสดงความคิดเห็น

>