Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สกินแคร์ผิวสวยบริ้งค์ วิ้งได้ในราคาไม่แพง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮนโหลลลล......

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า กระทู้นี้เราจะขอรีวิวสกินแคร์ ที่แบบว่าใช้แล้วดีมากกก กอ ไก่ร้อยตัวเลยล่ะ คือมันดีจริงๆนะ คืออันนี้ต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวแห้ง ไม่ค่อยมีสิวเหมือนวัยรุ่นทั่วไปหรอก แต่หารู้ไม่หน้าแพ้ง่ายมาก ถ้าลองอะไรผิดนิดนึงผื่นมาเต็มหน้าเลยทีเดียวจ้า แล้วหน้าก็จะเป็นขุยด้วยโอ้ยยนี่ล่ะปัญหาของวัยว้าวุ่นอย่างเรา ก็เลยลองไปหารีวิว ส่องตามเน็ตดูว่าเค้าใช้แล้วดีก็ไปลองบ้าง แต่ใช่ว่าจะไม่เคยพลาดนะ หน้าก็เคยแหกแพ้จนต้องพึ่งหมอเหมือนกัน พอมาเจอที่โดนงานนี้เลยขออวดสกินแคร์ช่วยให้หน้าเราบริ้งค์ ไบรส์ ใส และชุ่มชื่นอีกด้วยงานนี้มี 5 ตัวไปดูกันเลยดีกว่า



ตัวที่หนึ่งงงงงง Aloe Se 

       อันนี้ได้มาตอนไปรักษาหน้าแพ้ผื่นคุณหมอแนะนำมาบอกว่าถ้าแพ้ก็ใช้อันนี้ทาไปก่อน เวลาทาแล้วตอนคันๆยุบดีเลยนะ แต่ตัวนี้เราไม่ได้ใช้ทุกวันหรอกแอบกลัวเปลือง หุหุ จะใช้ตอนที่หน้าเริ่มแห้งมีอาการแพ้ผื่นเริ่มขึ้นงี้ดีเชียวล่ะ หรือบางทีเอาไปแช่เย็นนะเอามามาส์กหน้าก็สดชื่นดีด้วยตัวนี้ปลื้มเอาไปเลย 9 คะแนน ราคาอยู่ที่ 200 นิดๆจ้า 



ตัวที่สองงงงง ฮาดะ ลาโบะ ขวดสีขาว 

          ขวดนี้บอกตรงว่าซื้อมาเพราะโฆษณาล้วนๆ  คือตอนไปเรียนพิเศษเราจะเห็นนางแบบตบๆแล้วหน้าก็จะเด้งๆดูผิวดี๊ดี อะไรแบบนี้เลยไปลองมาบ้างอันนี้จัดมาที่วัตสัน ขวดละเกือบ 300 บาทล่ะมั้งซื้อมานานอ่ะจำไม่ได้ตอนนี้ใช้เกือบหมดแล้ว สำหรับเราผิวแห้งใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดีนะ ตบๆๆหน้าก็ดูเด้งดีเหมือนเป็นการนวดหน้าไปในตัวด้วย ตัวน้ำไม่ค่อยซึมเท่าไหร่นะเหมือนจะเคลือบหน้าไว้อยู่ ผมอาจจะติดให้รำคานบ้างก็ช่างเถอะอยากสวยต้องอดทนเนอะๆ คะแนนให้ไป 9 เหมือนกันติดตรงที่ไม่ซึมนี่ล่ะ 



ตัวที่สามมมมมม Physiogel 

           อันนี้เราอ่านรีวิวมาเค้าบอกว่าใช้แล้วผิวหน้าแข็งแรง ไม่แพ้ง่ายแบบนี้สิโดนเลยไปสอยมาบ้างตัวนี้ซื้อมาจากร้านขายยาแถวบ้าน 200 กว่าๆหลอดใหญ่อยู่นะ เป็นเนื้อครีมสีขาวไม่มีกลิ่นดีชอบๆ พอใช้ไปอาทิตย์นึงผิวก็ดีขึ้นนะอาการแพ้หายหน้านุ่มขึ้นด้วยโอเคเลย ตัวนี้ให้ 9.5ละกันไม่อยากจะหักอะไรของถูกและดีมีเยอะนะไปลองซะ


ตัวที่สี่  Edel Weiss 

          นี่ก็ดีงามเหมือนกันได้มาเพราะไปกิฟฟารีนกับแม่ พอหน้าเราเริ่มแข็งแรงขึ้นใช่ม่ะ ก็แบบอยากขาวขึ้นด้วยก็เลยซื้อเซรั่มตัวนี้มาลอง ตอนแรกเราก็คิดนะหน้าเราเหมาะกับเซรั่มแล้วเหรอ แต่คืออยากลองไงตัวนี้เลยให้แม่จัดให้ อิอิ เลยได้มาลองใช้ไปสักพัก หน้าก็ใสขึ้นนะขาวไม่มากแต่มันออกแนวใสมากกว่าเหมือนไบรส์ขึ้นอะไรแบบนี้ ถือว่าดีเลยล่ะ ติดตรงมีกลิ่นแรงไปหน่อยไม่งั้นให้คะแนนจัดเต็มไปเลย อันนี้เอาไป 9 พอหุหุ


ตัวที่ห้า Origina Perfect Night Cream 

          ตัวนี้ขอบอกเลยว่าดีสุดๆ รู้จักเพราะไปนอนค้างบ้านเพื่อน เราเห็นมันผิวดีไงเลยอยากรู้ว่ามันใช้อะไรเลยลองครีมเพื่อนบ้าง พอใช้นะตื่นมาแล้วหน้านุ่ม เนียน  เลยถามว่าซื้อที่ไหนอยากได้แต่อันนี้ขายในออนไลน์อย่างเดียวจ้า นี่ก็ไม่รอขอตังแม่กดซื้อเลยหุหุ แล้วที่ว่าดีนี่คือใช้แล้วหน้านุ่มมาก ผิวเนียน ขาวขึ้นด้วย จนญาติที่นานๆเจอทีเค้าทักไปทำไรมาทำไมหน้าขาวขึ้น เราก็ดีใจดิ่ตัวนี้ถือว่าราคาสูงสำหรับเรานะแต่ใช้ดีมาก แฮปปี้สุดๆ ให้ 9.5 คะแนนเลย



     จบแล้นนะคะ กับรีวิวสกินแคร์ที่แบบว่าใช้แล้วดี ผิวหน้าของเราบริ้งค์ขึ้นจนอยากบอกต่อเพื่อนๆชาวเด็กดี หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ บอกเลยว่ารีวิวจากที่ทดลองกับตัวเองล้วนๆ ซึ่งอันไหนใช้ดีอันนี้ก็อยากจะแนะนำให้ลองกันนะจ๊ะ   

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

HanaOat Columnist 23 พ.ย. 58 เวลา 17:27 น. 3

Physiogel Cream ดีจริงๆ ค่ะ เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ข้อเสียอย่างเดียวคือครีมค่อนข้างหนัก พี่ใช้ตอนกลางวันไม่ค่อยรอดค่ะ โบกก่อนนอนโอเคเลย

ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ น่าสนใจหลายอย่างเลย

1
KayeMocca 29 พ.ย. 58 เวลา 15:18 น. 3-1

จริงค่ะ เคยใช้ตอนสิวเยอะๆ ก็ช่วยได้อยู่น้าตั้งใจ

0
KayeMocca 29 พ.ย. 58 เวลา 15:27 น. 4-1

search หาในเนตได้เลยค่า เค้ามี facebook กับมีเว็บไซต์ Origina ไรสักอย่าง จัดเลย เริ่ดๆ หุหุขำ

0
chabell 27 พ.ย. 58 เวลา 09:29 น. 6
ว๊าว รบกวนด้วยนะคะ อยากทราบว่าตัวนี้ Origina Perfect Night Cream สั่งซื้อกับเว็บไหนคะ รบกวนด้วยคะ
0
KayeMocca 29 พ.ย. 58 เวลา 15:24 น. 8-1

เดี๋ยวจัดให้รีวิวหน้าเน้อออ :D รอติดตามโด้ยยน้าาาาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น