Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนของรุ่นน้องแกล้งเพื่อนเรา ว่าจะจีบเพื่อนเรา แต่เมื่อมันมาถึงจุดหักมุมแบบนี้ ... #เศร้าใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ในกลุ่มเราสนิทกับเขามาก ชื่อ สอง ตัวติดกันตลอด 
เพื่อนเราคนนี้นานๆทีถึงจะมีแฟน แต่เมื่อมันเรียนมาจนถึง ม.3 เทอม 2 มันไม่พร้อมจะมีใคร เพราะปีหน้าจะย้ายกลับกรุงเทพ เลยไม่อยากมีแฟนที่ใต้ .... 

เรื่องมันมีอยู่ว่า ... มีอยู่วันหนึ่ง เราเดินอยู่กับเพื่อนในกลุ่ม และในตอนนั้นเราก็เดินแกว่งมือกับสองอยู่ มีเพื่อนของรุ่นน้องผู้ชายที่นั่งอยู่หน้าห้องเรียนที่เรากำลังจะเข้าไปเรียนในคาบที่จะถึง บอกว่า 'พี่ครับ เพื่อนผมชอบพี่คนขาวๆ หมวยนั้นอะ ' (สองเป็นคนขาว ตาตี่ แต่ ฟันเหยินน #ขรรม แต่ก็สวย ) สองมันเลยหันมาที่เรา แล้วเราก็มองหน้ากันอย่างเหนื่อยใจ ก็ตามประสารุ่นน้องมันแซว แต่ในตอนที่เดินเข้าห้องเรียนไปแล้ว สองมันก็เหมือนจะติดใจเรื่องที่เพื่อนของรุ่นน้องคนนั้นพูดแซว เราก็เลยเดินออกมาหน้าห้องมาถามรุ่นน้องคนนั้น ที่โดนเพื่อนแกล้ง ถามว่า
'น้อง ชอบเพื่อนพี่เหรอ? '
"เปล่าๆพี่ เพื่อนมันแกล้ง" .... และเราก็เดินเข้าไปบอกสอง !

จนน เราเริ่มสังเกตพฤติกรรมน้องที่โดนเพื่อนแกล้งคนนั้น เวลาเราเดินผ่านน้องเค้า น้องก็จะมองมาที่เรากับสอง ผ่านไป 1 สัปดาห์ ..

ในคืนนั้น เราออนเฟสอยู่ ก็มีน้องผู้ชายคนหนึ่งเพิ่มเพื่อนเข้ามา เราก็กดรับเพราะในข้อมูล มันขึ้นว่าอยู่โรงเรียนเดียวกับเรา และเราก็เข้าไปดูรูป ดูไปดูมา อ้าว ! ไอน้องที่ชอบเพื่อนเรานี่หว่า ก็กดทักไปแกล้งซะหน่อย .
'นี่น้อง ที่ชอบเพื่อนพี่รึเปล่า ? เพื่อนพี่ที่ขาวๆอะ'
"ไม่ใช่ครับ พี่ -.- เพื่อนผมมันแกล้งจริงๆครับ"
'เหรอจ๊ะ? 555'  ก็งง คืนนั้นคุยกันจนดึก 

ก็ถึงตอนเช้า เดินเข้ามาในโรงเรียน น้องเขาก็ยังมองอยู่ แต่ไม่ทักนะ ทั้งที่ในเฟสกล้าที่จะคุยกับเราถึงเที่ยงคืนเลยนั้น -.- ก็ปล่อยๆไปเถอะ (อย่าเพิ่งคิดไปไหนนะค้าาา อ่านให้จบ เพราะเราอะ มีแฟนอยู่แล้วตอนนั้น)

และก็เริ่มผิดปกติ เพราะน้องคนนี้เขาทักเรามาทุกวันเลยอะ อยู่ดีๆ คุยไปคุยมา น้องเขาก็ถามว่าเราโสดมั๊ย? คือออ ?? เราก็บอกไปว่ามีแฟนแล้ว น้องเขาก็บอกว่า เราโสดเมื่อไหร่ น้องเขาจะมาจีบเรา . และคนที่เราคบอยู่ตอนนั้น เราไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน เรพาะอยู่ต่างโรงเรียน และเขาก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เลย จนเราท้าไปว่า 
'ถ้าน้องกล้าที่จะเดินเข้ามาทักพี่ และบอกชอบพี่ตรงๆ พี่จะยอมคุยกับน้องเลยเอา' 
"ได้ๆ เจอกันพรุ่งนี้ครับ ฝันดีๆ"

วันต่อมาา ณ ตอนพักเที่ยง 
น้องเขาเดินเข้ามาหลังห้องค้าาาา >,< เอาจริงเหรอเนี้ยยยย
"เจอกันหน้าห้องครับ"
เราเดินออกไปหน้าห้อง 
'อะ มีอะไร'
"พี่ผมโสดยัง?"
'ห๊ะๆ!! '
"พี่โสดเหอะ ผมจะได้จีบพี่เนี่ย"
......... 
'อื้มๆ ' ณ ตอนนั้น ไม่รู้ว่าเราตอบอะไรไปบ้าง . 
"เคครับ เดี๋ยวคาบ8 วันนี้ผมไปส่งพี่ที่ห้องนาฏศิลป์นะ บาย"

และแล้วน้องเขาก็เดินจากไป พร้อมกับไอพวก#เพื่อนๆที่มันแอบฟังอยู่หลังประตูห้องเรียน 
แล้วมันก็แกล้ง โวยนู่น หยอกนี่ ว่าอิจฉาจัง มีคนมาบอกชอบตรงหน้าเลย >,< 

ข้ามเลยเน้อะๆๆ เดี๋ยวยาววว 

เราก็ไปบอกเลิกแฟน และมาคบกับน้องเขา ก่อนมาคบก็ดูนิสัยกันมาเกือบเดือน เพื่อนรู้ทุกคนแล้วค้าาา แต่ สอง .... เรานึกถึงสองขึ้นมา ดูเหมือนมันแปลกๆไป เพราะเรารึเปล่า ไม่รู้สิ แต่เราก็รู้สึกผิดอยู่นะ เหมือนเราทำร้ายความรู้สึกเพื่อนสักอย่างเลยอะ อีกใจเราก็ไม่อยากจะคบหรอกตอนแรก แต่เราชอบการที่เจอหน้ากันทุกวันไง เลยทำให้รู้สึกดี ไม่เหงา แต่เรื่องของเพื่อนคนนี้ที่เหมือนว่าเรามองข้ามเขาไป ... แต่ตอนนี้ สองเขาก็สนิทกับเราเหมือนเดิม ไม่รู้สิ ความรู้สึกนี้ เราดูจาสองออก แต่ดูเหมือนเราไม่อยากจะพูดมันออกมา ทั้งที่น้องเขาก็ไม่ได้ชอบสองตั้งแต่แรก และสองก็ม่ได้ชอบเขาตั้งแต่แรก แต่ทำไม เรารู้สึกนอยด์




 

แสดงความคิดเห็น

>