Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แก๊สมรณะ จุดเปลี่ยนของชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แก๊สมรณะ เธอคนนี้เจอจุดเปลี่ยน เมื่อเกิดอุบัติเหตุไฟคลอกทั่วเรือนร่างหวิดดับ...สุดท้ายเปลวไฟทำให้เธอเสียโฉม....กับโชคชะตาที่สู้จนกว่าจะมีวันนี้
 "คุณขนิษฐา เพ็ญภักดี หรือบีบาร์" กับวิฤตครั้งใหญ่ในชีวิต.ถูกเปลวไฟจากแก๊สหุงต้มเผาทั่วเรือนร่างและใบหน้า....นักธุรกิจสาวสวยที่จับกิจการด้านผลิตภัณฑ์แบรนด์เครื่องสำอางค์ประสมความสำเร็จถล่มถลาย..มีหน้าร้านตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธิน...เสียงตอบรับจากลูกค้าส่งผลให้"บี บาร์"สามารถเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ...กระทั่งวันหนึ่งสิ่งไม่คาดคิดมีอันเกิดขึ้นกับตัวเธอ
อุบัติเหตุจากการลงมือทำอาหาร..แก๊ซหุงต้มเกิดรั่วไหลเปลวไฟลุกโชนเผาผลาญผิวหนังใบหน้าและเรือนร่าง...ตัวเธอเองถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยอาการที่วิกฤต..ทีมแพทย์เร่งเยียวยากระทั่งพ้นขีดอันตราย แต่สุดท้ายแล้ว"บีบาร์ "
กลายเป็นผู้หญิงเสียโฉมไปโดยปริยาย
ธุรกิจแบรนเครื่องสำอางค์ที่เคยรุ่งกลับต้องหยุดชะงัก เงินทองเป็นกอบเป็นกำที่เก็บได้จากน้ำพักน้ำแรงต้องร่อยหลอถูกนำไปจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาล กว่า3เดือนที่เธอไม่สามารถเคลื่อนไหวตัวเองได้ความท้อถอยบั่นทอนจิตใจถูกกลั่นออกมาเป็นน้ำตาครั้งแล้วครั้งเล่า
ก่อนหน้านี้ "บีบาร์"เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างผิวพรรณดี..ใช้ภาพลักษณ์ภายนอกในการประกอบธุรกิจเครื่องสำอางค์..สุดท้ายแล้วทุกอย่างพังทลายลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ
เรือนร่างเต็มไปด้วยแผลไฟไหม้ มันช๊อค เจ็บปวดมาก
"บีไม่อยากจะเชื่อเลยคะว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้จะเกิดขึ้นกับบี นอกจากความทุกข์ในอกบีแล้ว..บียังทำให้คนรอบข้างเสียขวัญกำลังใจและท้อถอยไปกับบีด้วย..บีพยายามบอกตัวเองให้สู้ ให้ก้าวเดินต่อ บีล้มแล้วบีต้องลุกขึ้นให้เร็ว เพราะบีมีคนข้างหลังที่ต้องดูแล บีต้องสู้เพื่อครอบครัว สู้เพื่อตัวเอง ทำทุกอย่างให้หลุดพ้นจากสภาพจิตใจและสถานะภาพทางการเงินที่กำลังประสบอยู่" คุณบี ขนิษฐา  เพ็ญพักดี กล่าว
ในระยะเวลาที่"คุณบีบาร์"นอนพักรักษาตัวไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้ขณะที่จิตใจของเธอเริ่มฮึดขึ้นสู้อีกครั้ง เธอได้ผุดไอเดียผลิตสินค้าตัวใหม่ "สบู่ระเบิดขี้ไคลเจ้าแรกในไทย"...เริ่มทำการตลาดหาช่องทางการค้าขายจับธุรกิจตลาดออนไลน์เปิดการขายในโซเชี่ยวเน็ตเวิร์ค
ด้วยมันสมองที่ไม่หยุดนิ่งประกอบกับสภาพจิตใจที่ฮึดสู้"คุณบีบาร์"ยังตั้งหลักใหม่โดยการเริ่มเปิดบริษัท"munwork production"ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนต์โดยมีพี่ชายแท้ๆคือ "พี่บอย ธวัชชัย เพ็ญภักดี " และ "พี่จอย พ.ต.ท.นุชพัชร วงษ์สุวรรณ์"ร่วมแรงร่วมใจผลิตภาพยนต์เรื่องแรกของบริษัท"เลิฟอะรูมิไลค์รักอะไรไม่รู้"...และนี่เองถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทะยานพุ่งสู่ความสำเร็จเกินเป้าหมายของพวกเรา
"คุณบีบาร์"เดินฝ่ามรสุมลูกใหญ่ด้วยใจมุ่งมั่น"สบู่ระเบิดขี้ไคลเจ้าแรกในประเทศไทย"ทำยอดขายทะลุ5ล้านก้อน..ถือว่าประสบความสำเร็จมากกว่าที่เคยมีมา...กระทั่งข่าวดีได้กระหน่ำซ้ำให้เธออดปราบปลื้มใจไม่ได้เมื่อภาพยนต์เรื่องแรก"เลิฟอะรูมิไลท์รักอะไรไม่รู้"ที่เปิดตัวเข้าฉายเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2558 ทำรายได้เป็นอันดับ1แซงหน้าภาพยนต์ไทยเรื่องอื่นๆที่เข้าฉายในเวลาเดียวกัน
เวลาที่ผ่านไปกว่า2ปีเต็มผลจากการดูแลรักษาตัวเอง..บาดแผลไฟไหม้ถูกรักษาให้หายจนเกือบจะ100%อาจทิ้งรอยแผลเป็นบางจุดไว้บ้างแต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอคนนี้
"บีอยากจะให้กำลังใจทุกๆคนที่ต้องเจอกับปัญหาหนักๆ..อยากจะบอกว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอคะอยากให้ทุกคนสู้เพื่อตัวเองและครอบครัวและสุดท้ายนี้บีอยากจะฝากของขวัญพิเศษสำหรับแฟนภาพยนต์"ลิฟอะรูมิไลท์รักอะไรไม่รู้"โดยการแจกทำแบรนด์ฟรีเนื่องจากตอนนี้บีเปิดโรงงานผลิตเครื่องสำอางค์เลยอยากมอบสิทธิ์นี้สำหรับผู้ที่ไม่มีทุน เพื่อเป็นการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ สร้างขวัญกำลังใจให้มีพลังก้าวต่อไปคะ"คุณบี ขนิษฐา เพ็ญภักดี กล่าว
"คุณบีบาร์" ถือเป็นนักธุรกิจยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้โดยการคิดบวก...กับสิ่งดีๆที่คุณบีบาร์ มอบให้แฟนภาพยนต์"เลิฟอะรูมิไลท์ รักอะไรไม่รู้" ในวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะนำพาทุกๆท่าน ก้าวไปสู่เส้นทางเพิ่มรายได้และความสำเร็จในชีวิต
สามารถดูกติกา รายละเอียด และกดติดตามได้ที่
Facebook : Bee Bar

แสดงความคิดเห็น

>