Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนแฟนบอกเลิกเพราะเรื่องแฟนเก่าทำไงดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมพึ่งคบกับแฟนมาได้19 วันครับ แล้ววันลอยกระทงที่ผ่านมาเพื่อนแฟนก็ชวนผมกับแฟนไปร้านเหล้า แล้วทีนี้เพื่อนแฟนก็ชวนแฟนกับเพื่อนแฟนมา แล้ว1 ในนั้นก็มีแฟนเก่าผมอยู่ด้วยแล้วคือผมไม่ชอบแฟนเก่ามากถึงมากที่สุด เพราะตอนเค้าบอกว่าคบกับผมเค้ากลับบอกคนอื่นว่าเพื่อนๆแล้วก็คุยกับผชคนอื่นอีกหลายคนผมทนไม่ไหวเลยถอยออกมา แล้วก็ไม่เคยคุยกันอีกเลย
แล้ววันที่ผมไปร้านเหล้าผมอึดอัดมาก แฟนผมก็เหมือนเธอเงียบ
เห็นเธอบอกผมว่าเธอไม่สบาย ผมเลยไม่ค่อยได้คุยกับเธอ ไม่กวนเธอปกติผมจะจับมือเเธอตลอดแต่วันนั้นผมไม่ได้จับมือเธอเพราะเธอกำลังปลอบเพื่อนเธออยู่ ผมเลยคุยแต่กับเพื่อนผม
ผมก็ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรผมเลยไม่ได้ทำอะไรในวันนั้นวันถัดมาเธอไม่ตอบลายผมโทรหาก็ไม่รับ แล้วเธอก็ทักมาบอกผมตอน 3 ทุ่ม46 เนื้อหาก็ประมาณเราเลิกกันเถอะ ที่เลิกเพราะเธอคิดว่าผมยังมีอะไรค้างคากับแฟนเก่า ยังห่วงแฟนเก่า ผมพยายามง้อเธอพยายามอธิบาย แต่เหมือนเธอจะไม่เปลี่ยนใจเลย วันนี้เราก็จะนัดคุยกันผมควรพูดยังไงควรทำอะไรดีเธอถึงจะเข้าใจผม
และกลับมาเป็นเหมือนเดิม

ย่อ
บอกเลิกผมเพราะคิดผมยังห่วงแฟนเก่าอยู่
ทั้งที่ผมเกลียดมากๆ
ตอนเย็นนี้เธอจะนัดคุยกับผมผมควรพูดอะไรยังไงดีครับเยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 25 พ.ย. 58 เวลา 15:16 น. 1

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้

ตอนเย็นนี้เธอจะนัดคุยกับผมผมควรพูดอะไรยังไงดีครับ

อยากแนะนำคุณว่าในใจคุณนั้นคุณมีความรู้สึกอย่างไรคะ ต้องการที่จะให้เธอกลับมาหรืออย่างไรคุณก็พูดไปตรงๆกับเธอค่ะ เช่นคุณรู้สึกว่าเธอเข้าใจผิดคุณก็อธิบาย เพราะๆ ดีๆ ตรงๆแบบเปิดใจให้ชัดเจน

พยายามควบคุมตัวคุณให้เกิดและให้เห็นให้ได้ว่าคุณเป็นคนที่เธอสามารถเชื่อได้ ไว้ใจได้ เท่านั้หล่ะ ที่เธอจะเชื่อคุณค่ะ

มากกว่าความเชื่อจะเกิดเป็นความรัก เธอจะรักคุณ และจะศรัทธาในตัวคุณด้วยค่ะ หากเธอรู้สึกปลอดภัยกับคุณ  นี้เป็นธรรมชาติของผู้หญิงนะคะ  (คุณเคยรู้เรื่องนี้ไหมคะ)

เท่านี้หล่ะที่ผู้หญิงส่วนมากต้องการ หากคุณทำได้ปัญหาที่คุณเล่ามาจะไม่เกิดขึ้นบ่อยๆค่ะ คือคุณต้องทำให้เธอเชื่อใจให้ได้นั้นเอง  บางครั้งการกระทำให้เห็นๆเป็นภาคปฎิบัตินั้นเป็นหลักฐานสำคัญที่หลายคนรอบๆตัวเราจะสามารถมั่นใจในตัวเราได้ค่ะ


ย่อ
บอกเลิกผมเพราะคิดผมยังห่วงแฟนเก่าอยู่
ทั้งที่ผมเกลียดมากๆ


คุณเป็นคนที่คิดมาหรือเปล่าคะนี่ เป็นผู้ชายคิดมากหรือคิดจุกจิกไม่ดีนะคะ  แบบนี้คุณจะทุกข์ค่ะ เป็นผู้ชายต้องหนักแน่นและมั่นคงต่อความรู้สึกของตัวเองค่ะ  ในเมื่อคุณเกลียดแฟนเก่าครั้งต่อๆไปก็ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ตัวคุณหรือแฟนใหม่ได้พบเจอเธอเท่านั้นเรื่องก็จบค่ะ  (เรื่องแค่นี้คุณต้องทำได้นะคะ)

คืออย่าให้แฟนเก่าคนที่เธอไม่รู้เรื่อง(เลิกกับคุณไปอล้วนั้น)ไม่อะไรเกี่ยวพันกับคุณและอฟนใหม่ ได้เข้ามาเป็นปัจจัยให้คุณต้องทุกข์ทรมานเลยนะคะ จัดการฟรีตัวคุณเองให้ได้ค่ะ

หรือว่าคุณเป็นวัยรุ่นๆ ในช่วงมัธยมอยู่หรือเปล่าเอ่ย หากเป็นเช่นนั้นก็ไม่แปลกค่ะ แต่เดี๋ยวคุณจะโตและจะเข้าใจรวมๆคุณจะเข้มแข็งขึ้นด้วยค่ะ

เป็นกำลังใจสู้ค่ะ

0