Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าดำอยากหน้าขาวไวๆครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากขาวไวๆครับพอจะแนะนำครีมหรืออาหารเสริมตัวไหนที่พอช่วยได้มั้ยครับ กันแดดผมทาไปทุกวันแต่ก็ไม่เวิร์ค TT รู้สึกดำกว่าเดิมอีก โลชั่นทาทุกวันครับหน้าไม่ค่อยทาครีมสักเท่าไหร่ สภาพหน้าก็ หน้ามัน คล้ำ เป็นคนสิวไม่ค่อยมีครับ มีก็นิดหน่อย ทนโดนด่าโดนเหยียดไม่ไหวแล้วครับ TT ถูกด่าดำบ้าง ทั้งๆที่เราไม่ได้ดำขนาดนั้นสักหน่อย ผิวออก แทนๆ คนที่ดำกว่าเรามันก็ดันไม่ด่า - - เห้ออออออ 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Annie J. Marketing 26 พ.ย. 58 เวลา 09:37 น. 1

เรื่องถูกด่าว่าดำนี่ อย่าไปเอามาใส่ใจเลยค่ะ คนมีปากก็พูดไปเรื่อย
หันมาดูแลตัวเองดีกว่าค่ะ จริงๆ มีวิธีทำให้ผิวขาวเยอะอยู่นะคะ ทั้งการกิน การดูแลตัวเอง 
เลือกกินแต่ผักผลไม้ที่มีประโยชน์ ลองดูคำแนะนำในคอลัมน์ Beauty Story เรื่องการอาหารให้ผิวสวยได้เลยค่ะ http://www.dek-d.com/nugirl/34317
ส่วนการดูแลผิว ให้ขาวใสขึ้นก็ลองใช้วิธีการสครับขัดผิวดูก็ได้ค่ะ http://www.dek-d.com/nugirl/32128/

0
Koalakung 26 พ.ย. 58 เวลา 17:49 น. 3

จริงๆเลยนะ พวกที่ชอบด่าคนอื่นว่าดำเนี่ย เมื่อไหร่จะเลิกพูดถึงปมคนอื่นสักที! จขกท. อย่าคิดมากนะคะ เราก็เคยโดนล้อว่าผิวดำมาก่อนน ตอนนี้ Strong ค่ะ ไม่แคร์แล้วอยากล้อก็ล้อไป ฉันผิวธรรมชาติ! 
ดูแลตัวเองให้มากๆๆ ไม่ต้องให้ผิวขาวขึ้น แค่ให้ผิวสวยขึ้นกว่าเดิมก้พอค่ะ 

0
cloudyday 27 พ.ย. 58 เวลา 09:16 น. 4

กันแดดและครีมบำรุงหน้า (ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว) คหสต.เราว่ามันช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นได้ในระดับนึงค่ะ คือสว่างในเฉดสีผิวของเรา อันที่จริงเราว่าจขกทไม่เห็นต้องสนใจเลยค่ะว่าจะต้องขาว คนผิวแทนผิวเข้มแล้วดูดีกว่ามนุษย์ขาวตี๋มีเยอะแยะ 

สู้ๆนะคะ ;)

0
soda 27 พ.ย. 58 เวลา 16:49 น. 5

เราใช้สบู่ส้มใสอ่ะ หน้าขาวขึ้นนิดหน่อย แต่ใสมากกกก ใช้มาจะเป็นปีแล้ว มีขายตามร้านเครื่องสำอางค์ทั่วๆไป
ลองดูนะคะ แล้วก็ดื่มน้ำๆเยอะช่วยได้จริงๆค่ะ

ยิ้มฟันขาว

0
พ่อแม่ให้มา 27 พ.ย. 58 เวลา 17:11 น. 6

อันนี้ต้องอยู่ที่พันธุ์กรรมนะคืออย่างเราเป็นคนผิวคล้ำแบบพ่อแม่ให้มา บำรุงแค่ไหนก็ได้แค่นี้แหละ เลยเน้นบำรุงให้ผิวสวยแทน ให้สม่ำเสมอเท่ากันทั้งตัว คือโรงเรียนเรามันอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ฝรั่งเยอะ เวลาเดินกลับบ้านบางคนก็มาทักว่าผิวคุณสวยจังไรงี้ เราเลยไม่รู้สึกเป็นปมนะ เพราะเราก็ดูดีในแบบของเราอ่ะ ถ้าให้ไปฉีดกลูต้างี้เราไม่เอาด้วยหรอก กลัวตาย ไหนๆ เราก็ได้แค่นี้แล้ว เราก็ทำให้มันดีสุดๆ ไปเลยดีกว่า

เราขัดตัวอาทิตย์ละครั้ง (เป็นคนผิวบางเลยดำง่าย)
ใช้โลชั่นพวก in shower อ่ะ (เมื่อก่อนเราทาออยหลังอาบน้ำ แล้วมันเหนียว)
แล้วก็ทาโลชั่นตามตลาดทั่วไปเลย วาสลีน นีเวีย ไรงี้
ส่วนหน้าเราไม่ค่อยมีปัญหาน่าจะเพราะออกกำลังกายทุกวันแล้วดื่มน้ำเยอะมาก
เวลาเดินไปเรียนตึกอื่นเราก็กางร่มเพราะรร.แทบไม่มีต้นไม้เลย เราไม่ห่วงว่าใครจะแขวะเราว่ากระแดะนะ เพราะถ้าเดินไร้ร่มเราจะแสบผิวมากจริงๆ กลับเข้าร่มนี่จะแดงอย่างเห็นได้ชัดเลย
ทานวิตามินซีก็น่าจะช่วยได้นะ คือเราทานเพราะเป็นหวัดบ่อย แต่เหมือนจะผิวใสขึ้นมานิดด้วย

ปล.เราเจอมาเยอะมากว่า เราอ่ะจะสวยนะถ้าขาว หน้าตาก็ใช้ได้นะถ้าขาวนี่สวยเลยไรงี้ คือเบื่อมาก อะไรๆก็จะขาวๆๆๆ กันไปหมด เห้อออออออออ
เชอะ

1
aiya 27 พ.ย. 58 เวลา 18:07 น. 6-1

ใช่เลย ชอบพูดกันจัง เธอจะสวยนะถ้าขาว ถ้าขาวเธอจะน่ารักมาก คือ????

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

aiya 27 พ.ย. 58 เวลา 17:58 น. 8

เจ้าของกระทู้เหมือนเราเลยชอบโดนว่าว่าดำ จริงๆไม่ได้ดำอ่ะ เป็นคนที่ผิวสีแทนค่อนไปทางขาว (เวลาใส่ขาสั้นละออกแดดต้นขาคือวิ๊ง 5555) แต่ที่ดำคือส่วนหน้า แขน ข้อเท้า เนื่องจากใส่กระโปรงเวลาโดนแดดเมืองไทยก็ดำเลย ผิวนี้สีแตกต่างกันชัดเจนเป็นม้าลายเลยทีเดียว ใช้ครีมใช้นู่นใช้นี่ก็ไม่ทำให้สีผิวกลับมาขาวเท่าเดิมเลย ร้องไห้หนักมาก ใครมีวิธีปรับสีผิวให้สม่ำเสมอก็ขอวิธีแนะนำหน่อยนะคะ 55555

0
Agate 27 พ.ย. 58 เวลา 19:47 น. 9

เราเคยอยากขาวมากๆๆ จนซื้อครีมทุกอย่างมา แต่มันก็ไม่ขาวขึ้นซักที เราตั้งใจหลายรอบมากกว่าปิดเทอมนี้ต้องขาวขึ้นให้ได้ แต่ไม่เคยขาวขึ้นเลยแถมสิวยังขึ้นเต็มหน้าอีกต่างหาก เราว่าทาครีมกันแดดแล้วหาครีมบำรุงซักตัวที่ถูกกับหน้าเรา แล้วพยายามหลบแดดเราว่ามันได้ผลที่สุด ปิดไฟนอนด้วย 555555 แสงไฟในห้องก็ทำร้ายเราเหมือนกันนะ สู้ๆค่ะ

0
punyaratsuebsan 28 พ.ย. 58 เวลา 20:30 น. 10

เราขอแชร์ประสบการณ์ของเรานะคะเมื่อก่อนเราก็ดำมากกกกกกกค่ะผิวเสียเพราะว่ายน้ำจนหลังเราเป็นรอยรูปชุดว่ายน้ำเหมือนกำลังใส่ชุดอยู่จริงๆไปไหนก็มีแต่คนล้อพี่เราก็ล้อว่านังดำดอทคอมเราเลยฮึดขึ้นมาว่าฉันต้องขาวให้ได้แรกเริ่มก็ขัดผิวค่ะใช้เกลือขัดผิว(ห้ามขัดบ่อยนะเดี๋ยวผิวบาง 1เดือนต่อ 2ครั้งพอ)ขัดผิวเสร็จก็ทาครีม(ถ้าจะให้ดีทาตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ)กลางวันก็ทากันแดดเวลาต้องออกไปข้างนอกต้องมีหมวกกับเสื้อแขนยาวติดมือไปด้วยนะคะ ครีมหน้า จขกท.ลองหาตัวที่เหมาะกับผิวหน้านะคะ ตอนนี้เราใช้ของorientalอยู่ใช้แล้วหน้านุ่มมากกกกหน้าขาวใสอีกด้วย>< อีกอย่างถ้าอยากหน้าเนียนให้ใช้ผงหอมศรีจันโป๊ะหน้าก่อนจะนอนหลังทาครีมเสร็จนะคะ เราทำแบบนี้ประจำจนขาวค่ะ จขกท.ลองหาครีมทาผิวที่เหมาะกับตัวเองดูนะคะ (ทาผิวกายตอนนี้เราใช้citra) สู้ๆนะคะเดี๋ยวเราก็ขาวลองเปลี่ยนตัวเองดู

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Fahhh 30 พ.ย. 58 เวลา 17:54 น. 12

เราก้เป็นคนดำเหมือนกันค่ะTT เพื่อนๆชอบล้อว่า ดำบ้าง ครึ้มบ้างTT ก้เลยซื้อครีมมาทาค่ะ ตอนนี่เราใช้ของ เคที่ ดอล? (เขียนถูกรึเปล่า5555) ตัวเคที่ดอลเนี่ย ชอบมากกกๆเลยค่ะ ทาแล้วหน้าขาวไวมากค่ะ เปรียบเสมือนแป้ง แต่ติดทนมากค่ะ แถมมีกลูต้าบำรุงไปในตัวด้วย เราแนบรูปไม่เป็นอ่ะะ55555 แต่ขอบอกว่า เป็นหลอดสีชมพูนะคะ หรือแบบซองก้มีค่ะ หาซื้อได้ตามร้านทั่วๆไปเลยค่าา

0