Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลุงเป็นมะเร็งระยะที่ 3 กินเข้าไปในกระดูกเชิงกราน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ลุง พิชิต สิทธิเดช อายุ 56 ปี ลุงเป็นมะเร็งระยะที่ 3 กินเข้าไปในกระดูกเชิงกราน  มีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้าง ขับรถมาตั้งแต่อายุ19 ปี ลุงเพิ่งมาป่วยเมื่อปีที่แล้วลุงเล่าให้ผมฟังว่า ขับรถทุกวัน วันละ20 ชั่วโมง ส่งของตามจังหวัดต่างๆ จนตัวเองไม่มีเวลาพักผ่อน บางทีก็จอดนอนในปั้ม น้ำก็ไม่ได้อาบ จนเมื่อ3ปีที่แล้ว ก็มีตุ่มใสๆขึ้นที่บริเวนข้างขา แล้วก็คันด้วยลุงจึงเกา เกาทุกวัน ยิ่งเกายิ่งขึ้น ตอนนั้นลุงคิดว่าน่าจะเป็นสังคัง ลุงก็ไปซื้อยามาทาตามที่มันคัน ตอนนั้นก็ยังขับรถอยู่ทุกวัน จนตุ่มใสๆนั้นลามขึ้นมาที่อวัยวะเพศลุงก็ยังคงเกาสลับกับใช้ยาทา หนักๆเข้า ตุ้มใสๆก็กลายเป็นแผล แผลก็ลามไปทั่วบริเวนจนไปถึงก้นและอัญฑะ ทำให้เน่าเมื่อต้นปี57ลุงก็ตัดสินใจไป รพ เพื่อไปให้หมอตรวจ หมอบอกว่าน่าจะเกี่ยวกับการติดเชื้ออย่างรุนแรง จึงรักษาให้และ นอนอยู่ รพ 5วัน แผลก็เริ่มดีขึ้น จึงได้กลับมาบ้าน แล้วก็ไปขับรถต่อ ขับได้อยู่1เดือน อาการแบบเดิมก็กำเริบขึ้นมาอีกคราวนี้แผลเริ่มเน่าจนเปลื่อย

ลุงจึงไปหาหมออีก คราวนี้หมอขอตัดชิ้นเนื้อไปทำการตรวจ ปรากฎว่าพบว่าลุงเป็นมะเร็งระยะที่ 3 และกำลังจะกินเข้าไปในกระดูกเชิงกราน ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง หมอบอกทางที่ดีต้องตัดอวัยวะทิ้งและทำคีโม แต่ลุงทำใจไม่ได้ ขอกลับมารักษาที่บ้านต่อ แต่ก็ยิ่งหนักกว่าเก่า ลุงทนความเจ็บปวดไม่ไหว จึงยอมไปให้หมอตัดเอาออก หมอก็ตัดให้ แล้วก็ขูดเนื้อที่เน่าๆ ออกจากบริเวนนั้น ทุกวันนี้ลุงบอกว่าเหมือนตายทั้งเป็น อวัยวะถูกตัดจนไม่มี เหลือ ต้องทนเจ็บแสบทรมานทุกครั้งที่ปัสวะไหลออกมา เพราะตรงนั้นเป็นทั้งหมด

ตอนนี้ก็ได้ภรรยาและหลานมาช่วยดูแลล้างแผลและป้อนข้าวให้ ทุกวันนี้ก็เดินไม่ได้..ผมถามลุงว่าทำไมต้องขับรถถึงขนาดนั้น ลุงบอก ถ้าหยุดขับเงินที่ใช้จ่ายก็จะไม่มี ไหนจะค่าน้ำค่าไฟค่าข้าว เพราะตัวเองหาอยู่คนเดียว

ตอนนี้ก็ไม่มีรายได้อะไรเลยมาเกือบปีแล้ว ภรรยาก็ออกไปรับจ้างบ้าง แต่ไม่ทุกวัน เป็นห่วงลุง บ้านลุงน่าสงสารมากไม่มีอะไร นอกจากพัดลมเอาไว้เปิดไล่แมลงวี่ เวลาปวดตัวลุงจะสั่นมากๆนอนร้องครวนคราง..

เพื่อนที่ต้องการจะช่วยลุงก็ยินดีเลยครับ โอนให้ลุงโดนตรงเลยครับ

ชื่อ น.ส. นันทา  สุภารัตน์(ภรรยา)

ธนาคาร ธนชาต จำกัด
เลขที่ บัญชี 4142082077 ออมทรัพย์

 

จากเฟสบุ๊คคุณบิณฑ์   https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/?fref=ts

โดยคุณบิณฑ์ ช่วยลุงไป 20,000บาท ทางรายการ " พิสูจน์ความจริง" อีก10,000บาท

ข้อมูล ณ วันที่ 25/11/2558

แสดงความคิดเห็น

>