Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่งหน้า writer เก่าไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้อค่ะ
 เราลองไปแต่งหน้า writer แบบเก่า คราวนี้พอแต่งเสร็จเรียบร้อย เราก็กดตกลง แล้วก็รอโหลดนิดนึง แต่มันกลับเป็นแบบตอนที่เรายังไม่แต่ง แถมเป็นแค่ของ writer นะ ส่วนพวกหน้าหลักเอย qmsg เอย ไม่เป็น 

ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตอบของคนในและคนนอก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

oil1175 3 ธ.ค. 58 เวลา 15:22 น. 1

มีปัญหาเกี่ยวกับ writer เหมือนกันค่ะคือเราใช้แบบเก่าตลอดพอกดอัพก็รอนิดนึงแล้วจากนั้นค่อยกับไปแก้ไขตัวอักษรและการจัดหน้าในตอนนิยายอีกที่มันจะตัวอักษรสีขาวในพื้นสีแดงเขียนว่าลองใช้writerใหม่!อยู่กึ่งกลางชื่ตอนกับตอนค่ะแต่สี่วันมานี้มันหายไปจะเพิ่มหรือลดขนาดตัวอักษรรึจัดหน้าก็ทำไม่ได้เลยค่ะเป็นเหมือนกันเลยทุกเรื่องที่แต่งไว้"เรื่องยาว"ค่ะเราไม่ได้ทำอะไรทำไมมันหายไปค่ะแต่งต่อได้แต่แก้ไขขนาดไม่ได้ใจเสียมากค่ะสงสารคนอ่านเพราะตัวอักษรมันจะเล็กมากเศร้าจัง

0
Moshikub Programmer Programmer 9 ธ.ค. 58 เวลา 17:47 น. 2

สวัสดีครับ

1. ตอบปัญหาคุณ christin standly ตอนนี้คิดว่าน่าจะหายเป็นปกติแล้วนะครับ

2. ตอบปัญหาคุณ oil1175 แนะนำให้ลองใช้ Writer 3 ก่อนครับ ว่าหายหรือไม่ครับ

2
oil1175 10 ธ.ค. 58 เวลา 09:09 น. 2-2

ลองเข้าไปแล้วค่ะตั้งแต่เมื่อวานรอ30นาทีก็ยังขึ้นว่ากำลังโหลดเหมือนเมื่อก่อนเช้านี้ก็เติมเน็ตเราให้เร็วขึ้นแล้วเข้าลองเข้าไปใหม่ค่ะมันก็ขึ้นเหมือนเดิมก็นั่งรอไปเราเห็นรายละเอียดในหน้านั้นเหมือนเมื่อก่อนแต่มันก็ขึ้นคำว่ากำลังโหลดอยู่กึ่งกลางมีไอคอนด้วยค่ะอืมจะเกี่ยวกับเบราว์เซอร์ของมือถือที่ใช้อยู่หรือเปล่าค่ะ"oppo รุ่นR8015"ทราบค่ะว่าเราเป็นคนส่วนน้อยที่ใช้มือถือแต่งนิยายและปกติก็ใช้เวิร์คไม่ได้แต่ในหน้าwriterของเราจะมี"ทดลองใช้ text Editor แบบใหม่คลิก!!"ค่ะเราทำทุกอยางในนั้นมีความสุขมากมันคล้ายๆกับเวิร์คค่ะเพื่อนบอกมาแต่ตอนนี้มันไม่มีแล้วเท่านั้นตรงส่วนที่เคยใช้จะมีก็แต่ด้านล่างฝั่งซ้ายที่ยังมีอยู่เกี่ยวกับการใส่ข้อมูลตัวอักษรเวลาเราเปิดอ่านนิยายเท่าที่จำได้ค่ะไม่เกี่ยวข้องกับตอนนิยายแต่ตรงนั้นจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่าตอนนี้ยังไม่ทราบค่ะเพราะเพิ่มเนื้อหาในตอนเก่าๆอยู่ค่ะ

0