Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช-ช เค้าแอบสืบเรื่องเรา แอบเก็บรายละเอียดเราตลอด แต่ต่อหน้าทำเย็นชาตลอด ไม่รู้สรุปว่าเค้าคิดยังไงกันแน่?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องเราเป็นแบบ ช-ช นะครับ คือเรารู้จักกับพี่เค้ามานานครับ ทำงานร่วมกันตลอด เจอกันตลอด เราแอบชอบเค้านะ แต่ก็ไม่กล้าแสดงความรู้สึกเท่าไร อารมณ์คือกลัวผิดหวัง เมื่อก่อนเค้ามีแฟน แต่ตอนนี้เหนว่าเลิกกันแล้วทำให้เรารู้สึกเริ่มมีความหวังมาขึ้น จนมาวันนึงเพื่อนเราคุยกับพี่เค้าเรื่องทั่วๆไปแล้วอยู่พี่เค้าก็หลุดออกมาหลายอย่างที่แสดงให้เห็นว่า เค้าแอบส่องเฟส ส่องไลน์เรามาตลอด รู้ความเคลื่อนไหวของเรามาตลอด ทั้งๆที่เราไม่มีเฟสพี่เค้าเลย เพราะเค้าบอกว่าเค้าไม่เล่น แต่อยู่ๆไปแอบรู้ความเคลื่อนไหวของเรา รู้ว่าเราโพสอะไรได้ไง
     โดยปกติแล้วพี่เค้าเป็นคนที่ไม่แสดงความรู้สึกอะไรเลย แต่มันก้มีหลายๆเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่าเค้าสนใจเรา แต่บางทีคือเค้าเงียบแล้วก็เย็นชามาก บางทีเราตัดสินใจทักไลน์ไปก่อนแต่เค้าก็แบบถามคำตอบคำ อ่านไม่ตอบบ้าง แต่กับเพื่อนคนอื่นของเราที่รู้จักกับเค้ามันไม่ใช่แบบนี้ คือเค้าก็ตอบเป็นปกติ บางทีมีทักไปคุยกับคนอื่นก่อนก็มี เราเลยงงว่าสรุปเค้ายังไง บางทีก็มีท่าทีสนใจเรา สุภาพกับเรามากกว่าคนอื่น ใส่ใจเรามากกว่าคนอื่น ตอนนี้สับสนไม่รู้ว่าจิงๆแล้วเค้าไม่อยากคุย ไม่ได้สนใจเราจิงๆ รึว่าไม่กล้าคุย ไม่กล้าเปิดเผยกันแน่ อ่ออ ลืมบอกไป!!!! ที่บอกว่าเค้าเคยมีแฟนอ่ะ คือแฟนเค้าเปน ผญ ปกติคับ แล้วตัวเค้ามักจะพูดเสมอด้วยว่าเค้าไม่ได้ชอบ เกย์ ตุ๊ด กะเทยอะไรแบบนี้ สรุปที่ผ่านมาไม่รู้ว่าเข้าข้างตัวเองมาตลอดรึป่าว ยิ่งคิดยิ่งเคลียดเลยคับไม่รู้ควรทำไงต่อไปดี บางวันผมอึดอัดเครียดจนนอนไม่หลับ ก็ได้แต่หวังว่าใจเราจะตรงกัน บางทีคิดจะเป็นฝ่ายรุกเข้าหาพี่เค้าก่อนเป็นฝ่ายแสดงความรู้สึกออกไปก่อนแต่ก็กลัวมากกับการถูกปฏิเสธ กลัวจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่าดูจากท่าทีเค้ามันเดาไม่ออกจิงๆคับว่าเค้าคิดยังไงกับเรากันแน่http://pantip.com/topic/34377095 อันนี้เป็นเหตุการณ์เก่าที่เคยลงไว้คับ มันมีเหตุการณ์นึงที่ทำให้เราแอบหวังว่าพี่เค้าคงมีใจให้เรามาตลอด อ่านแล้วมีความเห็นยังไง ใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันยังไง รบกวนช่วยให้คำปรึกษากับผมหน่อยนะคับ ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Bvnz 28 พ.ย. 58 เวลา 17:18 น. 3

ฝากกระทู้เก่าที่เคยลงไว้เป็นเรื่องต่อเนื่องกันมาจนถึงกระทู้นี้คับ ยาวหน่อยนะคับ  http://www.dek-d.com/board/view/3567657/
ขอบคุณมากคับ

0
Wn_. 28 พ.ย. 58 เวลา 22:02 น. 4

ผมก็เคยส่อง Facebook คนที่ชื่นชอบ แต่ถ้าจะให้จีบหรือเป็นแฟน ก็ยังรู้สึกไม่เหมาะสมกันครับ

  รักเลยรักเลย

1
Bvnz 28 พ.ย. 58 เวลา 22:21 น. 4-1

คับ แต่ที่ตอนนี้คือพี่เค้าเริ่มแสดงอะไรมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนทำให้ผมอดคิดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นแอบมองหน้าตลอด เอาของมาฝากทั้งที่ไม่เคยฝากใครเลย แล้วยังแอบไปส่องเฟสทั้งๆที่ตัวเองบอกว่าไม่เล่นเฟสไม่มีเฟส แล้วมาหาว่าผมมีแฟน คือช่วงที่ผมดราม่าเรื่องเค้ามากๆเราก็โพสทั้งเฟสทั้งไลน์ เค้าก็แอบไปส่องหมด แล้วไปแอบถามเพื่อนผมว่าผมอกหักเหรอ ทุกคนเลยรู้ไงว่าเค้าแอบไปส่องเฟสกับไลน์ตลอด แต่ที่ทุกคนงง คือทุกคนรู้ว่าผมไม่มีแฟน เค้าว่าเค้ารู้ว่าผมมีแฟน เพราะว่าโพสในเฟสจะมีคนนึงมาเม้นตลอด แต่เค้าอ่านไม่ออกเพราะมันไม่ใช่ภาษาไทย แล้วเค้าก็แอบสังเกตุเวลาผมรับโทรสับ ว่าเวลาแฟนโทรมาจะพูดเบาๆบ้าง ไม่พูดภาษาไทยบ้างกลัวคนอื่นรู้ ผมมนี่งงเลย ว่าเค้าแอบสังเกตตอนไหน คือเนียนมากๆ ทั้งหมดนี่เค้าหลุดออกมาเองหมดเลย แล้วเดี๋ยวนี้เลยกลายเป็นยิ่งเกร็งไม่ค่อยกล้าพูดกันเท่าไร แบบว่าต่างคนต่างเงียบใส่กัน แต่ที่สังเกตได้คือเค้าแอบมองเราจนคนรอบข้างเค้าสังเกตเห็นกันหมด แล้วเวลาเราไม่อยู่นี่ถามถึงตลอด แต่พอมาเจอหน้ากลับไม่กล้าคุย ผมเองก็ไม่กล้าเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ผมนี่ยิ่งเครียดเลย ใจนึงก็อยากรู้ใจนึงก็กลัว อึดอัดมากๆคับ

0
Bvnz 28 พ.ย. 58 เวลา 22:34 น. 5-1

คับ เป็นคนเดิมกับในกระทู้เก่าคนนั้นแหละคับ

ยังไงก็ต้องขอบคุณมากนะคับที่ตามมาอ่านจนถึงกระทู้นี้คับ

เยี่ยม

0
Wn_. 28 พ.ย. 58 เวลา 22:43 น. 5-2

คนนั้นไม่ใช่แค่ส่องเฟสแล้วล่ะ มีโอกาสได้นอนร่วมเตียง ( นอนเฉยๆ )
ถ้าผมเป็นพี่คนนั้น ผมก็คงจะปากแข็งต่อไปว่า ไม่ได้คิดอะไรกับคุณเป็นพิเศษ
ก็ผมเป็นของผมแบบนี้

0
Bvnz 28 พ.ย. 58 เวลา 22:51 น. 5-3

ที่บอกว่าปากแข็งนี่คือ คิดอะไรกับเราแต่ไม่ยอมรับงั้นเหรอคับ คือถ้าจะมองเข้าข้างตัวเองผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน

แต่ประเด็นคือผมจะต้องทำไงต่อไป ถ้าเข้าไปคุยกันตรงๆนะ ผมว่าถึงพี่เค้าชอบเราจิงเค้าก็อาจจะตอบว่าไม่ก็ได้ เพราะนิสัยของพี่เค้าคือกลัวสังคมจะมองมากๆ ฉะนั้นผมควรทำไงต่อไปดีเนี่ย ไม่ถามดีมั้ย แต่จะให้นั่งรอแบบนี้ก็ทรมานเกิน ยิ่งคิดยิ่งเครียด

0
Wn_. 28 พ.ย. 58 เวลา 23:17 น. 5-4

สมมุติว่าผมเป็นพี่คนนั้น

ในใจผมรู้สีกมีความสุขมากที่มีโอกาสได้นอนในห้องนอนเดียวกัน ถึงขนาดนอนบนเตียงเดียวกัน เป็นคืนที่ต้องจดจำไปอีกนาน ถึงแม้ว่าเป็นการนอนธรรมดาในฐานะเพื่อนร่วมห้องพัก

แต่ผมไม่อยากแสดงออกไปว่าเป็นเกย์ มันเป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้ ถึงแม้เราจะยอมรับได้แต่คนรอบข้างคงยอมรับไม่ได้ ผมไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบคุณอย่างคู่รัก ผมไม่สามารถพาคุณไปบอกคนในครอบครัวว่าคุณเป็นแฟนของผม และ ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ ด้วย
ผมไม่ได้หลอกลวงคุณและไม่ได้หลอกลวงใคร เพราะความจริงเราก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน

0
Bvnz 28 พ.ย. 58 เวลา 23:27 น. 5-5

อ่านแล้วผมนี่จุกเลยคับ แทบหายใจไม่ออกเลย มันแน่นขึ้นมาทันที เหมือนกับว่าผมกำลังอ่านข้อความจากเค้าจิงๆ หมดแรงเลยคับ แต่มันก็เปนความจิงที่เลี่ยงไม่ได้อยู่ดี โหยผมสะเทือนจิงๆอ่ะ พิมไม่ถูกเลยอ่ะ รึว่า.......???? ขำๆน่ะคับ

ขอบคุณมากนะคับ

0