Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าคุณรู้ตัว!! ว่าเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ ไม่ควรพลาด กีฬาที่วัยรุ่นไทยให้การนิยมอย่างต่อเนื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ.. กีฬาต้านยาเสพติด 
เคยได้ยินไหมครับ เพื่อนๆ เสียเหงื่อให้กีฬา ดีกว่าเสียเวลาให้ยาเสพติด นะครับ

สาระน่ารู้วันนี้เราจะมา แนะนำ กีฬาเอ็กตรีม ที่วัยรุ่นไทยกำลังหันมาให้ความนิยมกันมากในเวลานี้ ก็คือ สเก็ตบอร์ด นั้นเองครับ

วันนี้เรามีอีกหนึ่งกีฬา ที่ได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นไทยมากที่สุดคือ..
กีฬาสเก็ตบอร์ดครับ ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้รับชม ช้องรายการ เวิร์คพอยท์ ในรายกายชิงร้อยชิงล้าน มีการแสดงโชว์ และมีคนติดตาม กีฬานี้เป็นวงกว้าง กีฬานี้เป็นยังไงนั้นไปชมกันเลยครับ..



เป็นยังไงกันบ้าง ดูคลิปแล้วอยาก เล่นสเก็ตบอร์ดเรยใช่ไหมล่ะครับ แต่ติดปัญหา เล่นไม่เป็น  อยากรู้วิธีเล่นสเก็ต อยากรู้ทริค หรือ เบสิค ไม่มีใครสอน ปัญหานั้นจะหมดไป ติดตามพวกเค้าได้ที่ YOUTUBE แฟนเพส กดติดตาม หรือ subscribe แล้วพบกับ แทคนิค วิธีเล่น และ เบสิคต่างๆ https://www.youtube.com/channel/UC7g9CbREVvP2SpsTjnkSpyw



เคดิส. Chilllike Hardflip /

รู้อย่างนี้รอช้ากันอยู่ทำไม.. 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 1 ธ.ค. 58 เวลา 00:42 น. 3

การเล่นสเก็ตในไทยมีมานานแล้วครับ แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าขึ้นชื่อว่าเป็นกีฬาเอ็กตรีม ย่อมไม่มีอะไรง่าย ถึงเห็นเท่ๆแบบนี้ แต่ก็เป็นกีฬาที่แลกมาด้วยความเสี่ยง และเป็นกีฬาที่ค่อนข้างจะห่ามพอตัว ที่เห็นโปรสเก็ตเล่นท่าเก่งๆเนี่ยมันก็ผ่านมาไม่รู้กี่แผล กี่ครั้งที่บาดเจ็บ กว่าจะได้ถึงระดับนั้น ดังนั้นกีฬาชนิดนี้ผมว่ามันยังไม่เหมาะสมที่จะให้เด็กวัยรุ่นทั่วๆไปได้ลองฝึกเล่นกันเองตามลำพัง ยังไงถ้าจะเล่นกันก็ควรอยู่ในคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ เพราะถ้าหากไม่มีการศึกษาข้อมูล การฝึก และวิธีการป้องกันที่ถูกต้อง อาจจะต้องแลกมาด้วยชีวิตก็เป็นได้ 

ไม่ได้จะโลกสวยนะแต่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าทุกวันนี้เยาวชนไทยนี้มีความคิดความอ่าน วิจารณญาณ การแยกแยะกันแค่ไหน เห็นอะไรที่คิดว่าเจ๋งคิดว่าเฟี้ยวก็เห็นทำตามกันไปหมดโดยไม่ได้มองสิ่งที่จะตามมาในภายหลังเลย

ถ้าหากสมมุติว่าวันหนึ่งกีฬาชนิดนี้มันเกิดบูมเป็นกระแสขึ้นมาจริงๆผมว่าก็คงมีหลายฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยแน่นอน

0