Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครซิ่ว อักษร ศิลปากรบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้ใครเรียนอักษร ศิลปากรเเลัวคิดจะซิ่วเเล้วบ้าง เราล่ะคนนึง
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shawniilover 16 ธ.ค. 58 เวลา 00:45 น. 1

เราเคยคิดนะ แต่พอได้เรียนกลับติดใจซะงั้น
ตอนนี้ก็เรียนอยู่ปี1 เหมือนกัน ไงก็สู้ๆนะ จขกท. เอาที่ๆหวังให้ได้

2
อีนัทไง 16 ธ.ค. 58 เวลา 01:37 น. 1-1

เราเจ้าของกระทู้นะ คือ อาจารย์ดีมาก วิชาที่เรียนก็ชอบเเละคะเเนนที่ได้ที่ผ่านมาก็โอเคอยู่เเต่เราเบื่อสังคมเพื่อนอ่ะ ด้วยความที่อักษรคนเยอะมาก ถามว่ามีเพื่อนที่ดีเยอะไหมก็มี เเต่เพื่อนเเละสภาพที่เราอยู่รอบตัวปัจจุบันอ่ะ มันน่าเบื่อ เพื่อนนิสัยเเย่มาก ขี้นินทาสุดๆ เรานั่งยันนอนยันเราไม่เคยทำไรให้เค้า เราเบื่อพวกเขาอ่ะทำให้เราไม่อยากไปเรียนเลย
ปล. เธอเรียนอยู่ ภาคปก หรือ เอเชีย อ่ะ
ตกใจ

0
Shawniilover 16 ธ.ค. 58 เวลา 20:48 น. 1-2

เราเรียนภาคปกติ โฮ จขกท. ใจเย็นๆนะ ถ้าเขาไม่ดีก็ไม่ต้องไปยุ่งกะเขาหรอก
อักษรคนเยอะจะตาย หาเพื่อนใหม่ๆ ทำกิจกรรมเยอะๆ เดี่ยวก็เจอเพื่อนที่เข้า
กับจขกท.ได้
สู้ตายควายล้มนะ จขกท. เราเป้นกลจ ให้

0
ดักยิงแมร่งเลย 16 ธ.ค. 58 เวลา 05:04 น. 2-2

เรียนอักษรเหมือนกัน เเต่ยู่ปีสอง อักษรดูเหมือนง่ายเเต่จริงๆเเล้วไม่ง่ายเลยทั้งวิชาเเละสังคมที่อยู่มันเเล้วมุมมองนะ สำหรับพี่พีคิดว่า คณะนี้ผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชายมากๆ บางครั้งผู้ชายก็จะเป็นเพื่อนหญิง บางครั้งเพื่อนชายก็เป็นผู้ชายนั้นล่ะเเต่นิสัยผู้หญิง เเต่ผู้ชายชาติเเทนก็มี บางครั้งความสมดุลการใช้ชีวิตก็ไม่ค่อยมี เรื่องนินทาเป็นเรื่องธรรมดา พี่ก็โดน นั่งเฉยก็โดนนินทา เปลี่ยนเเปลงตัวเองก็โดนนินทา ได้คะเเนนดีกว่าพวกมันก็นินทา อยากบอกว่า อีพวกนี้มันมีปมนะน้องชอบสอดส่องเรื่องชาวบ้านโน่นนี้ว่าเป็นอย่างไร แต่พอคะเเนนตัวเองออกมาก็ลืมสอดส่องเเละสำรวจตัวเองอะว่าเป็นอย่างไรควรเลิกที่จะสอดส่องเรื่องคนอื่นไหมเเล้วขัดเกลาชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นบ้างได้หรือยัง พี่คิดว่ามีทุกทีนะเรื่องพวกนี้เพราะมันเป็นสิ่งที่คู่กับโลกเราไปเเล้วอะแต่ถ้ามากไปมันก็เหนื่อยเหมือนกันจริงอยู่ที ถ้าเราไม่รับเราใครก็ทำร้ายเราไม่ได้อะ เเต่เราเป็นคนมีความรู้สึก มีความนึกคิดจึงไม่แปลกที่จะเก็บมาเครียด
สุดท้ายนี้พี่ขอให้น้องพบเจอเเต่คนที่ดีๆๆ อีพวกปากชะนีมีปมก็ปล่อยมันไปไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมียให้มันสอดส่องต่อไป พี่ไม่รู้หรอกนะว่าน้องได้คะเเนนที่โอเคเเล้วมากกว่าพวกพวกปากหอยปากปูปล่อย ถ้าใช่อย่าได้เเคร์ พวกเขาต่าหากที่ต้องเเคร์เราทำตัวให้พวกนางนินทาต่อไป ดีออกน้องเอ๋ย เรามีดีให้พวกนางนินทาเเต่พวกนางบังคับสังขารให้ทำอย่างเราไม่ได้
ตลกจัง

0
Jasons 18 ธ.ค. 58 เวลา 13:33 น. 3

เราเรียนอักษรอยู่ปีสอง ว่าจะซิ่วเหมือนกันเลย หลุดเอกแล้วเคว้งมาก

2
อีนัทไง 18 ธ.ค. 58 เวลา 14:53 น. 3-1

ใจเย็นๆนะ คือเธอเก็บตัวไหนไปบ้างอะที่เกรดดีๆพอเข้าเอกโทได้บ้างไหม หาอ.ที่ปรึกษา หารุ่นพี่ คุยๆๆ นะ คือเราอะเคยเครียดเเบบมากๆอะที่สุดๆๆๆร้องไห้เเละนอไม่หลับเลยจนปวดหัว เเละอารมณ์ร้อนๆมากๆตัดสินใจบ้างอย่างที่ผิดพลาดไป อย่าอยู่คนเดียวเด็ดขาดนะต้องออกไปหาไรทำอยู่กับคนอื่น เพราะความรู้สึกที่เป็นอยู่เวลานี้มันจะมีสิทธิ์เข้าข้างตัวเองเยอะ คุยกับรุ่นพี่ที่เค้าผ่านมาเเล้วเยอะๆ เค้าอาจจะชี้ช่องทางได้บ้างเเต่เมื่อถึงกระนั้นที่สุดเเล้วมันยังไม่มีอะไรดีขึ้นก็ ขอให้เธอเจอทางที่ดีที่สุดนะ ส่วนเราวิชาไม่มีปัญหาอะ เบื่อเพื่อนนรกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เธอเจอปัญหาเเบบเราบ้างไหม

0
Jasons 18 ธ.ค. 58 เวลา 15:00 น. 3-2

เรื่องเพื่อนเราไม่มีปัญหานะ แต่ว่าหลุดเอกอิ๊ง เศร้าจัง อีกขาที่เก็บคือสังคมศาสตร์การพัฒนาซึ่งกะเอาไว้เป็นโท ตอนนี้สลับกันละเพราะได้โทอิ๊ง เอกสังคมมาแทน

0