Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง!!5อันดับหนังไทยทำรายได้ต่ำสุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

      อันดับที่ 5 “สมาน-ฉัน” หนังโรแมนติกคอมเมดี้เล่าถึงช่วงเหตุการณ์ชุมนุมในเมืองไทย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนสร้างความสมานฉันท์ของคนในชาติผ่านเรื่องราวความรักของตัวละครหลักที่นำแสดงโดยจิ๊บ ปกฉัตร ที่น่าตกใจสำหรับหนังเรื่องนี้ก็คือถึงแม้จะใช้ทุนสร้างถึง 50 ล้านบาท แต่กลับไม่สามารถประสบผลสำเร็จได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ โดยหนังทำรายได้เพียงแค่ 60,000 บาทเท่านั้น

            อันดับที่4 “เก๋าเกรียน เป็นหนังตลกแนวปราบผีสุดคลาสสิคที่เข้าตำราหนังสูตรที่มักจะกวาดรายได้ถล่มทลาย แต่กลับกลายเป็นว่าเข้าฉายยืนโรงได้ไม่ถึงสัปดาห์ก็ต้องลาโรงไปด้วยรายได้ 57,000 บาท นำแสดงโดยบอย AF3 และมีดาราตลกระดับแม่เหล็กอย่างน้าค่อม ชวนชื่น และโย่ง เชิญยิ้มร่วมแสดงด้วย แต่ก็ไม่สามารถทำให้หนังมีความน่าสนใจขึ้นมาได้


            อันดับที่3 “เด็กสาว เป็นหนังวัยรุ่นนำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด หนังเล่าเรื่องราวของมิตรภาพของเด็กสาว 5 คนในโรงเรียนมัธยมปลาย หนังแสดงให้เห็นถึงความสดในงดงามของมิตรภาพในช่วงวัยรุ่น แต่อาจขาดมิติของความจริงในหลายๆเรื่อง ทำให้หนังสื่อออกมาได้ไม่ลึกซึ้ง และไม่สามารถทำให้คนดูเข้าถึงตัวหนังได้ หนังเรื่องนี้ งดงามไปด้วยรายได้ 56,000 บาท

           
      อันดับที่ 2 “หล่อลากไส้”  หนังรายได้ 50,000 บาทกับแนวแฟนตาซีที่เล่าตัดสลับไปมาระหว่างฉากถ่ายจริงและฉากอนิเมชั่น ไม่แน่ใจว่าหนังถูกจำกัดด้วยงบอนิเมชั่นหรืออย่างไร เพราะภาพออกมาดูเป็นการ์ตูนเสียจนความน่ากลัวของเสือสมิงกับมนุษย์หมาป่าหายไปอย่างน่าเสียดาย โดยหนังเข้าฉายเมื่อวันที่25 เมษายน ปีพ. 2556

          
      อันดับที่
1 หมวยจิ้นดิ้นก้องโลก ทำลายสถิติหนังทำเงินต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์หนังไทยในรอบสิบปี เป็นหนังแนวมิตรภาพวัยรุ่นสุดฮา ว่าด้วยการปฏิบัติภารกิจกอบกู้ร้านขายของชำของตระกูล ในวันที่มองไปทางไหนก็มีแต่มินิมาร์ททันสมัย หนังทำรายได้ไปเพียง 29,000 บาท รวมคนดูแล้วไม่ถึง 200 คน



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น