Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

BARCELONA CHRISTMAS NIGHT สะกดหัวใจผู้ชม ถ่ายทำใน3โลเกชั่นโรแมนติกของบาร์เซโลน่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
BARCELONA CHRISTMAS NIGHT

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์ โรแมนติก คอเมดี้ "BARCELONA CHRISTMAS NIGHT หยุดเหงาที่บาร์เซฯ" มาให้คุณอารมณ์ดีไปกับทุกนิยามของความรัก โดย  นอกจากได้นักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย จากสเปนมาร่วมถ่ายทอดความรักของคน 6 คู่ให้ออกมาทั้งสนุกและประทับใจแล้ว  ภาพยนตร์ยังปักหลักถ่ายทำที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมืองที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก โดยโลเกชั่นหลักจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในคืนคริสต์มาสตามมุมต่าง ๆ ของเมือง ผ่านบรรยากาศการฉลองคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยแสงสีและหิมะโปรยปราย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ความโรแมนติกเฉพาะตัวของบาร์เซโลน่า

โดยโลเกชั่นหลักผู้ชมจะได้เห็น น้ำพุ Font Magica (ฟอง เมจิก้า) น้ำพุประจำเมืองที่แฝงไปด้วยความเชื่อเรื่องความรัก, สวนสาธารณะ ปาร์กเกวย์ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เป็นสถานที่เดทในการชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุดจุดหนึ่งของบาร์เซโลน่า และ ถนนลา รามบลา ถือเป็นถนนชื่อดังของเมืองบาร์เซโลน่าที่เต็มไปด้วยผู้คนทั้งกลางวันและกลางคืน ราวกับว่านี่เป็นถนนที่ไม่เคยหลับ

BARCELONA CHRISTMAS NIGHT เล่าเรื่องราว 6 ความรักที่เกิดขึ้นในคืนคริสต์มาส โดยจะมาเติมเต็มหัวใจผู้ชมให้ทั้ง อบอุ่น หัวเราะ และซึ้งไปกับทุกคู่รัก ซึ่งถือว่านี่เป็นหนังฟิลกู้ดส่งท้ายปี  2015 ที่ทุกคนห้ามพลาดเริ่มที่เรื่องของ หนุ่มอกหักที่โดนแฟนทิ้ง จนตัดสินใจจะฟันสาวบาร์เซ ส่งท้ายคืนคริสตมาส์ คู่รักหญิงรักหญิงวัย 80 ที่ตัดสินใจจะบอกลูก ๆ ว่าพวกเธอรักกันมานานกว่า 60 ปี คู่หนุ่มเพื่อนซี้ ที่เจอสาวชวนมีอะไรแบบชาย 2 หญิง 1 ในคืนคริสต์มาส หรือลุ้นไปกับ หนุ่มที่ตามง้อขอภรรยาและลูก ให้กลับมาคืนดีให้ได้ และประทับใจไปกับความรักสุดซึ้งของ ผู้นำขบวนแห่คริสต์มาส ที่ตัดสินใจทิ้งภารกิจวิ่งตามหาผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเขาและไม่ได้เจอกันมากว่า 20 ปี และบทสรุปของความรักของ ชายผู้เปลี่ยวเหงา ที่ไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองมีลูก และผู้หญิงที่ทิ้งเขาไปยังรักเขาจวบจนลมหายใจสุดท้ายในชีวิตเธอ 


BARCELONA CHRISTMAS NIGHT หยุดเหงาที่บาร์เซฯ จับมือคนข้าง ๆ ไปโรแมนติกกัน ส่งท้ายปี : 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>