Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคต วินสเล็ต สวย เริ่ด ปัง พร้อมล้างแค้นด้วย แฟชั่น อย่างสาสมใน The Dressmaker

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
The Dressmaker

มงคลเมเจอร์ ต้อนรับปีใหม่ด้วยความร้อนแรงกับภาพยนตร์ที่นำ “แฟชั่น” มาเป็นเครื่องมือสำคัญในการ “แก้แค้น” ใน The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์ ผลงานที่สร้างจากนวนิยายเรื่องฮิตที่วางจำหน่ายมาแล้วมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และติดอันดับเป็นหนังสือขายดีตลอดกาลบน Amazon.com รวมไปถึงร้านจำหน่ายหนังสืออีกมากมาย โดย The Dressmaker นำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ‘เคต วินสเล็ต’ กับบทบาท ทิลลี ดันเนจ ดีไซเนอร์สาวสวยที่ด้วยสัญชาตญาณแฟชั่นของเธอมีมากพอกับแรงแค้นที่กำลังรอวันสะสาง ร่วมด้วย ‘เลียม เฮล์มสเวิร์ธ’ หนุ่มหล่อจาก The Hunger Games ในบทบาทของ เท็ดดี ชายหนุ่มผู้ซื่อตรง อ่อนโยน และหล่อบาดใจ


The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์ บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นท่ามกลางภาพของแฟชั่นที่เลิศเลอในเมืองเล็กๆ อย่างดันกาทาร์ เมื่อดีไซเนอร์สาวสวย ทิลลี ดันเนจ (เคต วินสเล็ต) กลับมายังบ้านเกิดเพื่อหวังจะล้างแค้นคนในหมู่บ้านที่เคยใส่ร้ายเธอ ซึ่งสัญชาตญาณเรื่อง “แฟชั่น” ของเธอจะเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญในการล่อหลอกหญิงสาวในหมู่บ้านให้เข้าสู่วังวนของการชิงดีชิงเด่น และหลงใหลในลุคใหม่ของตัวเองจนเกิดเป็นความวุ่นวายไปทั่ว จนใครจะคาดคิดว่าแฟชั่นของทิลลี่จะทำให้การล้างแค้นครั้งนี้ดุเดือดเหนือคาด 


นอกจากนี้ The Dressmaker ยังได้นักแสดงฝีมือดีอีกคับคั่งที่มาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น จูดี เดวิส, ซาร่า สนุค และ ฮูโก้ วีฟวิ่ง รวมทั้งเครื่องแต่งกายของนักแสดงที่มีมากกว่า 350 ชุดจากฝีมือสร้างสรรค์อันจัดจ้านของคอสตูมดีไซเนอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบรนด์ระดับโลอย่างดิออร์ บาเลนซิเอก้า และบาลแมง ในยุคทศวรรษที่ 50 ... มาร่วมอินไปกับการล้างแค้นด้วยแฟชั่น เอาคืนแบบโอกูตูร์ผ่านฝีมือการแสดงระดับออสการ์ของ “เคต วินสเล็ต” ที่จะมอบความสนุกแบบเหนือคาด ใน “The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์” :7 มกราคม ปี 2016 ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>