Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำขอในปีใหม่ #DekDwish2016

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้วันที่ 26 ธันวาคม 2015
นี่คือกระทู้ที่หนูลงเป็นกระทู้แรก หนูเห็นหัวข้อก็เข้าทางหนูเลย
เพราะหนูไม่กล้าจะบอกใคร เลยมาบอกในกระทู้นี้เลย
หวังว่าจะมีคนอ่านนะคะ
   ในปี 2015 หนูอยากจะบอกว่า ชีวิตในปีนี้แย่มากๆ มีเรื่องหลายๆอย่างมาทำให้หนูเครียดเยอะแยะ โดยเฉพาะเดือนธันวานี่แหละ มีแต่คนนินทาหนูอย่างนู้นอย่างนี้ มองตาจิกใส่หนู ทำตัวรังเกลียดหนู แต่เพราะมันมีสาเหตุค่ะที่เพื่อนเกลียดหนู แต่หนูคงต้องยอมรับไปเพราะมันมาจากหนูเอง หนูอยากจะขอโทษเค้า แต่เค้าดูท่าจะไม่รับฟังเลย หนูเสียใจมากจนต้องร้องไห้ออกมา และมันทำให้หนูคิดอยากจะปิดกั้นตัวเองออกจากสังคมใน รร. เลยล่ะค่ะ แต่ว่าหนูมีพ่อแม่ พี่สาว และเพื่อนของหนู คอยให้กำลังใจ ถึงแม้ปัญหาของหนูมันจะให้หนูเครียด แต่มีเพื่อนคนนึงบอกหนูว่า ให้ปล่อยวาง อย่าคิดมาก!!! เพื่อนคนนี้บอกหนูว่า คนเราไม่สามารถห้ามความคิดของคนอื่นได้ ใครจะคิดอะไรก็คิดไป ช่างมัน!!!!!

   หนูต้องขอบใจเพื่อนหนูมากที่ทำให้หนูรู้จักการปล่อยวาง อย่าไปคิดมาก มันทำให้หนูทำอะไรได้สบายใจได้หลายอย่าง และเป็นเพื่อนที่ปรึกษาปัญหาของหนูมากที่สุดเลยค่ะ
นี่คือรูปภาพประกอบที่หนูวาดแพลนในปี 2016 ค่ะ!!!!!!!
เอาล่ะเข้าเรื่องเลยละกัน!!!!!
สิ่งที่หนูอยากจะให้เกิดขึ้นจริงในปี 2016 คือ!!!!!

1.4.00
ตอนเทอมหนึ่งหนูได้ 3.70 ซึ่งเพื่อนของหนูในกลุ่มได้ 3.8- 3.9 กัน และมีหนูคนเดียวในกลุ่มที่ได้ต่ำสุดของกลุ่ม แต่ไม่ใช่ของห้อง และหนูหวังว่าเทอมนี้จะได้เกรด 4 นะคะ เพราะหนูตั้งใจมาก
2.Have Friends.
จริงๆหนูมีกลุ่มเพื่อนอยู่แล้วนะคะ มี 6 คน แต่หนูอยากจะคุยกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ แต่ว่าไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน เลยได้คุยก็ต่อเมื่อทำงานร่วมกัน แต่เราก็ยังคุยกันได้ค่ะ
3.Love
ช่วงเดือนพฤศจิกายนหนูชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ และหนูก็สารภาพรักกับเค้าไปแล้ว แล้วผลที่ออกมาคือเค้าบอกว่าคิดกับหนูแค่น้องสาว ตอนนั้นหนูผิดหวังมาก เพราะหนูแอบชอบเค้าตั้งแต่เปิดเทอมแล้ว แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน จนวันกีฬาสีเราได้มาอยู่สีเดียวกัน เค้าเป็นหลีดค่ะ แต่ช่วงแรกๆมาที่แสตนด์เชียร์บ่อยๆ หนูเขินหน้าแดงมาก แต่กีฬาสีก็จบไปแล้ว และเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย และในปี 2016 หนูขอให้สมหวังในเรื่องความรักด้วยเถิด!!!!!!!

4.New Phone 
หนูอยากได้โทรศัพท์ใหม่ค่ะ แต่ว่าหนูอยากได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาใคร ประมาณว่า หนูทำงานรับจ๊อบนิดหน่อยแล้วเก็บตังค์เรื่อยๆ ก็ซื้อโทรศัพท์ได้แล้ว ภูมิใจอีกด้วย แต่ต้องรอโตอีกยาว กว่าจะได้ทำงานพิเศษ

5.EXO ' S CONCERT 
ตั้งแต่ที่ EXO ออกอัลบั้มมา แสดงคอนเสริต์ที่ไทยหลายรอบแล้ว หนูก็ยังไม่เคยไปสักที คนอื่นๆได้ไปกันหนูก็อิจฉาเค้า แต่ว่าคงต้องเก็บตังเองแล้วล่ะค่ะ โอปป้า รอหนูก่อนน้า~~~

นี่แหละค่ะ คือสิ่งที่หนูอยากให้เกิดในปี 2016





(ขอเสริมนะคะ)


และสิ่งที่หนูไม่อยากจะให้เกิดขึ้นในปี 2016 คือ!!!!

1. 2.5!!!
เกรดตกขนาดนี้อย่าให้เกิดกับหนูสักวิชาเลย หนูกลัวมาก ถ้าเกิดได้ขึ้นมาต้องมีการนอยด์
2 - 8 . เครียด ร้องไห้ ขี้โวยวาย นอนดึก ขี้ลืม เศร้า และทำงานหนักเกินไป
สิ่งเหล่านี้ขอให้อย่าเกิดกับหนูตลอดทั้งปี เพราะสิ่งนี้และที่จะทำให้ชีวิตของหนู ในปี 2016 ลงเหว!!!!

ขอจบการเขียนกระทู้เพียงเท่านี้ ขอให้เม้นด้วยนะคะ ไปก่อนแล้วน้า ขอบคุณมากๆค่ะ ^  0 ^.


 
ขอบคุณธีมสวยๆจาก
......
 O W E N TM.

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น