Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์กัน! นี่ 25 หนังน่าดูในปี 2016 ของเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปีใหม่แล้ววางแผนจะทำอะไรสนุกๆ บ้าง เราวางแผนอยากดูหนังเยอะๆๆๆ เลยล่ะ 555555 วันนี้ก็เลยเอาลิสต์หนังที่เราอยากดูในปี 2016 มาฝาก เอาเฉพาะเรื่องที่เริ่มเข้าโรงตั้งแต่วันปีใหม่เป็นต้นมานะ
มกราคม
The Big Short (เข้าวันที่ 7)
จริงๆ ไม่ค่อยชอบดูหนังที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เพราะเราไม่ชอบเรื่องแบบนี้ มันดูต้องใช้สมองเยอะอ่ะ แต่เรื่องนี้เห็นเทรลเลอร์แล้วน่าดูมาก เพราะเนื้อเรื่องน่าสนใจ มาจากเรื่องจริงด้วย แถมยังมีแต่ดาราที่เราชอบทั้ง แบรด พิตต์  ไรอัน กอสลิ่ง  คริสเตียน เบล  แล้วก็ สตีฟ คาเรลล์ จริงๆ ชอบหนังตลกของสตีฟมาก่อน แต่หลังๆ แกเล่นดราม่าเยอะแล้ว แถมเล่นดีด้วย ก็เลยอยากดู
The 5th Wave (เข้าวันที่ 47)
หนังแนวมนุษย์ต่างดาวบุกโลกและโลกใกล้ล่มสลายถ้าทุกคนไม่ช่วยเหลือกันเป็นหนังแนวโปรดของเราเลย ชอบมากสุดๆ เรื่องนี้เลยเป็นอีกเรื่องที่น่าดูเอามากๆๆๆๆๆๆ และนุ้งโคลอี้เล่นด้วย น่าร้ากกกกก
กุมภาพันธ์


Pride and Prejudice and Zombies (เข้าวันที่ 4)
เราไม่เคยอ่านหนังสือเรื่อง Pride and Prejudice มาก่อนแต่ก็รู้ว่ามันเป็นวรรณกรรมคลาสสิกชื่อดัง ทีนี้พอรวมกับธีมซอมบี้ก็น่าสนใจดีนะ คือตอนแรกที่ได้ยินข่าวการถ่ายทำเรื่องนี้แล้วพอได้ดูตัวอย่างแรก จริงๆ คิดถึงพวกหนังเกรด B ที่สร้างมาล้อเลียนหนังใหญ่ก่อนเลย แต่พอเห็นชื่อนักแสดงมีทั้งซินเดอเรลล่า และคุณอีกาจากมาเลฟิเซนต์ก็รู้สึกอยากดูขึ้นมาเลย
The Danish Girl (เข้าวันที่ 4)
เรื่องนี้ฉายแล้วในหลายประเทศ เราก็อ่านเรื่องย่อจนจบทั้งเรื่องแล้วด้วยเหมือนกัน แต่ก็ยังอยากดูล่ะ มีฉากน่าดูหลายฉากเลยยยยยย เยอะมากกกกกก แค่ชื่อนักแสดงแต่ละคนในเรื่องก็มั่นใจแล้วว่าต้องออกมาดี
Deadpool (เข้าวันที่ 11)
เป็นหนังที่กระแสมาแรงตั้งแต่ยังถ่ายไม่เสร็จ กระแสข้ามปีมากจริงๆ ตัวอย่างและคลิปโปรโมทแต่ละอันก็กวนส้นได้บั่บ นั่นแหละ หวังว่าจะมีไม้เด็ดอยู่ในหนังอีกเยอะนะ ไม่ใช่ว่าปล่อยออกมาเกลี้ยงแล้วตั้งแต่ตัวอย่างทั้งหลายแหล่ เป็นหนังที่รอคอยและลุ้นมานาน
Zootopia (เข้าวันที่ 25)
อยากดูตั้งแต่ตัวอย่างแรกแล้ว พอเจอตัวอย่างเวอร์ชั่นสล๊อตเข้าไปยิ่งอยากดูใหญ่เลย งานอะนิเมชั่นดีสนีย์ต้องมา อีกอย่างคือรู้สึกว่าหมาจิ้งจอกหล่อมาก 55555
Gods of Egypt (เข้าวันที่ 25)
ตอนเห็นตัวอย่างแรกคือ โคตรไม่น่าดูเลย อารมณ์เอาชื่อเทพอียิปต์มาอ้างแล้วทำหนังใหญ่ใช้งบเยอะๆ ตามสไตล์ฮอลลีวู้ดเฉยๆ ดูไปซักพักต้องมีเคที่ เพอรี่โผล่มาร้องว่า Cause I’m coming at you like a dark horse. Are you ready for, ready for
แต่พออ่านบทสัมภาษณ์โน่นนี่นั่นไป และเริ่มถูกนักแสดง(ชาย)หลายคนในเรื่องล่อลวง ก็เลยอยากดู พี่เจมี่ ณ GoT หุ่นแซ่บดีด้วย ไปดูผู้ชายยุคนั้นโชว์ขาอ่อนละกัน
มีนาคม

London Has Fallen (เข้าวันที่ 3)
หนังภาคต่อจาก Olympus Has Fallen ที่สนุกมาก ยังคงเป็นเรื่องของประธานาธิบดีสุดหล่อนู๋ขอเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง และองครักษ์คู่ใจ (ชื่อดูวายไปเนอะ) แต่คราวนี้เหตุการณ์เกิดที่ลอนดอนล่ะ เมืองที่เราอยากไปด้วยพอดีเลย ยังไงก็ต้องดู
Allegiant Part 1 (เข้าวันที่ 10)
หนังแฟรนไชส์ต่อจากไดเวอร์เจนท์และอินเซอร์เจนท์ ส่วนชื่อภาคนี้เราอ่านไม่ออก 55555 มันคือไรอ่ะ อัลเลไจแอนท์ อัลเลอเจนท์ อันเลอเจี้ยน ช่างเถอะ ไหนๆ ก็ดูมา 2 ภาคแล้ว ก็คงต้องดูต่อไปเรื่อยๆ จนจบ
Batman V Superman: Dawn of Justice (เข้าวันที่ 24)
หนังซุปเปอร์ฮีโร่ยักษ์ใหญ่ 2 ตัวของโลกมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ยักษ์ใหญ่จริงๆ ขนาดตัวของทั้งซุปและแบทที่ใหญ่ใช้ได้เลย แบทออกไปทางอวบๆ ด้วยซ้ำ แต่ก็อยากดูนะ นี่รักดอกจึงแซวเล่น
เมษายน


The Jungle Book (เข้าวันที่ 6)
เป็นการ์ตูนดิสนีย์ไม่กี่เรื่องที่เราไม่เคยดูมาก่อน พอมีรีเมคใหม่แบบนี้ก็เลยคิดว่าต้องดูแล้วแหละ ไม่งั้นจะไม่รู้เรื่องแน่ๆ เลยเวลาไปคุยกับติ่งดิสนีย์คนอื่นๆ คหสต. คือไม่ได้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้ แต่คิดว่าจำเป็นต้องดู
The Huntsman Winter's War (เข้าวันที่ 21)
ภาคแรกดูแล้วเฉยๆ มาก ตอนนั้นรำคาญคริสเตนด้วยแหละ (แต่ตอนนี้เฉยๆ กับนางละ) ส่วนพี่คริสเฮมและพระรองของเรื่องคือดีงาม มาภาคนี้ธอร์กลับมาอีกครั้งพร้อมค้อน เอ้ย ขวานคู่ใจ แต่ประเด็นที่ทำให้อยากดูจนตัวสั่นเลยคือสาวๆ ในเรื่องนี้ ทั้งชาร์ลีซ ทั้งเอมิลี่ ทั้งเจสสิก้า คือตายข่ะ ตัวแม่ทั้งนั้น พี่คริสเฮมดูเป็นสมทบชายไปเลย (แค่เทรลเลอร์เองนะ)
Captain America: Civil War (เข้าวันที่ 28)
หนังรักสามเส้าเราสามคนระหว่างสตีฟ บัคกี้ และโทนี่ ถึงจะชื่อเรื่องกัปตันแต่ขนฮีโร่มาเยอะมาก (ส่วนธอร์ไปเป็นนายพรานอยู่) หนังซุปเปอร์ฮีโร่ก็เป็นหนังอีกประเภทที่เราชอบ รองจากหนังโลกจะแตก (ใครถาม)
พฤษภาคม


X-Men: Apocalypse (เข้าวันที่ 19)
มาอีกแล้วหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ปีหน้าต้องทำงานพิเศษกี่ชั่วโมงกันนะถึงจะมีเงินดูครบได้เนี่ย นั่นแหละ เพราะชอบซุปเปอร์ฮีโร่ และมันเป็นหนังแฟรนไชส์ด้วย ต้ อ ง ดู (เขียนห่างๆ เน้นๆ แบบฮิปสเตอร์)
มิถุนายน


Now You See Me 2 (เข้าวันที่ 9)
หนังภาคต่อ (อีกละ ภาคต่อเยอะมาก) เกี่ยวกับมายากลและการปล้น เป็นธีมที่ดีมาก ภาคนี้มีกิ๊กเก่าเราอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ด้วย ต้องดูอีกเช่นกัน
Finding Dory (เข้าวันที่ 16)
ตอนเด็กๆ ที่ได้ดูนีโม่ครั้งแรก จำได้ว่าชอบดอรี่มากเลย ดูโก๊ะๆ ดี พอนางมีหนังของตัวเองทั้งดีก็ต้องอุดหนุน เห็นตัวอย่างแล้วน่าดูมากเลย
Independence Day: Resurgence (เข้าวันที่ 23)
หนังภาคต่อเช่นเคย แต่เว้นวรรคไปยาวนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกก นานจนตัวละครของวิล สมิทตายไปแล้ว ตอนเด็กชอบคุณประธานาธิบดีมากเลย รู้สึกเป็นทั่นผู้นำที่เท่โคตร ภาคนี้ลุงแกก็จะกลับมา (แบบแก่ๆ) แต่ดูตัวอย่างแล้วมัน sci-fi เฟี้ยวฟ้าวมากเลย อารมณ์สตาร์เทร็คภาคก่อน
The BFG (เข้าวันที่ 30)
หนังเด็กแฟนตาซีจากหนังสือของโรอัลด์ ดาห์ล (เด็กๆ อ่านเยอะอยู่) น่าดูมาเลย เด็กผู้หญิงตัวนำก็น่ารักมาก ใส่แว่นเหมือนตัวเองก็เลยชอบ 55555
กรกฎาคม


Star Trek Beyond (เข้าวันที่ 21)
ภาคนี้ตัวอย่างฮาดี ชอบฉากหมอกับคุณสป๊อค สงสารหมอมากเลย 555 ภาคนี้เปลี่ยนผู้กำกับด้วย งานเลนส์แฟลร์ของเจเจก็คงไม่มีแล้วสินะ แต่นักแสดงอื่นๆ ยังครบอยู่
สิงหาคม


Suicide Squad (เข้าวันที่ 4)
ด้วยความที่ไม่เคยอ่านการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ มารู้จักเอาก็ตอนหนังนี่แหละ เราเลยไม่รู้จักซักตัวในเรื่องนี้ ยกเว้นโจกเกอร์ (ฝั่ง dc รู้จักแค่ซุปกับแบท ตัวร้ายก็รู้แค่ตัวที่มีในหนังก่อนๆ เท่านั้น) แต่มีความรู้สึกว่าถ้ามาสายนี้แล้วก็ต้องดูให้ครบ เดี๋ยวจะตกหล่น เหมือนยุคที่ดูฮีโร่ของ Marvel แรกๆ แล้วต้องตามดูให้มันครบทุกเรื่อง
The Secret Life Of Pets (เข้าวันที่ 4)
อ้าว วันเดียวกันเลย อย่าออกจากโรงพร้อมกันนะ เพราะต้องค่อยๆ ไปดูทีละเรื่อง อันนี้ตัวอย่างน่ารักดี วาดสัตว์เลี้ยงให้ดูขนน่าลูบมาก เห็นแล้วอยากลูบและเอาหน้าไถๆ 
กันยายน ไม่มี
ตุลาคม



(หารูปจากหนังไม่ได้เลย เอาภาพนี้ไปก่อนละกันนะ)
Gambit (เข้าวันที่ 6)
หนังที่ไม่รู้จะเสร็จทันฉายมั้ย คอนเซ็ปต์หนังน่าดู และเพราะเกี่ยวข้องกับตระกูล X-Men ก็เลยต้องดูตามๆ กันไป แต่ปัญหาเยอะมาก จะทันมั้ยเนี่ย ไม่อยากให้สร้างลวกๆ เพียงเพราะ Fox จะหมดสัญญาเลย คือถ้าจะกลายเป็นแบบ Fantastic Four ปีที่แล้วเนี่ย คืน Marvel ไปเหอะ
Doctor Strange (เข้าวันที่ 27)
พูดถึงมาร์เวล มาร์เวลก็มา ช่วงนี้ภาพพี่เบนในลุคหมอแปลกเต็มหน้าฟีดในเฟซเลยด้วย มันน่าดูมากเลยจริงๆ นะ จงดู จงดู จงดู นี่ไม่ได้บังคับเลย
พฤศจิกายน


Fantastic Beasts and Where to Find Them (เข้าวันที่ 17)
สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่จะมาแล้ว อีกแค่ 11 เดินเอ๊งงงงงง รอไม่ไหวล้าว
ธันวาคม


Rogue One: A Star Wars Story (15-16 แต่ละเว็บบอกวันไม่เหมือนกัน)
หนังภาคแยกของตระกูล Star Wars ไหนๆ ก็ดูมาเยอะละ ดูต่อเลยละกัน


******มีต่อในเม้นนะ มันขึ้นว่ายาวไปตั้งกระทู้ไม่ได้ #ล้องห้ายยย

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

PusheenTheCat 5 ม.ค. 59 เวลา 10:21 น. 1

หนังที่คิดว่าน่าดูแต่ในเมื่อเงินไม่มีก็รอดูในเคเบิ้ลละกัน
The Finest Hours
หนังดราม่าว่าด้วยเรื่องของการไปช่วยชีวิตลูกเรือที่อยู่กลางพายุขนาดใหญ่โดยยามฝั่งหน้าหวานอย่างคริส ไพน์ ผู้ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว จริงๆ ชอบหนังเอฟเฟ็คต์สวยๆ อย่างพายุกลางทะเลอะไรอย่างนี้นะ และชอบคริส ไพน์ แต่ด้วยความที่มันเป็นหนังชีวิต เลยไม่อยากไปร้องไห้ในโรงหนังซักเท่าไหร่
Zoolander 2
ภาคแรกได้ดูทางช่องเคเบิล ก็ตลกเฉยๆ ไม่ได้เป็นแฟนคลับอะไร แต่ภาคนี้พอเห็นหน้าพี่เบนแล้วแบบ จ่ะ แม่ all is all จะเพศอะไรก็ช่าง ที่อยากดูที่สุดในเรื่องนี้ก็มีแค่พี่เบนทำหน้าแบบกาเหว่าที่บางเพลงแค่นั้นแหละ
Kung Fu Panda 3
จริงๆ ชอบยัยแพนด้าผู้หญิงในตัวอย่างหนังนะ นางมโนเก่งมาก มโนคือชนะอ่ะ ยกให้เป็นไอดอลเลย แต่เดือนมีนามีหนังน่าดูเยอะแล้ว (และหมดเงินจากสองเดือนก่อนเลย) ก็เลยว่าจะจัดเรื่องนี้ไว้ดูทางทีวีทีหลังละกัน
The Angry Birds Movie
เราเคยเล่นเกมนี้อยู่ไม่กี่ครั้งในมือถือเพื่อน ไม่ได้ชอบอะไรเท่าไหร่ คิดว่าตัวการ์ตูนมันไม่ตรงสเป็คด้วย แต่พอได้ดูคลิปนกตัวน้อยร้อง deck the hall แล้วก็เลยเห็นว่ามันน่ารัก (เฉพาะตอนเด็กนะ) ถ้าได้ดูก็ดี
Warcraft: The Beginning
เห็นเพื่อนหลายคนอยากดูกันมากกกกกก แต่คงเพราะเราไม่รู้จักเกมนี้มาก่อนเลยก็เลยไม่รู้สึกอินตามไปด้วย เท่าที่เห็นคลิปกับภาพนิ่งทั้งหลายก็ดูน่าดูดีนะ งานดีอ่ะ แต่ด้วยความที่ยังไม่อิน เอาไว้ก่อนละกัน
The Legend of Tarzan
เด็กๆ เราดูการ์ตูนทาร์ซานนะ ส่วนในภาพโปรโมทต่างๆ หุ่นของพระเอกก็แซ่บยั่วยวนมากจริงๆ แต่พอจัดลำดับความสำคัญของหนังทั้งปีและเงินในบัญชีแล้ว เราขอดูทางทีวีละกันเรื่องนี้ (แต่ถ้าตอนฉายจริงแล้วกระแสดีก็อาจจะอดข้าวเพื่อไปดู)
The Purge 3
เราว่าหนังตระกูล The Purge มันทำมาบีบคั้นอารมณ์ทุกเรื่องเลย ดูแล้วรู้สึกหดหู่ตลอดอ่ะ เลยคิดว่าดูอยู่บ้านดีกว่าแล้วเปิดไฟในห้องจ้าๆ เอาตุ๊กตาและดอกไม้มาตั้งรอบทีวีอะไรงี้ เพื่อลดอาการจิตตก เพราะภาคก่อนๆ ดูแล้วปวดหัวเลยจริง พอเดินออกนอกบ้านแล้วสบตาใครก็จะระแวงว่าเค้าจะตามมาฆ่าเรามั้ย (บ้านแกไม่รวยนะ)
Ice Age: Collision Couse
ดู Ice Age ครบทุกภาคนะ แต่ใช้ทฤษฎีเดียวกับเรื่องทาร์ซานละกัน ด้วยเงินที่มี มันก็ต้องมีเรื่องที่ต้องเสียสละบ้าง
หนังที่ยังไม่รู้วันฉายในไทยแต่อยากดูแล้ว
Inferno (ตัวเดินเรื่องคือโรเบิร์ต แลงดอน จากดาวินชีโค้ดและเทวากับซาตาน)
Assassin's Creed (ถึงเราไม่เคยเล่นเกม แต่ภาพเบื้องหลังทำให้อยากดูมาก)
หนังเจสัน บอร์นที่ยังไม่มีชื่อเรื่อง
Jack Reacher: Never Go Back (ภาคต่อของแจ็ค รีชเชอร์)
Passengers (ไม่รู้จะเข้าทันในปีนี้มั้ย นำแสดงโดยคริส แพร็ตต์และเจนลอว์ เรื่องราวเกิดขึ้นบนยานอวกาศในโลกอนาคต)
อนึ่ง... ช่วงท้ายๆ ปีอาจจะดูมีหนังน้อยไปนิด ทั้งที่จริงๆ เป็นช่วงกอบโกย แต่คิดว่าพอเข้าช่วงกลางปีเราก็คงเพิ่มหนังน่าดูปลายปีเข้าไปแหละ เพราะส่วนมากตารางยังไม่แน่นอน แล้วก็ยังไม่โปรโมตในบ้านเราซักเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวมันต้องเพิ่มจำนวนแน่ๆ เพื่อนๆ อยากดูเรื่องอะไรกันบ้าง
อ่ะสอง... ตารางการเข้าฉายสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ 
อ่ะสาม... ขอบคุณข้อมูลวันเข้าฉายจากเว็บเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และภาพจากค่ายหนังต่างๆ
0
PusheenTheCat 5 ม.ค. 59 เวลา 10:26 น. 2
ลืมขายของ นี่กระทู้เก่าเราที่เกี่ยวกับหนัง 

แนะนำหนังอวกาศเรื่องโปรด 20 เรื่องของเรา (จริงๆ ก็เกิน 20 ละ) 
http://www.dek-d.com/board/view/3532212/

โหวตตัวละครหญิงสุดสตรองในปี 2015 http://www.dek-d.com/board/view/3588726/

ออใช่ ขอถามนิดนึง มีใครเป็นบ้าง ตอนตั้งกระทู้เวลาพิมพ์เราก็มีเอนเทอร์ จัดตัวบางตัวหนาอะไรเรียบร้อยแล้ว แต่พอกดตั้งกระทู้จริงบรรทัดมันติดกันหมดเลย ไม่มีบรรทัดว่างๆ ที่เราเอนเทอร์ไว้อ่ะ แล้วก็ในกระทู้เราตัวหนาที่ทำไว้ก็กลายเป็นบางหมดเลย ต้องแก้ยังไงอ่ะ ตอนนี้กดเอนเทอร์เยอะๆ อย่างเดียว
0
Pathamawadee 5 ม.ค. 59 เวลา 16:17 น. 3
อยากดูที่สุดคือ Fantastic beasts and where to find them ค่ะ
หลังจากแฮร์รี่ย์ ภาคสุดท้ายจบไปได้ไม่กี่ปีและได้ยินว่าจำทำภาคใหม่นี่แทบคลั่งเลย
รอๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบพระเอกคนใหม่นี้ด้วย ^ ^ 
และเรื่องที่เค้าต้องแสดงเป็นสาวประเภท 2 ก็น่าดู
เห็นตัวอย่างละสงสารเค้ายังไงไม่รู้
แต่ภรรยาเค้า (ในหนัง) ก็น่ารักมากๆและดีมากๆที่เข้าใจเค้า
2
PusheenTheCat 5 ม.ค. 59 เวลา 16:23 น. 3-1

ดีใจ เจอคนชอบเหมือนกัน ^______^ น่าดูมากเลยเนอะ เอ็ดดี้เคยได้รางวัลมาแล้วฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องฝีมือเลย น่าดูทั้งสองเรื่องจริงๆ
รักเลย

0
Pathamawadee 5 ม.ค. 59 เวลา 16:31 น. 3-2

ใช่เลยค่ะ xD 555+ ชอบเค้าตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง Les Miserable เลย xD เสียงดีมากๆ

รักเลย

0
seniorSE 5 ก.พ. 59 เวลา 20:13 น. 5

The 5th Wave นี่ไปดูกับออฟฟิศ ดูฟรีด้วย จบแบบค้างๆ ทั้งเรื่องไม่มีอะไรน่าสนใจเลย มีหักมุมนิดหน่อย อาศัยตัวเอกน่าตาดี ถ้าเสียตังค์ไปดูตอนนั้น จะดรอปอารมณ์มาก ดีที่ดูฟรี ><

1
PusheenTheCat 8 ก.พ. 59 เวลา 16:09 น. 5-1

โธ่ เศร้าจัง แต่จนแล้วจนรอดหนูก็ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะ

0
jomtup57 5 ก.พ. 59 เวลา 20:24 น. 6

Divergent series ตอนนี้ไม่ได้ใช้คำว่า Part1 แล้วนะครับ ตอนนี้ประกหาศออกมาแล้วว่าจะใช้ชื่อว่า The Divergent series:Allegiant (อ่านว่า อัลลีเจนท์ แปลว่า ความภัคดี ความสวามิภัค)

ส่วนภาค2 จะใช้ชื่อว่า The Divergent series:Asandant (อ่านว่า แอสแซนเดนท์ แปลว่า เหนือกว่า หรือ ยิ่งใหญ่กว่า)แทนครับ เพื่อหลีกเลี่ยงความจำเจา

1
♞saruhiko♞ 5 ก.พ. 59 เวลา 21:24 น. 7

The boy ไม่ติดเหรอคะ รอนก็แสดงนำนิเนอะ คุณหลอกดาวมาก 5555

แต่ตะเตือนไตกับเทรลเลอร์ของ Civil war มากค่ะ

Cap  :  Sorry Tony , you know I wouldn't this if I had any other choice. But he's my friend.
Tony  :  So was I ???

ร้องไห้หนักมากค่ะ

แต่ทำไมปีนี้มีแต่หนังน่าดู แต่ละเดือนสองสามเรื่อง จนนะเนี่ยยย

2
♞saruhiko♞ 9 ก.พ. 59 เวลา 19:07 น. 7-2

เป็นหนังผีที่หลอกดาวมากค่ะ 5555

รอพี่เจสัน Friday 13th ด้วยค่ะ แต่คาดว่าคงไม่เข้าไทย โดนแบน ฮือววว

0