Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวหนีบดั้งไม่ได้ดีจริงเป็นเเผลด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราพึ่งลองตั้งกระทู้นะค่ะครั้งเเรกผิดตรงไหนตักเตือนได้จ้ะ
เราเป็นคนดั้งเเหมบมากถึงมากที่สุดดูที่ภาพจ้ะเราโดนล้อไอเเหมบไอหน้าบานทุกวันจนเรารู้สึกอยากมีดั้งเมื่อก่อนเราก็ไม่คิดอะไรตอนโดนล้อเพราะเราเริ่มชินเเต่พอโตขึ้นมาทุกคนก็อยากสวยใช่ไหม เราเลยพยายามทำให้ตัวเองมีดั้งค่ะทั้งดึงนวดบีบทำทุกวันเเต่ก็ไม่โด่งขึ้นเลยเราเลยคิดว่าดึงกว่ามันจะขึ้นก็นานเลยไปเสริตในเน็ตดูเขาเเนะนำที่หนีบกับเซรั่มดั้งโด่งค่ะเราเลยเข้าไปดูร้านที่ไอจีเขาค่ะเเล้วเขาเขียนว่ารับสมัครตัวเเทนเราสนใจพอดีเลยเเอดไลน์ไปคุยกับเจ้าของร้านค่ะเเล้วเขาก็เชิญเราเข้ากลุ่มตัวเเทนเราเลยไปดูโน้ตเห็นรีวิวว่าใช่เเล้วโด่งจริงซื้อที่หนีบคุ้มมากได้ราคาตัวเเทนเราเลยสั่งมาลองไช้เเล้วจะรีวิวดูค่ะเเล้วเจ้าของร้านบอกให้โอนเงินไปเราก็โอนค่ะเเล้วเจ้าของเขาไม่ได้บอกวิธีใช้ค่ะเลยไปหนีบดูเเต่พอใช้ไปได้ไม่นานมันเป็นเเผลเลยค่ะปัจจุบันเราก็ยังเป็นไม่หายเลยค่ะเราอายค่ะเลยไม่กล้าให้เพื่อนดูกลัวเพื่อนขำค่ะเลยไปขอหน้ากากอนามัยที่ห้องพยาบาลค่ะเราทำทุกวันอย่างนี้จนครูห้องพยาบาลจำหน้าได้เเล้วค่ะ555
มีใครพอรู้วิธีรักษาบ้างค้ะมันเป็นปัญหาจริงๆเรากลัวเป็นเเผลเป็นค่ะเพราะมันค่อนข้างเห็นชัดเจนค่ะโชคดีวันนี้วันศุกร์เลยไม่ต้องทนใส่หน้ากากอนามัย

ช่วยเเนะนำให้เราด้วยค่ะเราอายจริงๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ตามนั้น 15 ม.ค. 59 เวลา 21:48 น. 1

ไปหาหมอไหมคะ หมอจะได้ช่วยแนะนำ หรือสั่งยาทาที่ช่วยให้แผลหายเร้ว แต่ทีนี้ดูไม่ออก ว่าแผลหรือช้ำเฉยๆ ถ้าช้ำต้องหมั่นประคบร้อนนะคะ

0