Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม? เจอแต่เพื่อนที่ไม่จริงใจ แถมมีแต่หลอกใช้กัน #เบื่อโลก #ระบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    เราเป็นเด็กม.ปลายคนหนึ่ง เราเรียนอยู่ในระดับดี แล้วทีนี้ก็จะชอบมีเพื่อนๆ ที่เข้าหาเราเพราะหวังผลประโยชน์จากเรา พอได้ประโยชน์จากเรา เราหมดประโยชน์แล้วเขาก็จะทิ้งเรา ไม่สนใจใยดีเราเลย คือเราเจอแต่คนแบบนี้ เราไม่รู้ทำไม เราไม่โอเคเลย 

    เขาใช้คำว่าเพื่อนหลอกใช้เราให้ทำนั้นนี่ให้ เรารู้สึกไม่ชอบเลย แต่เราปฎิเสธไม่เก่ง

    มันแย่  ก็ตรงที่เขาขอให้เราใช้ไฟล์งานที่เราทำเอง อะเปลี่ยนเป็นชื่อเค้า เพื่อที่จะได้ส่งครู คืออะไร เราไม่เข้าใจ ทำเองไม่ได้หรอ? ทำไม่ถึงขั้นต้องก็อปงาน และบางครั้งแค่พิมหน้าปกหรือคำนำ ก็ยังไม่ทำเองเลยให้เราทำให้ สบายไปมั้ย?  เราก็มีงานที่เราต้องทำ ไม่ใช่ว่าจะให้เราทำให้ตลอด คือไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย เกือบทั้งกลุ่ม บางคนก็ไม่ได้สนิท บางคนเขาก็ไม่ได้เคยช่วยเหลืออะไรเราเลย

เราไม่รู้ว่าจะทนอยู่ในสังคมแบบนี้ได้อีกนานแค่ไหน สังคมที่ทั้งปลอม ไม่จริงใจ เห็นแก่ตัว


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

BelaMilk 18 ม.ค. 59 เวลา 00:19 น. 1

เริ่มจากการปฎิเสธคนให้เป็นก่อนจะดีมากค่ะ/บอกไปงั้นแหล่ะเจอปัญหาเดียวกัน;w;

0
Who are me? 31 ม.ค. 59 เวลา 16:42 น. 2

เราก็เคยเป็นแบบจขกท.นะคะ จขกท.จะต้องปฏิเสธคนให้เป็นค่ะ//คิดเหมือนกันกับคห.1 ค่าา 555 เพื่อที่จะได้กันคนที่ไม่จริงใจกับเราออกไป แต่เรื่องการมีเพื่อนเราคิดว่าจขกท.ต้องมีเพื่อนแท้ดีๆสักคนแน่ๆค่ะ แต่ต้องพยายามหาหน่อยนะคะ เพราะเพื่อนแท้หายากจริงๆค่ะ แต่เราก็ต้องจริงใจกับเพื่อนคนนั้นนะคะ แล้วเราจะได้ความจริงใจตอบแทนกลับมาค่ะ สู้ๆนะคะ จขกท.เราเป็นกำลังใจให้ค่ะ

1
BBenzAB 1 ก.พ. 59 เวลา 21:36 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ เรามีเพื่อนที่สนิทมากๆคนหนึ่งตอนมอต้น แต่พอมอปลายต้องแยกห้อง เลยห่างๆกันไป ตตอนนี้ก็เหมือนไม่มีมีเพื่อนสนิทเลย มาเจอแบบนี้เลยรู้สึกแย่หน่อย แต่ว่าตอนนี้โอเคขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

0