Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กินยาคุมฉุกเฉิน 3 ครั้งใน 1 เดือน กลัวท้องมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนู มี พสพ. โดยไม่ป้องกัน เลยกินยาคุมฉุกเฉิน จากนั้น 2 วันต่อมา ก็มี พสพ.อีก ก็กินยาอีก แล้ว 7 วันต่อมา ปจด.ก็มาค่ะ ต่อมาอีก 10 วัน หนูก็มี พสพ.อีก ใส่ถุงค้ะแต่ถุงดันแตก เลยทานยาคุมฉุกเฉินอีก จนตอนนี้ ผ่านมา 8 วันแล้ว ปจด.ยังไม่มาเลยค่ะ จะท้องไหมค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะค้ะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

.... 19 ม.ค. 59 เวลา 20:01 น. 1

เรื่องท้อง ไม่ ท้องเนี่ย ก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันค่ะ แต่ยาคุมฉุกเฉินนี่ กินถูกตามเวลารึป่าวคะ เพราะยาคุมฉุกเฉิน จะให้กินเม็ดแรก ภายในเวลาไม่เกิน 72 ชม. แล้วก็ เม็ดที่2 กินหลังจากยาเม็ดแรก 12 ชม. นะคะ(ที่สำคัญ ห้าม กินมากกว่า 4เม็ดต่อเดือนหรือ 2 กล่องนั่นแหละค่ะ) แล้วอีกอย่าง ในเมื่อคุณรู้ว่าทำแล้วอาจจะมีผลเสียตามมา คุณจะทำเพื่ออะไ ร ว่าแต่คุณอายุเท่าไหร่หรอ ถ้ายังอยู่ในช่วงวัยรุ่นนี่ มันเร็วไปมั้ย

1
Ming 19 ม.ค. 59 เวลา 20:21 น. 1-1

เพิ่ง 17 ค่ะ กังวลมาก เรียนอยู่ด้วย ต่อไปจะไม่ทำแล้วค่ะ ตอนนี้ ปจด.ก้อยังไม่มาเลย

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 19 ม.ค. 59 เวลา 20:45 น. 3

เรียกว่ามีโอกาสเสี่ยงค่ะ ตอนนี้ ทำใจไว้ 50:50 ค่ะ แต่กินไปเยอะขนาดนั้นจริงๆไม่น่าแปลกถ้าประจำเดือนจะเลื่อน เพราะป่านนี้ มดลงมดลูกคงพังหมดแล้ว ยาฉุกเฉินชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าฉุกเฉิน ไม่ใช่ยาคุมสามัญไม่ใช่ขนม จะได้กินมั่วตอนไหนก็ได้ เขาให้ใช้เวลาฉุกเฉิน เช่นโดนข่มขืน หรืออะไรแบบนี้ และไม่ควรใช้ เกิน 2 ชุดต่อเดือน และก็ไม่ควรกินติดต่อกันทุกเดือน เพราะยาพวกนี้มันไปมีผลต่อมดลูกและระบบฮอร์โมน นี่เล่นล่อไปซะ 3 ชุดแล้วในเดือนเดียวระวังมะเร็งนะคะ จะบอกว่าอายุยังน้อย 17 นี่พี่ว่าไม่น้อยแล้วนะคะที่จะรู้จักการป้องกัน เพราะเรียนตั้งแต่ ม.1 อายุ 13 ในวิชาสุขศึกษา ม.2 ทั้งวิทยาศาสตร์ และสุขศึกษา ม.3 ก็เรียน นี่จนอายุ 17 แล้ว เรียกว่า เรียนติดๆกันมา 4 -5 ปีแล้วนะคะ ไม่น่าจะใช้คำว่าไม่รู้ได้แล้วล่ะนะ รู้ว่าไม่อยากท้องแล้วมีเซกส์ทำไมล่ะคะ แถมไม่ป้องกันอีกต่างหาก คิดอะไรอยู่มิทราบคะ

0
สงสารลูกน้อง 19 ม.ค. 59 เวลา 21:55 น. 4

17แล้ว แต่ทำไม ไม่รู้ ยังเรียนอยู่ จริงหรือ เหมือนไม่เรยเรียนสุขศึกษาเลย

โอกาสท้อง มีทุกครั้งแน่นอน

แบะที่สำคัญ ทานยาคุมฉุกเฉินขนาดนั้น ไปหาหมอด้วยนะ หมดลูกน่าจะ เละไปแล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Mari 19 พ.ย. 60 เวลา 14:10 น. 7

มี พสพ กับแฟน วันที่17กินยาคุม ฉฉ พอวันที่18มี พสพ. กับแฟนอีก แตกในโดนไม่รู้ตัว กินยา ฉฉ อีก จะท้องไหมคะ. ขอคำชี้แจงหน่อยค่ะ

0