Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟุตเตจแรกจาก Wonder Woman เผยโฉม แกล กาโดต์ ในบทฮีโร่สาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Wonder Woman

ในรายการพิเศษ Dawn of Justice League ของดีซีฟิล์มที่นำเสนอหนังในเครือวันนี้ได้เผยฟุตเตจแรกของ Wonder Woman ด้วยครับ ซึ่งขณะที่ฟุตเตจทางบการยังไม่ออกมา ฉบับที่มีคนอัดคลิปรายการไว้ก็นำลงมาเผยแพร่ให้ยูทูบแล้ว เจฟฟ์ จอห์น พิธีกรของรายการพูดถึงจุดประสงค์หลักในการสร้างหนังเรื่องนี้ว่า เพื่อเล่าต้นกำเนิดของวันเดอร์ วูแมน เพราะผู้คนยังไม่รู้จักความเป็นมาของเธอแบบเดียวกับซูเปอร์แมน และแบทแมน

ฟุตเตจให้อารมณ์เหมือนกับว่า เธอเป็นยอดนักรบโบราณแบบเดียวกับ Xena เลยครับ Wonder Woman เป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงในเครือของดีซีคอมมิค ถูกออกแบบขึ้นโดยวิลเลียม มอลตัน มาร์สตัน ที่สร้างตัวละครขึ้นจากเทพปกรณัมของกรีก ว่าด้วยเรื่องราวของไดอานา พรินซ์ นักรบสาวแห่งเผ่าอเมซอนในเกาะลึกลับเทอมีสคีร่า และด้วยความที่เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ทำให้เธอมีพลกำลังและอายุยืนกว่ามนุษย์ทั่วไป

เรื่องราวของหนังยังเป็นความลับอยู่ครับ แต่มีข่าวลือว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นทั้งในยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ตอนที่เธอเดินทางมายังดินแดนมนุษย์ครั้งแรก และเหตุการณ์ในปัจจุบันที่เธอต้องยับยั้งแผนชั่วร้ายของเทพเจ้าแอเรส แต่เราจะพบสาวน้อยมหัศจรรย์ก่อนใน Batman v Superman Dawn of Justice ที่จะออกฉายมีนาคม 2016

Wonder Woman มี แกล กาโดต์ รับบทเป็นไดอานา พรินซ์ และ คริส ไพน์ เป็นสตีฟ เทรเวอร์ สมทบด้วยโรบิน ไรท์ (House of Cards), แดนนี่ ฮุสตัน (X-Men Origins: Wolverine), เดวิด ธิวลิส (The Theory of Everything), ยูเวน เบรมเนอร์ (Exodus: Gods and Kings), เอเลนา อานายา (The Skin I Live In) และ ลูซี่ เดวิส (Shaun of the Dead) กำกับโดยแพ็ตตี้ เจนกินส์ จาก Monster อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทสมทบ กำกับโดยแพ็ตตี้ เจนกินส์ จากหนังเรื่อง Monster มีกำหนดฉายมิถุนายน 2017
ที่มา jediyuth.com คลิป http://movie.bugaboo.tv/watch/232313/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>