Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะทุกแนว(เยอะมากกก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคนที่อยากดูอนิเมะสนุกๆกันอันนี้เป็นกระทู้แรกเลยเอาอนิเมะที่ตัวเองเคยดูมาแบ่งปันให้ทุกคนได้สนุกกันมันเยอะมากเลยจะดูหมดกันรึเปล่าไปดูกันเลย(ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขอโทษไว้ด้วยนะไม่เคยลงมาก่อนค่ะ -///-)

เริ่มด้วยแนว"ไซฟาย"กันก่อนเลย

1.Steins;gate
โอคารินและเพื่อนๆได้สร้างเตาไมโครเวฟโทรศัพท์ที่สามารถส่งข้อความไปยังอดีตจนองค์กรSernที่
กำลังวิจัยเรื่องการข้ามเวลาเกิดความสนใจเลยพยายามขัดขวางและจับกุมโอคารินเลยต้องข้ามเวลาไปแก้ไขสิ่งต่างๆที่เขาเคยทำไว้

2.Psycho pass
ยุคอนาคตมีการวัดสภาพและปริมาณจิตใจของคนซึ่งข้อมูลเหล่านั้นได้ถูกบันทึกและประมวลผลกลายเป็นPsycho-Passหน่วยที่วัดค่าพฤติกรรมของมนุษย์โดยมี“หน่วยปฏิบัติการ“คอยดูแลความสงบสุขและจัดการกับคดีอาชญากรรมทั่วโลก


3.Chobits 
สมัยที่Persoconออกแบบให้มีรูปร่างหน้าตาดีทำงานแทนคนได้เพราะเป็นหุ่นยนต์ผู้หญิงซึ่งมีราคาแพงฮิเดะกิที่ไม่ได้ร่ำรวยไม่มีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์แต่ก็อยากมีไว้ใช้บ้างแล้วฮิเดะกิก็พบPersoconที่ถูกทิ้งไว้ที่กองขยะ


4.Busou shinki 
ปี2036มีการสร้างของเล่นเรียกว่า“ชิกิ”สูงประมาณ15ซ.ตอบโต้มนุษย์ได้ปี2040มีการนำเวอร์ชวลเรียลลิตี้มาใช้ร่วมกับชินกิจนเป็นที่มาของการต่อสู้ของมาสเตอร์ผู้ครอบครองชินกิมาซาโตะเขาเป็นมาสเตอร์ของแอนน์(ตัว1)ไอเน็ส(ตัว4)เลเน่(ตัว3)และฮินะ(ตัว2)ที่เจอทีหลัง


5.Guilty crown

ประเทศถูกคุกคามด้วยโรคระบาด"อะโพคาลิปส์"ประเทศถูกควบคุมด้วยองค์กรมหาอำนาจระดับโลกแล้วกลุ่มปฏิวัติ“นักฝังศพ”ลุกขึ้นต่อต้านด้วยการปลุกพลังของราชันที่ถูกซ่อนไว้แล้วก็ได้ตกไปอยู่ในมือของเด็กหนุ่มโอมะ ชูและการต่อสู้ก็เล่มขึ้น(เพลงเพราะมากก)


6.Strike witches
ในปี 1939 มีการอารวาทของ"เนลรอยย์"ไม่มีใครรู้ว่ามาจากไหนและเพื่ออะไรจึงมีการสร้าง
อาวุธที่ใช้ต่อต้านเนลรอยย์เรียกว่า"สไตรค์ ยูนิต"โดยใช้พลังเวทย์ต่อสู้และต้องหาเด็กสาว
มาใช้อาวุธนี้และมีการจัดตั้งกองกำลังบินรบร่วม501สไตรค์ วิทซ์ ขึ้นมา(18+)


7.The irregular at magic high school 
รร.ม.ปลายเวทมนต์แบ่งนร.เป็น"บลูม ผู้มีผลการเรียนดี"และ"วีด ผู้มีผลการเรียนต่ำกว่าเกณฑ์"พี่น้องคู่หนึ่งได้เข้าสู่รร.นำแห่งนี้วันคืนอันแสนวุ่นวายก็ได้เริ่มขึ้น



8.Aldnoah zero
ในปี1972ปฏิบัติการของอพอลโล17ทำให้ค้นพบรูหนอนบนดวงจันทร์ที่เชื่อมต่อกับดาวอังคารหลังจากนั้นได้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับชาวดาวอังคารโดยชาวดาวอังคารได้ส่งหุ่นรบขนาดใหญ่มาหมายจะกวาดล้าวมนุษย์โลกให้สิ้นซาก


9.Code geass
10สิงหา2010จักรวรรดิบริททาเนียโจมตีญี่ปุ่นด้วยหุ่นยนต์ญี่ปุ่นแพ้เสียอิสรภาพและชื่อประเทศคนถูกเรียกว่าอีเลฟเว่นชาวอีเลฟเว่นถูกบังคับให้อยู่ที่เสื่อมโทรมชาวบริททาเนียอยู่ในที่หรูชาวญี่ปุ่นหลายกลุ่มตั้งตัวเป็นกบฏต่อต้านบริททาเนียเพื่ออิสระของประเทศญี่ปุ่น


10.Kantai collection 
โลกที่มนุษยชาติถูกรุกรานและสูญเสียการควบคุมเรื่องราวกล่าวถึงฐานทัพจินจูฟุที่เป็นที่ฝึกฝนและที่พักของกลุ่มเด็กสาวจนกระทั่งวันหนึ่งฟุบากิเด็กสาวในคลาสเรือพิฆาตได้เดินทางมาถึงที่นี่


11.Unbreakable machine doll  
ศตวรรษที่20 อาคาบาเนะ ไรชิน นักเชิดหุ่นกับหุ่นออโตเมตอน ยายะ มายังราชวิทยาลัยจักรกลวัลเพอร์กิสเพื่อศึกษาศาสตร์ในการสร้างออโตเมตอนชั้นสูงเขาต้องการเข้าร่วมการแข่งขันที่ต้องเป็นน.รที่ติดTop100เท่านั้นที่มีสิทธิ์เขาเลยพยายามให้ตัวเองติดTop100ให้ได้


12.Suzumiya haruhi
นักเรียนหญิงม.4สึซึมิยะ ฮารุฮิ ต้องการที่จะค้นหา ผู้เดินทางข้ามกาลเวลา ผู้มีพลังพิเศษ มนุษย์ต่างดาว โดยมีมนุษย์ธรรมดาเพียงคนเดียวที่เป็นเพื่อนกับ ฮารุฮิ คือ เคียวน์ จากนั้นไม่นานจึงได้กิจกรรมชมรมชื่อ “กองพัน SOS”เอาไว้ตามหาสิ่งมหัสจรรย์


13.Suzumiya haruhi the movie
เป็นเรื่องเกี่ยวกับ สึซึมิยะ หายตัวไป(ต้องดูภาคอนิเมะให้จบก่อนและค่อยดูมูฟวี่นะคะ>_<)


14.Toki wo kakeru shoujo(movie)
มาโคโตะเด็กสาวกะโปโลใช้ชีวิตประจำวันกับเพื่อนสนิทแต่ชีวิตก็เปลี่ยนเมื่อเธอสามารถกระโดดข้ามเวลาได้เธอรู้สึกสนุกกับการกระโดดข้ามเวลาไปเปลี่ยนแปลงอดีตเล็กน้อยโดยไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอกำลังทำจะส่งผลร้ายกับเธอ

15.Sakasama no patema(movie)
เป็นเรื่องเหนือจินตนาการเกี่ยวกับโลกสองด้านที่กลับข้างกันเจ้าหญิงพาเทมะแห่งโลกใต้ดิน ชอบไปสำรวจในพื้นที่อันตรายวันหนึ่งเธอได้ตกลงในอุโมงค์ลึกและโผล่มาในโลกที่กลับด้านกับเธอละได้พบกับเอย์จิชายหนุ่มในโลกกลับด้านที่ได้ช่วยเหลือเธอไว้


16.Ghost in the shell(Movie)
กล่าวถึงยุคอนาคตที่จะดัดแปลงมนุษย์ให้เป็นไซบอร์กเพื่อการต่อสู่หรือใช่ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติไซบอร์กจะไม่มีความรู้สึกเจ็บหรืออะไรต่างๆโดยต้องเอาสายมาเชื่อกันถึงจะรับรู้กันและกันได้



17.Summer wars(Movie)
โคอิโซ เคนจิ รับทำงานพิเศษในวันหยุดฤดูร้อนจากรุ่นพี่สาวสวยที่ในโรงเรียน ชิโนฮาระ นัทสึกิ โดยรู้ว่าต้องออกเดินทางกับรุ่นพี่สองคนพอแต่จริงๆงานคือการรับบทเป็นแฟนของรุ่นพี่ในงานวันเกิด90ปีของของคุณย่าทวดของเธอเป็นผู้นำตระกูลจินโนจิเป็นตระกูลนักรบเก่า


18.Expelled from paradise(Movie)
บัคซัคหญิงที่แสนน่ารักนั้นถูกส่งมาจากโลกใหม่(Deva)ที่สร้างขึ้นโดยระบบข้อมูลและหลังจากลงสู่พื้นดินของโลกที่มีแต่ฝุ่นก็ดันไปเจอกับเจ้าหนอนทะเลทำให้ต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อช่วยเหลือชายหนุ่มซึ่งเป็นคู่หูภารกิจของเธอคือการตามล่าแฮกเกอร์ซึ่งแฮกเข้าไปในโลกใหม่ 

 
แอ็กชั่น

1.Blood lad

สตาซ แวมไพร์ที่สืบทอดสายเลือดแข็งแกร่งในโลกปีศาจแต่กลับชอบวัฒนธรรมต่างๆแบบ
โอตาคุและอยากไปบนโลกจนได้พบกับเด็กสาวที่มาจากโลกแล้วต้องมาตายที่นี่เขาจึงตัดสินใจช่วยเหลือเธอและหาโอกาสไปเที่ยวบนโลกมนุษย์ด้วย 



2.Vampire knight
ยูกิเสียความจำเมื่อ10ปีก่อนมีคานาเมะช่วยชีวิตจากแวมไพร์แล้วมาฝากกับ ผอนก.และได้เป็นลูกสาวบุญธรรมวันหนึ่งเซโร่ก็ได้มาอาศัยอยุ่ร่วมกับยูกิเขาเกลียงแวมไพร์มากต่อมาผู้อํานวยการตั่์งไนท์คลาสขึ้นและให้คานาเมะเป็นผู้ควบคุมไนท์คลาสทั้งหมด


3.Kiseijuu sei no kakuritsu
อิซุมิ ชินอิจิ ถูกปรสิตมาสิงแต่ผิดพลาดทำให้สิงได้แค่แขนขวาชินอิจิเลยตั้งชื่อว่ามิกิที่แปลว่าแขนขวา


4.Tokyo ghoul
“กูล”คือผีกินคนที่ทุกคนหวาดกลัว คาเนกิ เคน นักศึกษามหาลัยเขาได้พบกับ ริเสะ ผู้ชอบอ่านหนังสือเหมือนกันในคาเฟ่ร้านประจำทั้งสองเข้ากันได้ดีจนกระทั่งคืนนึงเขาต้องกลายเป็นกลูที่ทุกคนต่างหวาดกลัว


5.BTOOOM
จะส่งคนไปที่เกาะล้างพร้อมกับระเบิดแล้วต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในขณะเดียวกันก็ต้องฆ่าคนแล้วเอาชิบมาตามจำนวนก็จะสามารถกลับบ้านได้

6.Attack on titan
ไททันกินมนุษย์เป็นอาหารมนุษย์เลยต้องปกป้องตัวเองด้วยการสร้างกำแพงที่สูงกว่าไททันวันหนึ่งมีไททันที่สูงเกินกว่ากำแพงข้ามเข้ามาทำลายบ้านเอเรนและทำให้แม่ของเขาเสียชีวิตเอเลนจึงสาบานว่าเขาจะต้องฆ่าพวกไททันให้หมด


7.Puella magi madoka magica
คานาเมะ มาโดกะ และ มิกิ ซายากะ พบกับคิวเบย์สิ่งมีชีวิตปริศนาที่ทำให้ความปรารถณาเป็นจริงได้เด็กคนนั้นจะต้องกลายมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์และใช้เวทมนตร์ต่อสู้กับแม่มดแต่อาเคมิ โฮมูระ สาวน้อยเวทมนตร์อีกคนพยายามไม่ให้มาโดกะทำสัญญา


8.Black rock shooter
มาโตะ และ โยมิ ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันและได้ใช้ชีวิตเหมือนกับนักเรียนทั่วไปขึ้นชั้นปีที่2ทำให้ต้องแยกห้องกันมาโตะได้เพื่อนใหม่ชื่อว่ายูเป็นผู้จัดการชมรมบาสเกตบอลที่มาโตะเล่นอยู่แต่ว่าทำให้โยมิรู้สึกแปลกแยกรู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อเห็นมาโตะกับยูนั้นอยู่ด้วยกัน


9.Soul eater 
ชิบุเซ็นเป็นร.รสอนด้านการสร้างอาวุธนักเรียนจะมีอยู่2ประเภทคือผู้ใช้และอาวุธปกติอาวุธจะอยู่ในรูปแบบมนุษย์แต่จะเปลี่ยนเป็นอาวุธเมื่อตามล่าวิญญาณให้ครบ99ดวงและวิญญาณแม่มด1ดวงเพื่อสร้างสุดยอดอาวุธให้กับท่านยมฑูตหรือที่เรียกกันว่าเดธไซท์


10.Soul eater not
เป็นภาคแยกออกมาจาก Soul eater


11.Triage x
มิคามิ อาราชิ นักเรียนมัธยมปลาย ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Black Label องค์กรลับที่ต่อสู้กับเหล่าร้ายร่วมกับสมาชิกคนอื่นในกลุ่ม(18+)


ภาค2  http://www.dek-d.com/board/view/3597641/

ภาพจาก:Google.co.th

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

supichaeve 31 ม.ค. 59 เวลา 21:21 น. 4-1

ลืมใส่ค่ะนึกได้ตอนที่คุณบอกใส่ให้แล้วนะ(สนุกจริงลืมได้ไงเนี้ย)ช็อค

0
ติ่งโอคาคุริ&lt;3 31 ม.ค. 59 เวลา 21:16 น. 6

Steins;Gate นี่แนะนำค่ะ สุดยอดจริงๆ มีทุกอารมณ์ ปวดตับ ไซไฟ เศร้า โรแมนติก ตลก มีหมดค่ะ555555 #ที่สำคัญคือนางเอกซึน----
จะมีอนิเมะภาคต่อในปีนี้ด้วยนะ :3

3
supichaeve 31 ม.ค. 59 เวลา 21:28 น. 6-1

จริงหรอคะจะตั้งตาตั้งใจรอดูเลยคะเพราจขกท.ก็ชอบเหมือนกันว๊าว

0
ติ่งโอคาคุริ&lt;3 31 ม.ค. 59 เวลา 21:40 น. 6-2

เมื่อปลายปีที่แล้วตอนออกเกม Steins;Gate 0 เห็นต้นสังกัดบอกว่าจะผลิตเมะในปีนี้ค่าาา >//<
แต่เป็นเนื้อเรื่องในเส้นโลกที่โอคารินช่วยนางเอกแสนซึนเอาไว้ไม่ได้ค่ะ (งานปวดตับก็มา) ลองดูตอนที่ 23 เส้นเบต้าดูค่ะ อันนั้นคือเปิดเข้าภาคใหม่เลย

0
Sayochiki 31 ม.ค. 59 เวลา 22:24 น. 6-3

แนะนำเลยครับบ เป็น Anime ที่ดีเรื่องนึงเลย เเรกก็ฮาดีแต่หลังๆนี่.... แนะนำให้ไปดูเองครับ 5555

0
ARMY-JKV 6 ก.พ. 59 เวลา 16:40 น. 9

เคยดูแล้วนะที่ จขกท. แนะนำมา แต่บางเรื่องก็ยังไม่ได้ดู
เรื่อง The irregular at magic high school เคยดูแล้วหนุกมากมาย
ส่วนเรื่อง Vampier Knight เซโร่น่าร้ากกกก หนุกเหมือนกัน><

0
supichaeve 12 ก.พ. 59 เวลา 21:15 น. 10-1

ลองเขียนว่าต่อท้ายว่าซับไทยหรือตอนที่1อะไรประมาณนี้เดี่ยวมันก็จะขึ้นมาให้เลือกคะ

0
supichaeve 12 ก.พ. 59 เวลา 21:22 น. 10-2

http://www.anime-mini.com/Ghost+in+The+Shell++Arise+The+Movie+14+%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2-2199.html
ลองดูเว็ปนี้ดูนะคะ

0
sirapop1 19 มิ.ย. 59 เวลา 18:10 น. 11

ชอบguilty crown มากกกกกก ถึงใครจะบอกว่าห่วยแต่ผมชอบมากก ถึงตอนจบจะร้องไห้เลยก็เถอะT^T เพลงเพราะมากด้วย ที่สำคัญที่สุดคือ อิโนริน่ารักมากกกกกกกกกกก

0
Mari 6 มี.ค. 60 เวลา 11:03 น. 12

ลองดูเรื่อง aldnoah zeroแล้วค่ะ สนุกดี ขอบคุณนะคะปิดเทอมกำลังว่างพอดีเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Sa Yori 27 ธ.ค. 60 เวลา 20:03 น. 14-1

++++++ เรื่องนี้สนุกมากจ้า ตกลงใครคือนางเอก ถถถถถถ #ทีมอวยเรมมมม!!!!


0