Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อะไรยังไง??? "ทิฟฟานี่" SNSD เดทกับแร็พเปอร์ "เกรย์" #ตกใจหนักมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          ขณะที่โซวอนกำลังฟินหนักมากเพราะว่าสาวๆ Girls Generation กำลังขึ้นเครื่องบินมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยในวันเสาร์ อาทิตย์นี้ เย่เย่เย่ ^^ แต่ก็ดันมามีเรื่องให้ช็อคเงิบกันไปเป็นแถวๆ เพราะมีข่าวออกมาว่า
"ทิฟฟานี่" กำลังออกเดทอยู่กับแร็พเปอร์ชื่อดัง
"เกรย์" AOMG มาได้ 3 เดือนแล้ว



สำนักข่าว Daily Sports บอกว่าสองคนนี้รู้จักกันผ่านโปรดิวเซอร์ของ AOMG ที่ฟานี่ไปคุย ไปทำงานด้วยในโซโล่เดี่ยวของเธอ และด้วยความที่เป็นนักร้องสนใจในเรื่องดนตรีเหมือนกัน ก็เลยทำให้สนิทกันอย่างรวดเร็ว แถมวงในยังบอกอีกว่า "เขาเห็นคู่นี้คุยกันกระหนุงกระหนิงเกี่ยวกับเรื่องดนตรี แล้วก็ไปเดทกันเหมือนกับคนอื่นๆทั่วไป จนทำให้คนรอบข้างอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ แต่เค้าดูแฮปปี้ดี ไม่่ได้พยายามหลบๆ ซ่อนๆ ความสัมพันธ์ ในบรรดาแร็พเปอร์ด้วยกันเค้ารู้หมดแหละ"

อย่าค่ะ แฟนๆ อย่าเพิ่งกรีดร้อง เพราะพอข่าวออกมาได้แป็ปเดียวทาง
SM ก็ออกมาโต้ทันทีทันควันว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง คู่นี้ไม่ได้เดทเดิทอะไรกันเลย เป็นแค่เพื่อนสนืทกันเท่านั้นก็ฟานี่มาจากอเมริกาก็เลยเป็นคนสบายๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ก็เลยดูเหมือนสนิทสนมกันเกินไปก็เท่านั้นเอง!!!

สรุปว่าไม่ได้คบ จบนะ!!!

โซวอนก็สบายใจได้เลย ใครที่ไปคอนขอให้สนุก มีความสุข

ฟินกับสาวๆ ให้เต็มที่เลยนะจ๊ะ 





CR: http://www.soompi.com/2016/01/28/girls-generations-tiffany-and-gray-rumored-to-be-dating-sm-responds/

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

tttt 30 ม.ค. 59 เวลา 19:17 น. 5

เลิกตั้งกระทู้ทำให้คนอื่นตกใจแบบนี้ได้มั้ยคะ สุดท้ายเขาก็ออกมาปฏิเสธ ถ้าไม่รู้อยู่แล้วว่าเขาปฏิเสธก็อย่าใช้คำอะๆรที่ทำให้แฟรคลับของทั้งสองคนต้องเสียความรู้สึกสิคะ :)

0