Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเล่าเรื่องรุ่นน้องที่รร.ให้ฟัง มีใครเจอแบบเราบ้าง? #ระบาย #เด็กทำหน้าบ้าใส่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องนี้เกิดเมื่อเทอมที่แล้วนะ ขอเล่าเลยแล้วกัน

เรามีเพื่อนคนนึงชื่อบี เราเรียนรร.ญล้วนนะ เริ่มเลยคือบีแอบชอบน้องรหัสตัวเองชื่อพี ตอนนั้นบีบอกให้เราเป็นคนส่งโพสอิทให้น้องเค้า เราก็ส่งให้ แต่พอหลังๆเรารู้สึกว่าเริ่มเยอะ แล้วเราก็คอยส่งให้ ประเด็นคือขี้เกียจ+รำคาญ555 รู้สึกแบบทำไมกุต้องเป็นคนส่งให้ฟระ บางวันเราก็ต้องไปรอน้องพีเลิกเรียนเป็นเพื่อนบี ใจจริงคือไม่ได้อยากรอนะ เราอยากกลับบ้าน แต่เรากลับกับบีไง บีบอกว่าเดี๋ยวไปส่ง  มันไปส่งเราช่วงแรกๆนะ เรื่องนี้จริงๆก็ยาว ขอตัดละกัน ตอนนี้เรากลับบ้านเองแล้ว ขี้เกียจยุ่งกับมัน555


ก็อะไรประมาณนั้น


แต่เรื่องมันคือมีน้องที่อยู่ห้องเดียวกับพี ชอบน้องพีเหมือนกันชื่อเอ

น้องเอก็ชอบน้องพี แล้วบีเพื่อนเราก็ชอบน้องพี.. ก็เลยเกิดปัญหากัน คือทั้งบีทั้งน้องเอมันก็แรงทั้งคู่ไง น้องเอจะไม่โอเคเวลาน้องพีไปไหนมาไหนกับบี แล้วน้องเอเนี้ย เป็นคนที่ชอบทำหน้าไม่สวยค่ะ น้องเค้าชอบทำหน้าบ้าๆ55555 เห็นแล้วหงุดหงิดอะ ง่ายๆคือหน้าน้องเค้าไม่เป็นมิตร (ทำไมเราขำ5555)


แล้วเรื่องมันมาเกี่ยวกับเราตรงที่ เราถูกใช้เป็นข้ออ้างของน้องพี กับอิบี - -*

น้องพีอ้างเพื่อนไปว่าชอบเรา ก็เลยต้องไปไหนมาไหนกับบีบ่อยๆเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เรา

เอ้อ โยนขี้มาทางนี้ซะงั้น เวรจริง แล้วทำไมต้องเป็นกุด้วย คงจะเป็นเพราะเราไปไหนมาไหนกับบีบ่อยในช่วงนั้น น้องเลยเอาเราไปอ้าง

สงสัยใช่มั้ยว่าทำไมต้องเอาเราไปอ้าง? เหมือนกับบีไปบอกให้พีพูดแบบนั้นมั้งนะ เราก็ไม่มั่นใจ เราจำเรื่องมันไม่ค่อยได้แล้วอะ5555

หลังจากนั้นเราเริ่มรู้สึกว่าน้องเอมันมองเราด้วยหน้าไม่เป็นมิตรสักเท่าไหร่ คือเราอยากจะบอกน้องเค้าไปว่า น้องคะ น้องก็ไม่ได้สวยอะไรมาก ช่วยทำหน้าดีๆหน่อยจะได้มั้ย? มองแล้วขัดหูขัดตา

เอาจริงๆนะน้องเค้าทำหน้านิ่งๆเราก็หงุดหงิดละ55555 หน้าไม่เป็นมิตรจริงๆ 

อารมณ์แบบชอบทำหน้าเชิดๆ เหมือนจะบอกประมาณว่าน้องเค้าไม่ได้กลัวเรานะ ซึ่งเราก็ไม่ได้โดนคนเดียว อิบีก็โดน55555 มันก็มาบ่นๆกับเราเหมือนกัน

ตอนนั้นเรื่องมันเกิดช่วงกับกีฬาสีพอดี แล้วน้องเอก็อยู่สีเดียวกับเราพอดี 

ฮรืออ ทำไมต้องมาอยู่สีเดียวกับน้องเค้าด้วยวะ คือเราดูออกว่าน้องเค้าไม่ชอบหน้าเรา

ยังไม่พอ คือ น้องเค้าเป็นคนเสียงดัง นินทาเก่ง แล้วเสียงนี่แบบอย่าให้พูดถึง เพื่อนเราที่นั่งเชียร์ข้างๆน้องเค้าถึงกับขอเปลี่ยนที่55555 ตลกมันอะ เพื่อนบอกว่ารำคาญ น้องเค้าพูดมาก เสียงดังด้วย มันย้ายที่แล้วมันยังบ่นอยู่เลยว่ายังได้ยินเสียงน้องเค้า

เรานั่งถัดจากน้องเค้ามาสองที่ ไม่ต้องถามนะว่ารำคาญขนาดไหน - -*

ระหว่างเรากับน้องเค้าจะมีน้องคนนึงมานั่งกั้น ชื่อน้องจี เราไม่เคยรู้จักน้องจีมาก่อน แต่ก็พอรู้คร่าวๆว่าน้องจีอยู่ห้องเดียวกับน้องเอและน้องพี (ปวดหัวกับเด็กห้องนี้จริง)

เรารู้สึกแปลกๆกับน้องจี เพราะรู้สึกว่า น้องเค้าจะไม่ชอบเราเหมือนกัน เราเลยตั้งคำถามว่า

เพราะน้องเอไม่ชอบเราแล้วเอาเรื่องของเราไปเล่าให้น้องจีฟังรึเปล่า น้องเลยไม่ชอบ

คือน้องจีจะไม่คุยกับเรา บางทีเราคุยด้วยน้องเค้าก็ทำเป็นไม่ได้ยิน(อันนี้น่าหงุดหงิดสุด)
และที่สังเกตได้อีกอย่างคือน้องเค้ายิ้มกับรุ่นพี่คนอื่นๆคุยดีกับรุ่นพี่คนอื่น แต่ไม่คุยกับเราไม่ยิ้มกับเรา อันนี้คือสัมผัสได้จริงๆ บรรยากาศวันกีฬาสีที่เราต้องนั่งข้างๆน้องจีก็เลยอึนๆ บอกไม่ถูก

สรุปเลยว่า น้องจีก็ไม่ชอบเราเหมือนกัน 

ถัดมาไม่รู้กี่วัน(จำไม่ได้) บีก็มาบอกเราว่า มีน้องคนนึงชอบเรา เป็นน้องมอสามชื่อน้องเป้ ตอนนั้นเราไม่เชื่อคิดว่านางแกล้ง ถึงจะจริงเราก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราชอบผช55555555

แต่หลังจากนั้นเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง เวลาพักทานข้าวกลุ่มน้องเป้มักจะอยู่ใกล้ๆโต๊ะเรา เวลาเราไปซื้อไอติมจะเจอน้องเค้าตลอด วันที่เราแสดงงานรร.บนเวทีน้องเค้ามาขอถ่ายรูปด้วย แล้วก็มีเรื่องที่บีมาเล่าให้ฟังว่าตอนที่เดินสวนกันน้องเค้ามองหน้าเราตลอดเลย(ซึ่งเราไม่ได้สังเกต) ที่ชัดสุดคือ เรานั่งคุยอยู่กับเพื่อน กำลังกินไอติม แล้วหันไปสบตากับน้องเค้าที่อยู่อีกโต๊ะพอดี พบว่าน้องเค้าจ้องเราอยู่ก่อนแล้ว หน้าน้องเค้าดูตลกๆอะ เหมือนเด็กกำลังนั่งดูละคร เราก็นั่งอึ้ ไอติมก็เต็มปากอยู่ จะหลบตาก่อนหรือเอาไอติมออกก่อนดี5555555555 โอ้ยตลกก 

ทำไมเราต้องเล่าขนาดนั้นวะ?5555 เอาเป็นว่าน้องเป้(น่าจะ)ชอบเรา (ตอนนี้ก็ยังไม่มั่นใจ555)

หลังจากนั้นเราก็เห็นว่าน้องจีกลับบ้านกับน้องเป้ น้องเป้จะขับรถไปส่ง วันต่อมาเห็นน้องเป้จุับมือน้องจีที่โรงอาหาร เราก็สรุปเลยว่า พวกนางเป็นแฟนกัน 

เราเลยไปถามบีว่า น้องเป้จะชอบเราได้ไงในเมื่อน้องเค้าเป็นแฟนกับน้องจี บีก็ทำหน้าตกใจถามเรากลับว่า แกไปเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมา(เราไปบอกใครว่าน้องเป้ชอบเรารึเปล่า) 
เรา : ไม่ได้บอกใครเลย
บี   : แล้วแกรู้ได้ไงว่าน้องเค้าเป็นแฟนกัน
เรา : ก็เพิ่งรู้ เห็นน้องเค้ากลับบ้านด้วยกัน มีจุ้บมือในโรงอาหารด้วยนะ
บี   : แกเห็นขนาดนี้เลยเหรอ ขนาดเค้ายังไม่เคยเห็นเลย5555
เรา : สรุปยังไงอะ?
บี   : ก็ใช่ น้องเค้าเป็นแฟนกัน
เรา : ก็แปลว่าเป้ไม่ได้ชอบเรา
บี   : ไม่ๆ น้องเค้าชอบแก ชอบนานแล้ว
เรา : งง
บี   : คือน้องเค้าชอบแกด้วย แล้วก็ชอบน้องจีด้วย เก็ทมะ?

เราก็ถึงบางอ้อเลย คือนางชอบทั้งน้องจีแล้วก็ชอบเราด้วย แล้วดูเหมือนว่าจีก็รู้เรื่องที่น้องเป้ชอบเรา ก็เลยแสดงท่าทีแบบนั้นกับเรา

วันถัดๆมา ที่เราสังเกตได้คือ จีจะมานั่งทานข้าวกับกับเป้(ปกติเราไม่เห็นนะ) พวกนางชอบจูงมือกันไปไหนมาไหนผ่านหน้าเราบ่อยๆ

เหมือนจีพยายามจะบอกเราว่า คนนี้ของฉัน

ประเด็นคือเราแปลกใจแล้วก็รำคาญหน่อยๆ มันติดตรงที่ว่าน้องเค้าไม่เป็นมิตรกับเราเพราะแฟนน้องเค้ามาชอบเราด้วย ว่างั้น?

ไร้สาระจริง

กุชอบผช สบายใจได้ยังคะน้อง? เห้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ถอนหายใจยาววๆ55555

ขนาดตอนนี้น้องเค้าก็ยังทำแบบนั้นอยู่เลย ขนาดเวลาเราไปเข้าแถวซื้อข้าว ก็จะเห็นพวกนางเดินจูงมือกัน บางวันจีจูงมือเป้ บางวันเป้จูงมือจี 

รกอกค่ะน้อง55555555

เราไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ มองว่าขำๆดี เพราะเราชอบผช5555 ตอนนี้กำลังส่องหมอปี 1 คนนึง
หล่อมากกกก สูงโคตรรร หุ่นดี ก็ได้แต่ส่องละวะ ฮ่าาาา

ก็มาเล่าให้ฟังขำๆนะคะ

แล้วเพื่อนๆคนอื่นอ่า เจอรุ่นน้องแบบไหนกันมาบ้าง เจอเด็กแบบที่เราเจอบ้างป่าวว? บางทีก็ไม่ไหวนะ หิวๆจะลงมาหาข้าวกินเจอคนทำหน้าไม่โอใส่ คือเราค่อนข้างมั่นใจว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรให้น้องเค้าไม่ชอบ นอกจากเรื่องนี้ เพลียจิต5555

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนาาา ♥





แสดงความคิดเห็น

>