Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตอบเราหน่อยได้มั้ย ขอร้องล่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เราคุยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ในโลกออนไลน์อะนะ คือเค้ามีดีทุกอย่างเลยอะ ทั้งหล่อทั้งรวย แถมเรียนที่เดียวกับเรา เค้าอยากเจอเรามาก นัดให้เรามาเจอตลอดแต่เราไม่กล้าเจอ กลัวเค้าจะไม่ชอบเรา แต่เค้าบอกเราว่าไม่เคยรู้สึกดีกับใครขนาดนี้ เค้าบอกไม่เคยรู้สึกแบบนี้มา 2 ปีแล้ว อารมณ์ประมาณเหมือนเราเป็นคนที่เค้าอยากค้นหา ไม่เคยเจอคนแบบนี้มาก่อน แต่เราจะกล้าไปเจอเค้าได้ยังไงอะ ก็เราไม่สวยเลยอะ พูดจริงๆนะ ทั้งดำ อวบ เตี้ย ขาใหญ่ หน้าบาน หน้าตาโดยรวมก็ดูโหดๆ เรากลัวว่าถ้าเจอตัวจริงกันแล้ว เค้าจะรับไม่ได้ เอาจิงๆเราไม่ได้กังวลเรื่องหน้าตาเราเท่าไหร่นะ แต่เพราะเค้าเรียนที่เดียวกับเรา คณะเดียวกัน ถ้าเกิดมันไม่สมหวังจริงๆ แล้วเราอายอะ ที่จะต้องเจอหน้าเค้าอีก มันอายจิงๆนะแก เด็กนิเทศมีแต่สวยๆน่ารักๆกันทั้งนั้น

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 3 ก.พ. 59 เวลา 20:38 น. 1

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้


คุณต้องมีความเชื่อมั่นค่ะ คนที่มีความรู้สึกว่ารักจริงนั้น แท้จริงรูปลักษณ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนะคะ ความรู้สึกรักนั้นเกิดจากใจสู่ใจค่ะ เมื่อรักแล้วอะไรก็โอเคหล่ะ อะไรก็ดูดี ดูสวยงามไปหมดหล่ะสำหรับคนที่เขารักนะ นั้นเป็นเรื่องจริงนะคะ ไม่อย่างนั้นคนทั้งโลกนี้จะมีคู่หรือคะ คุณว่าจริงหรือเปล่าหล่ะ

ตรงข้ามคนที่รักรูปลักษณ์กับคนที่รักจริงนะคะคนละคนกันค่ะ

คือคนที่ชอบหรือหลงในรูปลักษณ์นั้นแน่นอนมีธรรมชาติโดยการเสพรูปลักษณ์เขานั้นที่ไม่น่าไว้ใจได้เพราะหากเขามีธรรมชาติเพื่อการนี้เขาอันตรายอย่างแน่นอน สาเหตุเพราะคนทุกคนมีรูปลักษณ์แตกต่างกันเมื่อเขาได้มีโอกาสเห็นสิ่งที่อาจจะทำให้เขารู้สึกว่าสวยงามเขาจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลานั้นเป็นธรรมชาติของคนที่ชอบ หลงไหล ยึดติด หรือรักที่จะเสพรูปลักษ์หรือรูปร่างหน้าตาที่เขาเห็นว่าถูกตาต้องใจค่ะ ก็หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะไม่ใช่คนแบบนั้นนะคะ

คนที่หน้าตาดี หล่อเหลา รํ่ารวยนี้บ่อยๆมากๆที่มีคู่ที่ไม่สวยไม่หล่อด้วยรูปลักษณ์ แต่มีความสวยงามจากข้างในมาค่ะเจ้าของเม้นต์นี้เชื่อว่า สาเหตุเพราะเขาเหล่านี้มีทุกอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่พึงใจค่ะ เพราะฉนั้นสิ่งที่เขาอยากมีอยากได้หรืออยากครอบครองคือความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นได้ที่จิตใจของเขาเอง และแน่นอน ความรู้สึกที่ดีๆที่เกิดขึ้นนั้น ไม่เสมอไปที่ต้องเป็นคนสวยหรือคนหล่อค่ะ

แต่ที่แปลกมากๆตรงที่ว่า แม้คนที่เขาเหล่านี้จะรักหรือลงเอยกับคนที่ไม่หล่อคนที่ไม่สวยด้วยรูปลักษณ์แต่เมื่ออยู่กันไปนานๆคนเหล่านี้ก็จะหล่อจะสวยขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด คือจะดูดีมีสง่าราศีจากข้างในมาอีกด้วยนะ เป็นอะไรที่แปลกมากเลย ตามที่เห็นๆมานะคะ

เพราะฉนั้นคุณต้องไม่กลัวค่ะ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวคุณเองนะ ลองให้โอกาสตัวคุณดูบ้างนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ สู้สู้น๊า

1
lovethestar 3 ก.พ. 59 เวลา 21:25 น. 1-1

ขอบคุณมากๆนะคะ เป็นคำพูดที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นไปอีกเยอะเลย เราคิดว่าเราต้องสู้แล้วแหละ ดีซะอีกถ้าสมหวังก็ดีไป แต่ถ้าผิดหวังก็ไม่น่าเสียใจ เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นแรงผลักดันให้เราเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อให้เค้าเสียดายที่ทิ้งเราไป แล้วอีกอย่างเราก็จะได้รู้ว่าคนประเภทนี้คบไม่ได้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

0