Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนไม่ชอบเราเพราะเราสนิทกับผู้ชาย เราอยู่โรงเรียนประจำด้วย อยู่ยากมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่โรงเรียนประจำแล้วเพื่อน ผญ. กลุ่มใหญ่ๆเลยค่ะไม่ชอบเราเพราะเราสนิทกับเพื่อนผู้ชาย พี่ผู้ชายก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เขาก็ว่าเรา-ค่ะ แล้วเขาเอาเราไปนินทา แบบว่าเขารวมหัวกัน สมมุติว่าเขามี8คือถ้าเราเล่าอะไรนิดนึงเขาก็จะเอาไปบอกกันโดนจับผิดตลอดเวลา แล้วงานกลุ่มเขาก็เอาแต่พวกเขาเราเลยต้องอยู่กับเพื่อนผู้ชาย แล้วสมมุติว่ากลุ่มมี5คนขะมีผู้ชาย3คนผู้หญิง2คนอีกคนนึงคือเพื่ินของเราค่ะแต่ไม่ได้อยู่แก๊งกับพวกที่นินทาเราค่ะ เราจะทำยังไงดีคะ/ #เพื่อน_

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 4 ก.พ. 59 เวลา 16:51 น. 1

"ช่างแม่ง" ครับ เวลาคุณเดินไปบนถนนที่หมาเยอะๆแล้วพวกมันเห่าคุณ คุณคิดจะสนใจหรือเปล่าล่ะว่าพวกมันอยากจะบอกอะไร ก็เหมือนกันนั่นแหละ แคร์ทำไมก็แค่หมาเห่า - -

2
Beem-benz 7 ก.พ. 59 เวลา 16:24 น. 2

ปล่อยให้เค้านินทาต่อไปคะ ถ้าเขาไม่รู้จักเราดีพอก้ช่างเขาเลยคะ เจอแบบนี้เหมือนกันคะ เพื่อนๆนินทาเรื่องที่เราสนิดกับผุ้ชายชอบไปเล่นบอลอะไรกับผุ้ชายก้ช่างเขาเถอะคะ เขาไม่มีผลกับชีวิตเราแต่เพราะคงชีวิตเรามีผลต่อเขาอะคะ55555555

0
Tiwajaoka 7 ก.พ. 59 เวลา 16:30 น. 3

ไม่ต้องสนใจคับ ผมก็เหมือนกัน โดนนินทาตลอด มีแก็งเป๊นผู้ชายด้วย ผมเป็นผู้หญิงคนเดียวเลยนิสัยออกห้าวๆแสบๆ หวานนะตัดได้เลย

ปล.เค้าเป็น ผู้หญิง นะ

0
IndyGirl151 7 ก.พ. 59 เวลา 17:03 น. 4

เราก็สนิทกับผชค่ะ กลุ่ม5-6คนนี่มีเราเป็นผญคนเดียวเลย เเต่เราไม่โดนด่าเพราะเราจะนิสัยเเบบเเมนๆ(555555)เเบบเตะบอลกะพวกมัน เล่นอะไรพิเรนท์กะมันไปเลย เพื่อนผญคิดว่าเราเป็นทอม-.,- 

3
Tiwajaoka 7 ก.พ. 59 เวลา 17:37 น. 4-1

เหมือนกัน
บอลมาแม่งไม่กลัว บอลอัดหัวหลายรอบ-ไม่เข็ด
ทีแต่ตัวแบ๊วๆ ใส่กระโปรงมันไม่ใช่ผมอ่ะกลัวมาก
คำก็ทอมสองคำก็ทอม
ตอนแรกเครียดนะลองคบกับ ผญ -งี่เง่าชิบ เบื่อ
คบกับ ผช สนุกมาก มันส์โคตร พิเรน เข้าห้องปกครองบ่อย
เพราะมีแต่เรื่องชกต่อยแหละ นิสัยกวนตีน ห้าว แสบ
แต่งตัวบอยๆแบดๆ เค้าก็หาว่านักเลง
ก็เลยตอบกับว่า
นักเลงแล้วไงหนักหัว-หรอ
จากนั้นนะผญเนี่ยไม่ยุ่งเลย
ยิ้มฟันขาวโคตรภูมิใจ

0
It' s ME 7 ก.พ. 59 เวลา 17:10 น. 5

ในห้องเราก็มีนะคะ เจ้าตัวก็จะบอกว่าสนิทกับผช.เพื่อนๆ แต่คนอื่นมองมันไม่ใช่ 555555555 ถ้าจขกท.นิสัยแมนๆ จะไม่มีปัญหาดังกล่าว แต่ถ้านิสัยไม่แมนพอ คนที่มองก็จะมองอีกแบบเลย 55555555555

0
MaliT 7 ก.พ. 59 เวลา 17:38 น. 6

เราก็เรียนโรงเรียนประจำเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้จบม.6แล้ว กำลังรอซิ่ว
 เราเคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันค่ะ ตอนม.ปลายมีเพื่อนของเราคนนึงเปนผู้หญิงเรียนอยู่คนละห้องกับเรา เพื่อนเราคนนี้โดนเพื่อนผู้หญิงกลุ่มใหญ่ๆในห้องแอนตี้ เพียงแค่เหตุผลว่า เพื่อนเราคนนี้ชอบทำตัวสนิทสนมกับเพื่อนผู้ชายมากเกินไป+เพื่อนเราคนนี้มีหน๊มน๊มใหญ่กว่าผญ.ทุกคนในห้อง เพื่อนเราทั้งโดนจับผิดโดนแอนตี้โดนนินทา ทั้งที่ๆเพื่อนเราคนนี้เป็นคนดีไม่เคยคิดร้ายกับใคร แต่พอโดนจับผิดโดนแอนตี้มากๆเพื่อนเราเปลี่ยนจากคนเฟรนลี่เป็นคนที่ซึมเศร้า ไม่มีความหมั่นใจที่จะทำอะไร เพราะกลัวว่าจะไปทำให้ใครไม่พอใจ เพื่อนผู้ชายที่เคยสนิทกับเพื่อนเราก็เริ่มถ่อยห่างเพราะกลัวจะโดนจับผิดไปด้วย เพื่อนเราเลยต้องอยู่กับเพื่อนผู้หญิงในห้องอีก2คนที่โดนแอนตี้เหมือนกันๆ ช่วงนั้นตอนอยู่ที่หอเพื่อนเรามาร้องให้กับเราบ่อยมาก เราสงสารเพื่อนเรามาก แต่สุดท้ายพอผ่านไปประมาณเทอมนึง พวกที่แอนตี้เพื่อนเราก็ค่อยๆเงียบไป แล้วเพื่อนเราก็เลิกโดนแอนตี้


 เราอยากให้จขกท.เข้มแข็งไว้นะคะ ปัญหาที่เข้ามาในชีวิตเดียวมันก็ผ่านไป ไม่มีใครเกลียดกันไปตลอดหรอกค่ะ สู้ๆนะคะ

0
haanaao 7 ก.พ. 59 เวลา 17:51 น. 7

เรา เจอแบบเดียวกันค่ะ แต่หนักกกว่า ตรงที่เราเป็นหัวหน้าห้อง ทำดีมาตลอด ช่วยเหลือเพื่อนทุกอย่าง แต่เราไม่รู้จะทำไง นอกจากไม่สนใจ เราไม่ได้ทำผิดยังไงก้ไม่ผิดค่ะ สู้ๆนะค่ะ ^ ^

0
Whip cream 7 ก.พ. 59 เวลา 19:26 น. 8

เข้ามากอด จขกท. แน่นๆ เราก็มีเรื่องแบบนี้เหมือนกันค่ะ เราไม่มีเพื่อนผญคบเลย อยู่ ม.5 แล้วไม่เคยย้าย รร. กลุ่มเรามี 6 คน ผช 5 และเราผญ หัวโด่วอยู่คนเดียวค่ะ 5555 เราเป็นคนชอบเล่นเกมเข้ากะผชไม่ยาก แต่กะผญนี่ลิ้นแข็งเลยค่ะ T^T เราโดนด่าว่า ' แร* ' อยู่บ่อยๆ ตอนแรกเจ็บมากค่ะถึงขนาดไม่อยากไปเรียน ( ก้แหม่ ! นินทราซะประชิดตัวขนาดนั้น -*- ) แต่แล้วเรื่องราว ดราม่าของเราก็ผ่านไป ทำใจได้ เอออ ไม่มีก็ไม่มี ชิ!  555555 ‪#‎เบะปากมองบนสบัดผม3ที‬  คบกับผชต่อไปเถอะไม่แย่หรอกค่ะมีไรแฟร์ๆดีคุยต่อหน้า ไม่มีหลังไมค์^^ 

0
knom-pang 7 ก.พ. 59 เวลา 21:45 น. 9

เราก็เคยโดน เเต่ไม่สนใจ ใครไม่พอใจ ก็ท้าตบ เราเป็นคล้ายๆทอม(เพื่อนบอก) เลยสนิทกับ ผช พวกที่ชอบนินทาคืออิจฉา

0
315kawalin 8 ก.พ. 59 เวลา 14:02 น. 10

เราก็สนิทกับเพื่อนผู้ชายนะ ผู้ชาย5คนเราเป็นผู้หญิงคนเดียวไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด (ไม่ใช่ทอมนะ) มีคนว่าเรา 11รด เหมือนกันแต่เพื่อนในกลุ่มบอกว่าไม่ต้องไปสนใจพวกมันคิดว่าเป็นเสียงสุนัข เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะว่าผู้หญิงเล่นกับผู้ชายมันผิดตรงไหน แค่เล่นด้วยกันเฉยๆไม่ได้ไป...กันสักหน่อยแค่นี้ก็เอาไปนิทา

0
แมวดำขี้เหงา 8 ก.พ. 59 เวลา 19:12 น. 11

ไม่ต้องสนใจเสียงนกเสียงกาหรอกแก๊งเราเป็นเพื่อนหญิงล้วนมีผู้ชายแค่สองคนเอง ชื่อว่าแมคกับเกมส์ เราไม่เคยแตะตัวแมค เราจะสนิทแค่เรื่องการวาดรูป เรื่องจิ้นผู้ชาย ส่วนเกมส์ทั้งจิ้นวาย แกล้งแบบแตะเนื้อขี่หลัง ปั้มหัวใจที่ท้อง หรือวิ่งไล่กัน จนแก๊งชะนีสามตัวแอบบ่นเป็นป้าแก่ขายของชำไปปเลย เราก็ไม่ได้สนใจเพราะเรารู้ว่าเราแค่สนิทเราแค่เล่นกับเพื่อนผู้ชาย ถ้าเป็นเพื่อนผช.คนอื่นเราก็ด่าบ้าง แกล้งตบหลัง ถีบตูด แต่กับเพื่อนคนนี้ เราเล่นแบบนี้จะสนุกและสบายใจกว่า มันรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นเราทำตัวปกติ ทำแบบอย่างที่เราชอบและแบบที่สบายใจเราและเพื่อนรัก เพื่อนร่วมแก๊

0
Tiwajaoka 21 มี.ค. 59 เวลา 14:35 น. 12

เห็นด้วยกะทุกคอมเมนต์


แค่แบบโดนแอนตี้ชั่งหัวมันเหอะถือว่าเป็นบุญให้พวกมันแอนตี้แล้วไง เราไม่ทำผิดที่คบ ผช มันนินทาเราจนเบื่อเราเลยเตะบอลอัดมันมันร้องให้ตอแหลโคตรเบื่อมากกก มันมาอ่อยเพื่อนเราที่เปนผู้ชายนะ เราไม่หวงหรอกถ้ามันไม่- - อ่อยไปทั่ว เหนผชหล่อๆเปนไม่ได้กระโจนใส่ทันที พอแค่เราด่ามันสองสามคำมันร้องให้ เราเลยถามว่าร้องหาบรรพบุรุษ-หรอ ครูพละได้ยิน
เราโดนด่าว่าว่าแรง ครูพละคนนี้ก้แอนตี้เรายุแร้วแหละครุเลยฟ้องห้องปกครอง ห้องปกครองเลยลงโทษ แต่ขอโทษคะฉันผิดไรฉันไม่ผิดฉันไม่ทำ เราเลยเถียงคอเปนเอ็น พอรุเรื่องใครโดน -คนที่โดนเราด่าแหละ ตอนนี้มันท้องออกไปเลี้ยงลูกแล้ว สงสารคนเปนพ่อเปนแม่มากก แต่สมน้ำหน้ามันอยาก-เอง พอเพื่อนเรารุเพื่อนเราถึงกับกระโดดใส่หลังเราพอกระโดดมันหนักเราล้มเจอปัญหากระแสจิ้นอีกยอกว่านู่นว่านี่บ้างจนเปนขี้ปากของคนต่างๆนานา -นั่นก้ไม่แคร์เราก้ไม่แค่ เพราะมันกะเราเปนเพื่อนซี้ปึกกัน เราไม่มีใครปลอบมันเปนคนแรกที่มาปลอบแบบนี้จะไปแคร์ไรรักษาเพื่อนดีกว่าาเนอะ 
#มันไร้สาระข้าเม้นนี้ไปเถอะ

0