Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แชร์ประสบการณ์]หญิงรักหญิง..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี.. เราจะมาเล่าเรื่องๆนึงที่เกี่ยวกับเราและ "เพื่อนสนิท" ของเราให้ฟัง เราอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้เป็นความทรงจำนานๆเลยขอมาลงไว้ที่กระทู้นี้นะคะ ขอแทนตัวเราว่าบีนะ ส่วนเพื่อนสนิทเราขอแทนว่าขิม ตอนแรกที่เข้ามาในรร.ใหม่ๆ เรามีเพื่อนสนิทแค่คนเดียว ชื่อว่าออ ต่อมาก็มีเหตุให้ขิมต้องมาสนิทกับเราและออด้วย กลายเป็นว่าในกลุ่มเรามีกัน3คน เราเห็นว่าขิมเป็นคนค่อนข้างอ่อนแอและไม่สู้คน เราจึงเป็นห่วงขิมมาก ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงห้าวๆ(แต่ไม่ถึงกับทอม)ทำให้คนอื่นเลยไม่ค่อยจะกล้าแกล้งขิมเท่าไหร่ จริงๆขิมเป็นคนกวนตีนมาก... มากถึงมากที่สุด แถมยังเตี้ย ตัวก็ผอมยังกะไม้ไอติม แต่เวลาเต้นโคฟเว่อร์นี่ก็แข็งแรงราวกับคิงคองก็ไม่ปาน ส่วนเรา ที่ร่างกายถึกบึกบึนแต่การเต้นนี่ไม่ได้เรื่อง.. เราเลยได้ขิมมาเป็นครูช่วยในการแกะท่าและสอนให้เราเต้นได้ดีกว่าเดิม เราจะซ้อมด้วยกันทุกๆวันจนมันกลายเป็นความเคยชิน บางทีก็เหนื่อย แต่เราชอบมันนะ... เราใกล้ชิดกับขิมทุกวันจนมันกลายเป็นความรู้สึกดีๆ แล้วเราก็เริ่มรู้ตัวว่าเราชอบขิม แต่เพราะคำว่า"เพื่อน"มันกั้นไว้อยู่ เราเลยไม่กล้าจะล้ำเส้นเข้าไป 

ตอนที่แกหยิกแก้มเรา ถึงมันจะเจ็บ แต่เราก็ชอบนะ...
ตอนที่แกสอนการบ้านเรา ทำให้เรารู้ว่าเราโง่กว่าแกมาก..
ตอนที่เราแกะหัวสิว ขอบคุณนะที่แกคอยด่าเรา จนตอนนี้หน้าเราไม่มีสิวมากวนอีกเลย..
ตอนที่เพื่อนอีกคนมากอดแก เราไม่ชอบเลยนะ รู้ป่าว.. เราหึงแกมาก 
ตอนที่แกเปิดเถิกเรา ยอมรับนะว่าโคตรอาย แต่ก็ยอมรับด้วยว่ารู้สึกดีที่แกมาแกล้งเรา..
ตอนที่สายเสื้อชั้นในเราหลุด ขอบคุณแกนะที่เป็นคนใส่ให้มันเหมือนเดิม แถมแกยังทะลึ่งมาดีดสายเสื้อชั้นในเราอีก อีดวก
ตอนที่แกบอกว่าแกชอบรุ่นพี่ผู้ชายม.4 รู้มั้ย มันทำให้เราเฟลไปเกือบอาทิตย์เลยนะ..
ตอนที่แกเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆจนแม่งได้ยินเสียงลมหายใจ รู้มั้ย เราเกือบช็อก เราเกือบจะแสดงอาการออกไปแล้ว..
ตอนที่แกงอนเรา เราจะชอบลูบหัวแกแล้วพูดว่า 'โอ๋ๆ' แกรู้สึกดีเหมือนที่เรารู้สึกรึเปล่า..
รอยแผลที่แกกัดตรงไหล่เรามันยังอยู่นะ.. ไอเด็กบ้าเอ้ย
ตอนที่แกอกหักจากรุ่นพี่ผช. ม.4คนนั้น รู้มั้ยว่าเรารู้สึกดีมาก ถึงมันจะดูเลวก็เหอะ เราหวงแกนี่...
เรารู้ว่าเพื่อนอีกคนของแกดูออกว่าเราชอบแก เค้าเลยพยายามกันเราออกจากแก แต่ยังไงเราก็ไม่ยอมหรอกนะ..
เราไม่ชอบ ตอนที่เพื่อนของแกพูดว่า 'นิ้วเย็นๆหรือจะสู้เอ็นอุ่นๆ' ความรักมันขึ้นอยู่กับสิ่งนั้นเพียงแค่อย่างเดียวเหรอ..?
........
สุดท้าย เราขอโทษนะที่เราเป็นผู้ชายให้แกไม่ได้ ขอโทษนะที่เราไม่มีซิกแพกส์แข็งๆแบบเขา แต่เรามีแค่ใจและไขมันอุ่นๆให้แกกอดได้เสมอ โชคดีนะ กับความรักดีๆของแก ^^ 




แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

สุกิต 5 ก.พ. 59 เวลา 07:21 น. 1

อ่านแล้วเห็นใจ จริง ๆ นะ


น้าว่า จริงอย่างหนูบอกน่ะ

ความรักไม่ควรขึ้นกับเรื่องเพศ

เพื่อนของขิม ที่บอกแบบนั้น (ไม่ละอายปากเลย)

มันน่าสมเพชนะ


เพราะผู้ชายที่ ทำแล้วก็ทิ้ง เยอะมาก ๆ

ขนาดน้าเป็นผู้ชาย น้ายังไม่ชอบเลย

น้าบอกเลยว่า ตัวเอง ไม่เคยร่วมเพศ กับใครบนโลกนี้เลย

น้า 42 แล้วนะ ไม่เคยเห็นว่า เรื่องแบบนี้สำคัญ


น้าอยากให้ขิม มาชอบกับหนูมากกว่า

นี่บอกเลยนะ ชีวิตจะดีกว่ามาก

ถ้าไม่หลวมตัวไปอยู่ กับผู้ชายเลว ๆ นะ


ความรับผิดชอบ ของคนสมัยนี้

มันไม่ต่างกันนะ ทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง

ผู้หญิงสมัยนี้ ทำงานเก่ง ๆ เยอะ


เพื่อนน้า ที่เคยสอนเขียนโปรแกรมน้า

ก็เก่งกว่าน้า เรียกว่า ฟ้ากับเหว เลย


ดังนั้น อนาคต การอยู่ร่วมกัน

แบบ หญิง หญิง อาจดีกว่า

แต่งงานแบบปกติ ก็ได้นะ


ยังมีเวลาอีกเยอะ อย่าเพิ่งไปคิดมากเลย

1
riew 6 ก.พ. 59 เวลา 17:21 น. 2

เรื่องตรงกับหนูเลย. หนูก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน
และที่สำคัญ คนนั้นอยู่ในชื่อนี้เรื่องนี้ด้วย
แต่ก็ต้องเก็บเอาไว้ต่อไป จนตอนนึ้รู้สึกเฉยชาจนเป็นคนไม่มีความรู้สึกนี้แล้ว

1
ตามใจ 6 ก.พ. 59 เวลา 17:22 น. 3

พี่ว่าบอกไปเถอะ อย่างมาก 50/50 แต่ถ้าไม่บอกโอกาสที่จะได้คบกันเพียง0 เราไม่รู้หลอกว่า ไปโรงเรียนจะได้เจอกันอีกมั้ย โอกาส เวลา ความรู้สึก เป็นสิ่งที่เรียกกับมาไปได้นะ สู้ๆนะ

1
เีัด่นบส 6 ก.พ. 59 เวลา 17:37 น. 4

เหมือนกันเลยย แต่เราบอกเขาไปแล้ว เค้าก็บอกว่ารู้สึกดีกับเราเหมือนกัน แต่ไม่อยากเป็นแฟนเพราะกลัวถ้าเลิกกันแล้วจะมองหน้ากันไม่ติดอ่ะค่ะ ทุกวันนี้ก็เค้าก็ชอบประชดเวลาเราไปเล่นกับเพื่อนคนอื่น

1
Hihashi (184) 6 ก.พ. 59 เวลา 18:03 น. 5

บอกไปก็ดีนะ ถ้าเพื่อนจริงก็รับกันได้แหละ
แต่ที่บอกว่า "นิ้วเย็นๆหรือจะสู้เอ็นอุ่นๆ" เนี่ย
ต้องสวนกลับไปนะ "เอ็นมันขยับได้เหมือนนิ้วเหรอ?"

1
32349 6 ก.พ. 59 เวลา 19:13 น. 7

เรื่องแบบนี้มันก็อธิบายกันยากอะเนอะ พี่เองก็แอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองตอนมัธยม เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย อาจจะเจ็บกว่าตรง ของพี่เป็นเพื่อนคนแรกที่เขามาใน รร เป็นเพื่อนคนแรกที่มานั่งกินข้าวกับเราตอนเรานั่งกินคนเดียว แต่พอเขารู้ว่าพี่ชอบ เขาก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ เวลาหกปีตั้งแต่ม.1-6 พี่ต้องมีของขวัญวันเกิดให้เขาทุกปี วาเลนไทน์ต้องมี ช็อกโกแลตให้ แต่สิ่งที่พี่ได้จากเขาก็มีแค่คำว่าขอบคุณเท่านั้น สิ่งที่พี่ทำมันก็ไม่ได้ทำให้เขาใจอ่อนลงเลย จนความสัมพันธ์ จบลงวันปัจฉิมพี่เอาของปัจฉิมไปให้ แต่พี่ไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย แม้แต่คำพูสักคำเขาก็ไม่เอ่ยออกมา วันนั้นแหละที่โคตรเจ็บปวด แต่ทำไงได้ เราต้องเดินต่อ ต้องมาชีวิตของตัวเอง พี่ขอให้น้องสู้ๆแล้วกัน เรื่องความรักเราบังคับใครไม่ได้ เหมือนกับที่เราบังคับใจตัวเองให้เลิกชอบเขาไม่ได้นั้นแหละ //ยาวไป ไม่ต้องอ่านก็ได้

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Npong 6 ก.พ. 59 เวลา 19:43 น. 9

ถ้าพี่ยังรักเขาอยู่หรือไม่รักก็ขอเป็นกำลังใจให้ครับและถ้าพี่ยังรักขิมอยู่ก็ขอให้รักต่อไปแค่คอยดูแลอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆถ้าผมเป็นพี่นะครับอย่างก็ขอแค่เห็นหน้าก็พอหือรอยยิ้มของเขาก็ได้ครับหรือในวันที่เขาไม่มีใครพี่ก็ลองเข้าไปอยู่ข้างๆเขาก็ได้ครับอย่างน้อยให้เขาได้รู้ว่ายังมีคนอยู่จ้างๆเขาและคอยห่วงใยอยู่เสอ

1
bying 6 ก.พ. 59 เวลา 20:12 น. 10

เราก็มีแต่ของเราเป็นแบบ เพื่อน(ผญ)ชอบเราตามจีบซึ่งเขาเป็นคนตรงๆก็บอกว่าชอบและก็เคยลองคบด้วยแต่ไม่โอเค ถ้าบอกไปโอกาส50/50
เพื่อนคนนี้เลือกบอกชอบเราก็ลองคบดูไม่โอเคก็เลยเขาก็มาตามอ่ะ(อยู่ห้องเดียวกัน)เขาชอบลูบหัวเรารู้สึกดีนะ เวลาเขาไปอยู่กับคนอื่นก็จะหงุดหงิดแต่ตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรแล้วเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม(ตอนนี้ก็อยู่ห้องเดียวกันมีมาหยอดบ้าง)ก็เขินนะแต่นานๆไปเฉยๆแล้วอ่ะ
ลองบอกเค้าสิเพื่อมีโอกาสถ้าเขารับได้แบบเราพร้อมจะเป็นเพื่อนกันเสมอแหละ

0
Taetoon 7 ก.พ. 59 เวลา 00:50 น. 12

เห้ยย!! พูดถึงเรารึป่าว.. คือเหมือนกันมากเบยอะ เราก็ชอบเพื่อนผญ.คนนึง แต่แบบเต้นโคฟ,ห้าว,แล้วเราก้ชอบแกล้งมันบ่อยๆ เราเป็นคนกวนตีนนะ เพื่อนสนิทกลุ่มเรามี3คน.. แถมเรายังให้มันลอกการบ้านบ่อยๆด้วย! ให้ตายเถอะเหมือนกันอะไรขนาดนี้..ตกใจ

1
goyjun2559 11 เม.ย. 60 เวลา 20:46 น. 13

เราก็ทีนะ เราจะเล่าให้ฟัง เริ่มกันเลยนะ เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเรารู้จักกันตอนเข้าเรียน ม.4 ที่เดียวกัน บอกก่อนนะ เราเคยมีแฟนผู้ชายนะ แต่พอมาเจอเพื่อนคนนี้ ความรู้เราเปลี่ยนไปเลยอ่ะ ยิ่งเราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน วันๆหนึ่งเราต้องเจอหน้าเค้าอ่ะ ต้องโทรคุยกัน อ่ะ ตอนนั้นคือ เหมือนเป็นแฟนกัน แต่คิดไปเองไง คือคุยกัน ก็ รักนะที่รักไรงี้ เล่นกันเงี้ย เพื่อนไม่คิด แต่เราคิดนะ เรารักเค้ามากก แคร์เค้ามากบอกเลย ไปไหนก็ไปด้วยกันนะ เค้าอยากได้อะไรเราหาให้ทุกอย่าง การบ้าน งานอะไรเราทำให้ เวลาไปให้ เค้าชอบ จับมือเราตลอดคือไม่ปล่อยเลย นั่งก็ซบเราตลอด คือ ใจเรารักเพื่อนคนนี้ไปแล้วเรามีความสุขมากก แต่ความสุขมันมักจะผ่านไปเร็วเสมอ เพื่อนคนนี้เค้ามีแฟน เป็น ผช นะ จากนั้นเราก็ไม่ค่อยได้คุย ไม่ได้เจอกัน ทั้งๆที่อยู่ รร เดียวกันนะ เริ่มห่างกัน ความรู้สึกเราตอนนั้นหรอ คือ อยากให้เค้ากลับมา แต่ก็ทำไม่ได้ ก็ต้องทำใจต่อไป.. จนจบ ม.6 เราไม่ได้ติอต่อกันเลย จนเราน่าจะอยู่ ปี 2 เค้าทักเรามา ว่า อยากเจอ เราก็ไปเจอ พอเห็นหน้าเราดีใจแบบน้ำตาจะไหลอ่ะ ที่เค้าให้เรามาเจอเค้ามากบอกเราว่า เค้าจะไปเรียนต่อ เมืองนอก เพราะเค้าเลิกกับแฟนคทอมีปัญหากันใหญ่โตจนต้องไปนอก ในใจเราร้องไหไปล่ะ แต่หน้าเราก็ต้องยิ้มดีใจกับเค้า เห้อ... เพราะต้องจากกัน เศร้าไหม เค้าก็ติดต่อมาหาเราบ้าง คุยกัน วีดีโอหากัน เราดีใจที่เค้ายังติดต่อหาเรานะ เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้คุย แต่เราก็คุยนานไม่ได้ เพราะอะไรรู้ไหมมม........... เค้าอยู่กับแฟนไง เศร้าไปอีกดิ แต่เราก็ทำใจเระ ขอแค่ได้รักเค้าก็พอ จนตอนนี้ เราอยู่ ปี 4 ล่ะ ก็ยังติดต่อกันอยู่ ใจเราก็ยังมีเค้าอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนน คือมัน รักไปแล้ว ใครเข้าใจความรู้สึกเราบ้าง ใครเป็นแบบเราบ้าง แชร์กันได้นะ

0
เพื่อนรักกับแก๊งป่วน 14 ก.ค. 62 เวลา 16:15 น. 14

ขอเล่าแบบสั้นๆเราเคยมีแฟนเป็น ผช. มาก่อนเลิกกันไปแล้ว ปัจจุบัน มีแฟนเป็น ผญ. ชื่อเอ็มมี่ตอนนี้เราก็เป็นเลสเบี้ยนแล้วละ

0