Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แก้ปัญหาทาแป้งไม่ติดผิวด้วย เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาในการแต่งหน้า เช่น ทาแป้งไม่ติดผิว แป้งติดไม่ทน แต่งหน้ายาก อะไรประมาณนี้บ้างไหม? มายด์เองก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาเหล่านี้้เช่นกัน เราเป็นคนแต่งหน้ายาก ทาแป้งไม่ค่อยติดผิวเลย กังวลมากๆ เราเป็นคนแบบว่าถ้าหน้าเราไม่เป๊ะเราจะดูไม่มั่นใจเลย จนเมื่อต้นเดืนเพื่อนเราก็ชวนไปเดินช้อปห้างเซนลาด แล้วดันผ่านร้านขายเครื่องสำอางร้านนึงก่อนจะเข้าห้าง ตรงห้าง The one park ติดกับป้ายรถเมหน้าเซนลาด เค้าขายเครื่องสำอางยี่ห้อนึงซึ่งเราไม่เคยเห็นมาก่อน
ชื่อว่า L'OCEAN คนขายเค้าบอกว่าอ่านว่า โลแซง ตอนแรกเราอ่านไม่ถูก 555+ เค้าก็อธิบายและแนะนำเราเกี่ยวกับโลแซง จิงๆ มันเป็นแบรนด์เครื่องสำอางนำเข้ามาจากเกาหลี
ซึ่งมีมานานแล้ว แถมยังมีขายในหลายประเทศด้วยนะ แต่เพิ่งเข้ามาในไทยเมื่อปีก่อนนี้เอง เห็นว่าตอนนี้บล็อกเกอร์หลายท่านก็เริ่มออกรีวิวแบรนด์นี้กันแล้วด้วย แต่เราไม่เคยดูเลย ฮ่าๆ

  เท่าที่ฟังดูก็คิดว่าน่าสนใจดี เราเป็นคนแต่งหน้ายากใช่มะอย่างที่บอกไป คนขายเค้าก็เลยแนะนำว่าให้ลงบีบีก่อนลงแป้งดู บีบีของโลแซงเนี่ยแหละ เพราะตอนนี้เค้ามีจัดโปรลดราคาด้วยนะ เซตบีบีคู่แป้ง และยังบอกอีกว่าแป้งของโลแซงเนี่ย กำลังฮิตเลย เด็ดตรงมีรีฟีลแป้งมาให้ด้วย เราก็เหนว่าราคาก็พอไหวนะ เซตคู่แป้ง+บีบี เราซื้อมีอยู่ที่ 1,600 บาท ได้แป้งตั้งสองชิ้น แบบว่าคุ้มดี ไหนๆ ก็ไหนๆ ละต้นเดือนตังออกต้องจัดซะหน่อย โปรเค้าดี๊ดีไม่อยากพลาด วัดดวงดูว่าจะรอดไหม
 หลังจากได้ของมาแล้วก็ลองใช้ดูตามที่เค้าแนะนำ ลงบีบีก่อนเลย ก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรเท่าไหร่ จากนั้นเราก็ลงแป้งตามปกติ เราก็รู้สึกว่า เฮ้ยๆ ทำไมมันติดดีจัง แต่ไม่รู้มันจะอยู่ทนระหว่างวันไหม ก็เลยลองออกไปข้างนอกดู เจอแดด เจอลมดู ผ่านไปหลายชม. ก็แบบเหงื่อเราออกเยอะมากก็ยังอยู่ แถมหน้ายังใสด้วย เพราะว่าตัวแป้งของโลแซงเนี่ยมันเป็นแป้งคุมมันที่ฮิตมากเลยหลังจากที่เราได้ลองหาข้อมูลดู แบบเลิศมว๊ากกกก

  มายด์ก็เลยอยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ กับเพื่อนๆ เผื่อจะมีเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองหาข้อมูลกันดูก่อนก็ได้น้า ถ้าไม่เชื่อมายด์ ตัวบีบีของเค้าจะชื่อเต็มว่า L'OCEAN Petite BB Cream จะเป็นหลอดสีชมพู ส่วนแป้งของเค้าเนี่ยจะชื่อว่า L'OCEAN Perfection Two Way Cake 
ถ้าอยากสอบถามเพิ่มเติมถามเรามาได้เลยน้า 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Minzy21 5 ก.พ. 59 เวลา 11:07 น. 1

ร้านไหนเนี่ย ทำไมไม่เคยเหน เราไปเดินบ่อยด้วยสิ เหนรีวิวแล้วน่าซื้อมาลองบ้างเลยตกใจ

0
noknaka33 5 ก.พ. 59 เวลา 11:25 น. 2

ตอนแรกเราอ่านว่า แอลโอเชี่ยน 55555+ แต่ใช้ดีจิงๆ นะ การันตีอีก1 เสียง ชอบตรงคุมมันมาก สาวไทยรักฟุดๆ

0