Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าจะลองสั่งเครื่องสำอางมาเล่นๆ ไปๆมาๆจัดไปเซตใหญ่ แบบว่าถูกใจมว๊ากก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่าา เราแก้มใสน้า วันนี้ก็จะมาแชร์เครื่องสำอางดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน เราชอบแต่งหน้ามากๆๆ ปกติเราีับงาน event ทุกสัปดาห์ เราชอบหาเครื่องสำอางใหม่ๆ มาลองใช้ตลอด เป็นคนเบื่อง่ายๆ เปลี่ยนทุกครั้ง เมื่อก่อนเรายังไม่เจอเครื่องสำอางที่ใช่สำหรับเรา แต่ตอนนี้เจอแล้ว! นั่นก็คือ L'OCEAN เรารู้จักแบรนด์นี้เพราะว่าเราอะชอบดูรีวิวการแต่งหน้าของบล็อกเกอร์คนนึง ที่เราชอบมากเลย ก็คือ พี่ฟลอค่า Florence Room มีใครเคยดูพี่ฟลอรีวิวบ้างเอ่ย เรารู้สึกว่าพี่เค้าพูดแล้วดูจริงอะ ไม่รู้สิ ฮ่าๆ และเราได้ดูคลิปนึงที่พี่ฟลอเค้ารีวิวการแต่งหน้าสไตล์เจ้าหญฺิง ในคลิปเค้าใช้นี่เลยแบรนด์ที่เราได้เอ่ยไป ก็แบบ เฮ้ยย อยากได้อะ ยังไม่เคยลองเลย จากนั้นเราก็ไปหาข้อมูลมาๆ ปรากฏว่า บล็อกเกอร์คนอื่นๆ เค้าก็รีวิวแบรนด์นี้กันเยอะอยู่นะ อย่างคุณมด Cinnamondgal ก็รีวิวด้วย แต่แกติเราดูแต่พี่ฟลอ ฮ่าๆ เราก็เลยรีบสั่งทางเน็ตมาลองใช้เลย

   ตอนแรกเราสั่งตัวแป้งที่เค้าบอกว่าดังสุดๆ ของแบรนด์นี้ L'OCEAN Perfection Two Way Cake มาลองก่อนเลย เค้าว่ากันว่าตัวนี้อะคุมมันขั้นเทพ มี Refill แป้ง 1แถม1 ด้วยอะ เลิศมว๊ากก ตัวนี้เกิดมาเพื่อคุมมันโดยเฉพาะเลย แป้งไม่หนามากนะ ปกปิดดีระดับนึง แต่คุมมันอะเทพจิงๆ สมคำล่ำลือ โอ๊ยยย แบบถูกใจมว๊ากกก เลิศเว่อๆๆ ด้วยความที่อยากลองอีกรอบนี้เราจึงรีบจัดอย่างอื่นของแบรนด์นี้มาลองใช้ด้วยเลย สั่งบีบีและรองพื้นของเค้ามาด้วยเลยรอบนี้ แต่เค้าดันมีโปรด้วย เซตแป้ง บีบี รองพื้น 3 ตัว ในราคา 2,750 บาท! เซตตี้แถมพัฟเกลี่ยรองพื้นด้วย2ชิ้น ด้วยความที่พลาดตอนแรกสั่งแค่แป้งมาตัวเดียว ตัวบีบีของเค้าก็จะเป็นหลอดสีชมพู L'OCEAN Petite BB Cream ตัวเนี่ยอะช่วยให้เราลงแป้งติดทน แป้งติดง่ายขึ้น และตัวรองพื้นเค้าก็จะมาเป็นหลอดสีทองๆ งามมว๊ากก L'OCEAN Liquid Foundation ตัวนี้ก็ดังน้าๆ บล็อกเกอใช้กัน ตัวนี้ช่วยให้หน้าเนียนใส เตรียมความพร้อมก่อนลงแป้ง มีส่วนผสมของ Collagen ช่วยให้หน้าเราฉ่ำขึ้นๆ ลง 3 ตัว 3 Step แค่นี้ก็เลิศมว๊ากกกแบบรักเลย

  กะว่าจะลองเล่นๆ ไหงจัดไปซะเยอะ เซตใหญ่เลย เรียกได้ว่ากินแกลบกันเลยทีเดียวเชียว แต่ไม่เป็นไร เงินหาใหม่ได้ แต่โปรดีๆ กลัวจะหมดเลย ต้องรีบจัด และนี่ก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราอยากจะแชร์ เล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ถ้าลองใช้ระวังจะติดใจแบบเรานะจ๊ะ ชอบก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง L'OCEAN thailand น้า เราก็สั่งทางนี้เหมือนกัน



เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น