Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เชื่อมั้ยว่าเราสามารถบอกคุณได้ว่า ในร่างกายของคุณส่วนไหน ที่โดนสัมผัสแล้ว มันจะทำให้คุณร้อนรุ่มและวาบหวาม โดยดูจากราศีเกิดของคุณ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
 

เชื่อมั้ยว่าเราสามารถบอกคุณได้ว่า ในร่างกายของคุณส่วนไหน ที่โดนสัมผัสแล้ว มันจะทำให้คุณร้อนรุ่มและวาบหวาม โดยดูจากราศีเกิดของคุณ

ราศีเมษ  สาวหรือหนุ่มหัวแข็งอย่างคุณ จะกลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟ จากการนวดเบาๆที่หนังศรีษะ คุณจะเคลิบเคลิ้ม ตัวเบาเหมือนลอยอยู่ในอากาศเลยล่ะ 

ราศีพฤษภ  สัมผัสแรกที่จะทำให้คุณสะท้านสั่นหวิวไปทั่วทั้งตัว ก็คือ ซอกคอนั่นเอง เพียงแค่จูบเบาๆ ไล้ไปตามซอกคอ สาวหรือหนุ่มราศีนี้ ก็แทบจะสยบแทบเท้าเลยล่ะ 

ราศีมิถุน  เขาว่าราศีนี้เป็นคนที่ชอบทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน  ฉะนั้นจุดกระตุ้นความรู้สึกของคนราศีนี้ ก็คือ ไหล่และต้นแขน ลองลูบไล้ส่วนนี้ของแฟนคุณด้วยน้ำมันหอมระเหย หรือโลชั่นบางๆดูซิ

ราศีกรกฎ  ธรรมชาติของคนราศีนี้ ชอบดูแลคนอื่น   บริเวณหน้าอกของคุณ จะเป็นจุดที่อ่อนไหวที่สุดต่อการสัมผัสหรือจุมพิตเบาๆ อ้อ อย่าลืมแต้มน้ำหอมกลิ่นโปรดของคนที่คุณอยากให้จุมพิตด้วยล่ะ มันจะยิ่งเพิ่มความเสน่หาขึ้นไปอีก

ราศีสิงห์  ดาวสังคมอย่างคุณ   แผ่นหลังเปลือยเปล่านั่นแหละที่มักต้องการความเอาใจใส่ด้วยมือ ฉะนั้นลองนวดหรือเกาเบาๆ ยามนอนเคล้าเคลียกัน ก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมอย่างอื่นดูสิ

ราศีกันย์  ดวงนักรบโดยกำเนิด   มีแนวโน้มที่จะมีแรงกดดันเป็นพิเศษ บริเวณท้อง ลองทำให้มันเป็นจุดสำคัญของการลูบไล้ดูบ้างสิ

ราศีตุลย์  ดาวตาชั่งอย่างคุณ   โหยหาความสมดุลให้กับชีวิต ก้นและบั้นท้ายของคุณ จะเป็นจุดที่ต้องการนวดเฟ้นเป็นพิเศษ ถ้าเป็นหญิงสาว อาจต้องการการเคล้าคลึงอย่างเบามือ ทะนุถนอม แต่สำหรับชายหนุ่มล่ะก็ ออกแรงพร้อมจิกเล็บลงไปอีกนิด ผู้ชายน่ะต้องการความรุนแรงมากกว่าผู้หญิง

ราศีพิจิก  ราศีนี้ถูกควบคุมการเจริญพันธ์ด้วยดาวอังคาร   เพราะฉะนั้น ง่ามขาจึงเป็นจุดอ่อนไหวเป็นพิเศษ ลองจูบหรือลูบไล้จากปลายขาขึ้นมาเบาๆ บางทีคุณอาจจะได้ยินเสียงครวญครางแห่งความสุขตามมาก็ได้

ราศีธนู  สาวผู้กระฉับกระเฉง     และรักการค้นหาสิ่งต่างๆรอบตัว ต้นขาที่แข็งแรง จะทำให้คุณแข็งแกร่ง และชอบการเล้าโลมด้วยมือ ลองดูละกัน

ราศีมังกร  คนราศีนี้ ชอบการเคล้าเคลียที่หัวเข่า     และชอบอยู่บนเสมอจ๊ะ เอ๊ะ อย่างนี้จะเรียกว่า women on top ได้มั้ยเนี๊ยะ

 
ราศีกุมภ์  สาวและหนุ่มไม่อยู่นิ่งเช่นคุณ   น่องที่ทำงานหนัก จึงต้องการการเคล้าคลึงเป็นพิเศษ

ราศีมีน  คนติดดินอย่างราศีนี้   ชอบการทำเล็บ และนวดกระตุ้นที่นิ้วเท้าเป็นพิเศษ ทดลองใช้ปากอมและดูดที่หัวแม่เท้าดูสิ จะทำให้แฟนคุณสะหยิวเลยล่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก นสพ.ผู้จัดการ www.manager.co.th  

 

#ตรงไม่ตรงบอกด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>